Tâm sự - chia sẻ 2014-05-31 06:50:31

Em đã chia tay bạn gái vì phát hiện cô ấy xăm hình ở chỗ nhạy cảm,,,,có đúng ko các bác????


Mẹ tôi còn mắng: 'May cho mày là không rước cái loại đó về nhà. Mày có biết bọn con gái xăm trổ là loại chơi bời, hư hỏng không hả?'.
Chả biết tự bao giờ, trào lưu xăm trổ nở rộ ở Việt Nam. Nếu như ngày trước chỉ dân giang hồ mới xăm mình thì giờ trào lưu đó trở nên nhan nhản. Con trai xăm trổ thì đã đành, đến con gái cũng thích chơi trội. Họ không ngại đau đớn để được khoác lên mình những hình xăm mơ ước như của ngôi sao này, ca sĩ nọ. Đã thế, không ít bạn nữ còn cố tình xăm những chỗ nhạy cảm trên cơ thể, được cái hình nào thì cố tình khoe cái ấy cho cả thiên hạ thấy.
Ảnh minh họa: Tumblr.
Có lẽ, những bạn trẻ xăm trổ sẽ cho rằng mỗi thời mỗi khác, rằng ý kiến của người xưa đã cổ hủ, lỗi thời. Nhưng hình thức ngày nay cũng quan trọng lắm, các bạn xăm mình như vậy, tôi đảm bảo nếu nhìn từ xa, không ít người sẽ đánh giá bạn không ra gì và thậm chí còn nhầm rằng tay chân bạn… bị lở loét đấy.
Tôi từng bị hớp hồn bởi một cô bạn cùng lớp. Cô nàng sở hữu tất cả những yếu tố cần có của một người con gái hoàn hảo: xinh xắn, học giỏi, mạnh mẽ, quyết đoán song cũng rất dịu dàng. Nhưng đời không như là mơ, tôi quyết định chia tay vì phát hiện cô ấy có hình xăm tên người yêu cũ ở một chỗ khá nhạy cảm (phần dưới lưng). Về nhà, tôi tâm sự chuyện này với bố mẹ và còn bị mắng: “May cho mày là không rước cái loại đó về nhà đấy. Mày có biết bọn con gái xăm trổ là loại chơi bời, hư hỏng không hả?”
Nhiều cô gái cứ cho rằng, hình xăm là thể hiện cá tính và xăm mình là cả một nghệ thuật. Tuy nhiên, tôi lấy làm khó hiểu khi nhiều cô bạn không ngại tìm đến thợ xăm để họ xăm vào những chỗ nhạy cảm. Khi ấy, những chàng trai có tìm đến với họ có lẽ cũng chỉ là tình yêu chơi bời mà thôi.
Tiêu chuẩn chọn bạn gái của tôi cũng không phải quá khắt khe : hiền dịu, đảm đang và quan trọng nhất là không xăm trổ. Khổ nỗi, con gái bây giờ ai cũng muốn sở hữu cho mình hình xăm để khoe cá tính.
Tôi có một cô bạn từng xăm đôi với bạn trai mình. Sau khi hai người chia tay, cô ấy một mực muốn xóa hình xăm. Nhưng vị trí xăm ở vùng da khá nhạy cảm nên khó thể xóa mà không để lại sẹo. Càng nghĩ, tôi càng thấy băn khoăn trước những cô gái thích xăm hình, bởi đa phần trong số họ chỉ muốn thỏa mãn sở thích nhất thời của mình. Hoặc đơn giản, họ xem hình xăm như một thứ trang sức để người khác nhìn vào và xuýt xoa. (Có phải vì thế nên họ luôn xăm vào những chỗ dễ nhìn thấy nhất như cổ, bả vai…?).
Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đi xăm. Tin tôi đi, không nhiều chàng trai thích có bạn gái xăm hình như bạn nghĩ đâu.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)