Tin tức - pháp luật 2010-05-22 00:10:38

ép con gái bán dâm lấy tiền mua xe


Người phụ nữ Australia vô lương tâm ép con gái mình bán dâm để trả nợ ngân hàng và mua một chiếc xe mới.

Ảnh minh họa.
Đó là một người phụ nữ 41 tuổi người Úc, vì thiếu tiền bà đã ép chính đứa con gái 12 tuổi của mình đi khách để lấy tiền trả nợ.
Theo như bản cáo trạng thì người phụ nữ nay đã ép cô bé quan hệ với hơn 100 người đàn ông chỉ trong vòng 4 tuần, vào khoảng giữa tháng 8 đến giữa tháng 9 năm ngoái.
Khi có những người đàn ông có nhu cầu tìm đến bà đóng vai một tú bà thực sự chứ không phải là của cô bé. Bà nói với các khách hàng của mình rằng con gái bà tên là Angela, 18 tuổi để họ yên tâm quan hệ với cô bé.
Bà thường đặt phòng trong một khách sạn nhỏ và mỗi khi có khách bà lại đưa con gái mình tới đó. Trong khi con gái “làm việc” trong phòng thì bà ngồi ngoài và chờ đến hết giờ thì gõ cửa. Bà cũng kiêm luôn dịch vụ cung cấp bao cao su cho các khách hàng mua dâm với con gái mình.
Chính nhờ đó ngoài việc trả nợ ngân hàng bà ta còn đủ tiền để mua một chiếc xe hơi mới, không những vậy, bà ta con dùng số tiền kiếm được từ thân xác của con gái để chơi ma túy.
Toà án ở Hobart, Úc đã tuyên phạt bà 10 năm tù và sẽ không được ân xá hay giảm án trong 7 năm đầu tiên cho các tội danh môi giới mại dâm, kinh doanh mại dâm rẻ vị thành niên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)