Scandal 2009-05-14 13:04:36

Duyên Anh Idol lộ ảnh 'nóng' vì say rượu


Nữ ca sĩ trẻ tiết lộ, ngoài những tấm hình đó, cô còn lo lắng tiếp tục bị tung lên mạng một clip tự quay.



Một trong những bức ảnh sexy của Duyên Anh bị tung lên mạng

Không phủ nhận những tấm hình sexy đang làm xôn xao cộng đồng mạng là của mình nhưng cô ca sĩ của cuộc thi Idol - Duyên Anh lại cho rằng, đó là những tấm hình đã bị chỉnh sửa bằng photoshop.

- Duyên Anh biết chuyện mình bị lộ ảnh nóng khi nào?

- Thói quen của Duyên Anh vào mỗi sáng sau khi thức dậy là "vồ" ngay lấy máy tính để lướt qua các trang báo và vào blog để xem comment của fan. Sáng nay thức dậy, Duyên Anh lên mạng đọc tin tức như thường lệ thì thấy tin này. Duyên Anh click vào đọc mà run lẩy bẩy. Sau đó khi vào blog thì mới thấy có một comment của một fan đã gửi cho Duyên Anh từ khuya hôm qua kèm theo cả link blog của một nhân vật nào đó. Ở blog này, Duyên Anh đã được xem toàn bộ số hình của mình.

- Cảm giác của Duyên Anh như thế nào khi biết được tin này?

- Thực sự tôi rất ngỡ ngàng và vô cùng hoang mang trước việc này. Duyên Anh không biết phải làm sao, không suy nghĩ được gì cho đến khi có mấy người bạn gọi điện đến an ủi, trấn tĩnh. Mặc dù thế, tôi vẫn rất sợ vì ở đây ngoài bạn bè ra, tôi không có ai thật sự thân thích. Duyên Anh sợ mọi người sẽ hiểu lầm và sợ cả sự xa lánh, kỳ thị của bạn bè, khán giả đối với mình nữa.

- Duyên Anh nói gì về những tấm hình của mình bị tung lên mạng?

- Duyên Anh không phủ nhận đó là hình của mình. Đây là những tấm hình chụp cách đây gần 1 tháng, lúc đó Duyên Anh vừa gỡ tóc nối ra. Thời gian đó, Duyên Anh đã tập luyện rất nhiều, giảm được những 4kg nên lúc tập xong, tôi muốn chụp mình để xem mình có gầy đi nhiều không. Trong số đó có một số ảnh là do Duyên Anh tự chụp và có một số là em gái của Duyên Anh chụp cho. Ngoài những tấm hình đó còn có một clip nữa do em gái Duyên Anh quay nhưng em gái đã xóa khi hai chị em xem lại.

Nhưng hình ảnh này tôi lưu trong máy điện thoại của mình. Nhưng tôi lại bị mất điện thoại cách đây ba tuần lúc đi chơi cùng một số người bạn. Hôm đó cả nhóm uống hơi say nên đã đánh mất điện thoại lúc nào không hay. Lúc tỉnh rượu, sờ đến điện thoại thì không thấy nữa. Tôi đã quay trở lại quán bar để tìm nhưng người ta bảo không nhặt được nên tôi không còn cách nào khác.

Duyên Anh lọt vào top 3 Vietnam Idol 2008

- Nhưng rõ ràng những tấm hình trên mạng được chụp với tư thế rất sexy chứ không phải chỉ chụp chơi theo kiểu “nhìn xem mình có gầy nhiều không” như Duyên Anh nói?

- Duyên Anh xin thú thực là chụp trong rất nhiều tư thế khác nhau nhưng không đến độ hot đến như thế. Những bức hình đang bị tung trên mạng là do một người nào đó đã cố ý dùng kỹ thuật photoshop chỉnh sửa lại rất là nhiều. Vì những tấm hình do Duyên Anh tự chụp thì không thể nào lấy hết người được. Còn những tấm do em gái Duyên Anh chụp thì vẫn mặc áo chứ không đến nỗi sexy như trong những tấm hình trên mạng.

- Nhiều người nói đây mới chỉ là những tấm hình lẻ tẻ trong một series hình sexy mà chủ nhân của nó đã chụp để ăn theo các scandal ảnh nóng của một số ca sĩ gần đây hòng tự lăng xê mình. Duyên Anh nghĩ gì về điều này?

- Xin được khẳng định là ý định ban đầu của Duyên Anh chỉ là chụp cho vui và để xem mình thay đổi như thế nào sau khi gỡ tóc nối xuống và tập luyện chứ không hề có ý định nào khác.

Còn việc gây scandal thì tôi có nhiều cách để làm điều đó chứ không phải lợi dụng việc khoe bày thân thể để được nổi tiếng. Đặc biệt, trong thời gian này các scandal về ảnh nóng xuất hiện rất nhiều và chắc gì tôi gây scandal sẽ được chú ý. Tên tuổi của mình chưa được hot bằng người ta, do vậy nếu có cố tình lộ ảnh hot thì cũng chỉ làm trò cười cho thiên hạ mà thôi. Duyên Anh biết mình đang đứng ở vị trí nào, và làm việc gì cũng ý thức được mức độ thành công hay thất bại của nó sẽ đến đâu. Nếu làm để rồi người ta đưa mình ra so sánh với những người khác hot hơn mình thì tôi chẳng dại gì làm như thế.

Duyên Anh khẳng định chẳng dại gì tự tung ảnh nóng lên mạng

- Hôm bị mất điện thoại, Duyên Anh có nghi ngờ ai trong số bạn bè cùng đi có thể lấy điện thoại của mình hay không?

- Thực sự, hôm bị mất Duyên Anh có nghi ngờ là có thể cô bạn gái đi cùng lấy. Nhưng anh bạn thân của tôi nói là hôm đó anh ấy đã cầm túi xách cho tôi rồi nhưng không thấy gì nên tôi không dám nghi ngờ cho ai nữa.

- Duyên Anh có đề cập đến ngoài những bức hình tự chụp còn có một đoạn clip nữa. Nội dung của đoạn clip đó là gì vậy?

- Trong clip đó quay cảnh tôi đang nhảy theo giai điệu một bài hát do ca sĩ Britney Spear trình bày. Sau đó em gái tôi cũng nhảy theo một đoạn khác. Clip này hai chị em thay nhau quay. Nhưng đoạn clip này đã được em gái tôi xóa đi trước đó.

- Bạn bè và người thân nói gì trước sự cố này của bạn?

- Bạn bè và một số đồng nghiệp của tôi đã biết việc này. Những người bạn cùng đi với tôi hôm đó đã gọi điện đến cho tôi và an ủi tôi rất nhiều. Họ còn nói nếu có việc gì xảy ra thì họ sẽ là những người đứng ra làm chứng việc mất điện thoại cho tôi. Và cả những người làm việc ở bar hôm đó cũng biết việc tôi mất điện thoại nữa. Còn gia đình tôi ở quê nên chắc là chưa biết việc này.

- Bạn có nghĩ rằng với sự cố này hình ảnh cũng như sự nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều không?

- Sao lại không? Cả một việc lớn như thế làm mất cả hình ảnh của mình thì sao mà không ảnh hưởng. Thời gian tới sẽ là một thời gian rất khó khăn với tôi. Tôi nghĩ việc mình tự chụp ảnh chỉ là những việc riêng tư và ai cũng có quyền làm điều đó. Đặc biệt tôi vẫn còn là một cô bé, vẫn còn những nét ngây thơ, dại dột của một đứa trẻ, có đôi lúc học đòi cái này, bắt chước cái kia âu cũng là chuyện thường. Cái đáng nói ở đây có lẽ là vì tôi là ca sĩ nên được người ta chú ý nhiều hơn. Và quả thật sự việc này hoàn toàn nằm ngoài ý muốn của mình nên tôi cũng không thể nói được gì. Chỉ mong khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và tất cả mọi người hãy tin tôi. Nhưng phải nói một điều đây là cú sốc rất lớn trong cuộc đời tôi.

Theo : Zings
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)