Người mẫu - hoa hậu 2011-08-27 01:38:24

Duy Uyên đẫy đà hơn sau lấy chồng


[size=2]Cựu viên 'Mắt Ngọc' dường như lột xác về ngoại hình sau khi lấy chồng và có hơn một năm định cư ở Mỹ. Không còn thân hình mảnh mai và phong thái xì tin khi trong nhóm hát, Duy Uyên bây giờ đầy đặn, nữ tính và gợi cảm hơn rất nhiều. Cô hội ngộ với dàn sao Việt trong buổi tiệc tại TP HCM, tối 25/8.[/size]



Duy Uyên khiến nhiều người không nhận ra vì cô khác trước rất nhiều. Phong cách thời trang của cựu thành viên Mắt Ngọc cũng hướng đến sự gợi cảm hơn.


Sau khi kết hôn, Duy Uyên theo chồng qua Mỹ định cư. Cô trở lại Việt Nam vào dịp hè năm nay và cũng có ý định thực hiện một số sản phẩm âm nhạc riêng.


Tham gia buổi tiệc, Duy Uyên có dịp hội ngộ những ca sĩ cùng độ tuổi cũng như từng hát nhóm như Phạm Quỳnh Anh (cựu viên nhóm Sắc Màu, nhóm HAT).


Quỳnh Anh tham gia biểu diễn trong đêm tiệc.


Yến Trang từng sinh hoạt chung ở nhà thiếu nhi với Duy Uyên. Khi trưởng thành, cô tham gia nhóm nhạc Mây Trắng - đối thủ của nhóm Mắt Ngọc.


Thu Thủy cũng từng là cựu viên của nhóm Mây Trắng. Sau đó, cô tham gia nhóm HAT chung với Phạm Quỳnh Anh. Cô xuất hiện tại buổi tiệc với phong cách thời trang trẻ trung.


Buổi tiệc còn có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ TPHCM. Ngô Thanh Vân diện váy theo xu hướng thời trang thế giới với những đường sọc đen trắng.


"Chanh" không ngại diện ton sur ton hồng, rất nhí nhảnh.


Hồ Ngọc Hà nhận món quà kỷ niệm từ ban tổ chức.


MC "Bước nhảy hoàn vũ" Đoan Trang cũng tham gia biểu diễn những ca khúc sôi động trong chương trình.


Chân dài Hà Anh cũng khoe khả năng ca hát. Đây là một trong những động thái đánh dấu bước chuyển mình sang lĩnh vực ca hát của người đẹp gốc Hà thành. Cuối năm nay, Hà Anh sẽ phát hành single đầu tay là một ca khúc tiếng Anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)