Bóng đá 2012-08-04 17:18:42

Dzeko đã "chán" Man City


(BongDa168.com) - Có vẻ việc ngồi dự bị của Edin Dzeko đã vượt quá sự chịu đựng của anh nên Dzeko đã nghĩ đến việc rời khỏi Man City.



Ở lượt đi mùa giải trước trong trận gặp QPR , Dzeko không may nên bị chấn thương khi mà mới chỉ khoác áo Man Xanh được 16 trận và ghi được 14 bàn . Sau đó là nghỉ dài hạn ở đội hình 2 bởi vì vị trí của anh đã được thay thế bằng Sergio Aguero, Mario Balotelli và Carlos Tevez . Cả 3 cầu thủ này hiện là con cưng của HLV Mancini, nên hàng công lại càng ít chỗ hơn dành cho Dzeko.

Biết rằng chỗ đứng của mình không còn vững chãi, tài năng của mình không còn được trưng dụng tại Etihad nữa nên Dzeko cũng đã lấp ló ý định ra đi khi các CLB Đức dòm ngó . Và anh cũng lên tiếng rằng ”Ở giai đoạn sau của mùa giải 2012/13, tôi ít khi xuất hiện trong đội hình chính thức và tôi không biết tại sao. Tôi đã mất cảm giác và hiện rất khó hòa nhập đội bóng. Tôi là tiền đạo xuất sắc, thế nên phải ngồi dự bị là một sự lãng phí. Nếu tiếp tục không được đá chính, tôi sẽ xem xét tương lai".


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)