Hot boy - hot girl 2014-03-03 01:40:43

Elly Trần tận dụng khoe ngực hết cỡ ngay cả khi chụp ảnh bế em bé


[size=6]Elly Trần luôn thẳng thừng mắng mỏ và cảnh cáo anti-fan khi lỡ buông lời thiếu thiện cảm với mình.[/size]
 
Với phong cách sexy thường trực của mình, Elly Trần luôn diện những bộ trang phục rất táo bạo và hở hang trong cả đời sống thường ngày lẫn khi hoạt động nghệ thuật.
Mới đây, nhân chuyến ghé thăm nhà của một người bạn, Elly Trần đã chụp ảnh cùng bé gái - con người bạn này và đăng tải lên Facebook.




Hình ảnh Elly Trần mặc chiếc váy quây sexy hở một khoảng ngực khá lớn đang ôm em bé khiến nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang khoe ngực trá hình. Thêm vào đó, nhiều người cho rằng, khi Elly Trần giới thiệu em bé thì phần lớn sự chú ý lại đổ dồn vào vòng 1 của cô.
Bởi thế, có một số lời bình luận mang tính mỉa mai và châm biếm Elly Trần được gửi trên Facebook của cô: Elly Trần có dám trả lời câu hỏi này không? Em có chiếc áo nào kín cổ không?", Thật sự rất buồn. Mượn hình ảnh trẻ thơ để thực hiện trò lố của mình. Tôi thấy bạn đóng phim cũng được, cũng nổi tiếng và rất "sạch". Sao bạn không lựa chọn con đường này nhỉ?",
Trước những comment thiếu thiện cảm của dân mạng, Elly Trần không tiếc lời ngoa ngoắt đáp trả: "Áo kín cổ thì không thiếu nhưng dâm dục như cậu thì chỉ tìm áo hở cổ mà save về não thôi", hay "Thấy mình trả lời nó nên nó ăn bám mình suốt nhỉ? Nói như cậu vú lép thì mới được mặc áo 2 dây? Tôi đâu cần mượn ai, tôi nổi tiếng đủ rồi, bằng chứng là cậu phải chầu chực ở Facebook tôi suốt đây này. Một lần ăn nói kiểu đó nữa là tôi block cậu nhé. Với cái thứ này nói nhiều hao nước bọt".
Khi dân mạng vẫn tiếp tục bình phẩm về hình ảnh được cho là khoe thân trá hình này của mình, Elly Trần cảnh cáo: "Trời nhiều đứa thích chơi chiêu phê phán người nổi tiếng để được chú ý lắm em. Mà mất dạy là chị block không à. Không quan trọng view làm khỉ gì".





Những màn đối đáp nảy nửa của Elly Trần và anti-fan



Trước đó, không ít lần Elly Trần thẳng thừng mắng chửi anti-fan trên Facebook của mình. Gạt bỏ tất cả lời khuyên của mọi người, Elly Trần cho biết do mình không ham hố gì với sự nổi tiếng và thế giới showbiz nên cô chẳng phải sợ gì cả.
Thời gian gần đây, hình ảnh của Elly Trần cũng thưa thớt và vắng dần trong các sự kiện của làng giải trí. Hoạt động nghệ thuật của cô cũng dậm chân 1 chỗ cũng khá lâu.
Trên trang cá nhân của Elly Trần, thứ được cô trưng ra nhiều nhất vẫn là những bức ảnh khoe mông, khoe ngực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)