Tin tức - pháp luật 2011-07-01 05:30:55

Ê-kíp trực BV Năm Căn đã chủ quan và có sai sót !! Bọn bs này bị vậy là đág lắm :)):))


*Khởi tố vụ án hiếp dâm nạn nhân Dương Thị Thu Hiền

(TNO) Hôm qua (30.6), bác sĩ Tô Văn Mứng, Phó giám đốc BV Đa khoa khu vực Năm Căn thừa nhận ê-kíp trực đã chủ quan và có sai sót liên quan đến cái chết của bệnh nhân Dương Thị Thu Hiền (17 tuổi, ngụ khóm Sa Pô, thị trấn Năm Căn, H. Năm Căn, Cà Mau) vào rạng sáng 29/6.



Cổng rào của bệnh viện bị nhiều người …



Hiện giám đốc Sở Y tế Cà Mau đã có quyết định đình chỉ công tác đối ê-kíp trực này, để xác minh làm rõ trách nhiệm và xem xét xử lý.

Bác sĩ Tô Văn Mứng thông tin thêm: “Tối qua, do người dân quá khích tràn vào bệnh viện đập phá đồ đạc và tìm bác sĩ nên nhiều bác sĩ, điều dưỡng phải mặc đồ giả làm người bệnh. Trước tình hình trên, BV cũng đã chuyển 13 bệnh nhân có bệnh nặng về BV Đa khoa khu vực Cái Nước. Hiện chúng tôi phải nhờ BV Đa khoa khu vực Cái Nước chi viện bác sĩ và xe cứu thương”.

Theo nguồn tin từ Công an huyện Năm Căn, liên quan đến việc quá khích trên, hiện có 24 đối tượng được triệu tập về cơ quan điều tra để tiếp tục làm rõ, xử lý.

Về nguyên nhân cái chết của cháu Dương Thị Thu Hiền, ông Lê Thanh Sơn, Trưởng Công an huyện Năm Căn cho biết: “Qua khám nghiệm tử thi, nguyên nhân chết của cháu Hiền được xác định là chấn thương sọ não kín. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra đối với Lê Quốc Lơ (tự Quân), bởi qua điều tra cho thấy Lơ đã có hành vi hiếp dâm cháu Hiền”.

Cho đến chiều 30.6, theo thông tin mới nhất, Đại tá Nguyễn Văn Tươi, Phó Giám đốc Công an Tỉnh Cà Mau cho biết, công an huyện Năm Căn đã khởi tố vụ án hiếp dâm nạn nhân Dương Thị Thu Hiền, đồng thời ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Lê Quốc Lơ để điều tra.


Nhà của giám đốc BV Đa khoa khu vực Năm Căn …



Từ tối qua đến sáng nay, một số người đã mang thi thể cháu Hiền đi vòng quanh các trục đường chính của thị trấn và đập phá cổng rào của bệnh viện. Rất đông người hiếu kì đã đi theo xem.

Ngoài ra, đám đông này cũng kéo đến đập phá nhà, cạy két sắt và lấy đi nhiều tài sản của bác sĩ Trần Thiện Thanh, Giám đốc BV Đa khoa khu vực Năm Căn. Do hoảng loạn, ông Thanh chưa thông kê được tổng giá trị tài sản bị mất, nhưng ước lượng lên đến vài trăm triệu đồng.


Nhà của bác sĩ Nguyễn Duy Tú cũng bị đập …



Chưa dùng lại đó, những người này còn kéo đến đập nhà bác sĩ Nguyễn Duy Tú (bác sĩ trực đêm hôm cháu Hiền tử vong), làm nhiều vật dụng trong nhà hư hỏng nặng. Một nguồn tin cho biết, hiện gia đình bác sĩ Thanh và bác sĩ Tú phải đi “lánh nạn” nơi khác.

Gần 6 giờ sáng hôm nay, nhóm người trên mới chịu mang xác cháu Hiền về nhà tẩm liệm.

Ngoài ra, Công an huyện Năm Căn cũng đã khởi tố vụ án gây rối trật tự bắt khẩn cấp 15 đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ.

Gia Bách
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)