Chuyện lạ 2012-10-20 07:30:33

Dương vật giả 23 cm mắc trong ruột suốt 5 ngày . Thông Ass quá liều chăng :))


[size=6]Các bác sĩ tại một bệnh viện ở Trung Quốc vừa tiến hành mổ nội soi để lấy chiếc dương vật giả mắc trong ruột bệnh nhân suốt 5 ngày.[/size]

Các bác sĩ bệnh viện Trung Sơn cho biết đã phải xử lý 3 trường hợp tương tự như thế này trong năm nay. Ảnh minh họa: Wordpress
Phát ngôn viên của bệnh viện Trung Sơn, thành phố Thượng Hải cho biết các bác sĩ đã sử dụng phương pháp nội soi để lấy chiếc dương vật giả dài 23 cm ra khỏi ruột già của người đàn ông 30 tuổi.
"Nếu chúng tôi không lấy nó ra kịp thời thì bệnh nhân có thể rơi vào tình trạng nguy kịch", Shanghai Dailydẫn lời bác sĩ Yao Liqing nói. Yao cho hay món đồ chơi tình dục này đã làm tắc ruột già của người đàn ông và gây thương tổn tới phần mô. Các bác sĩ đã phải tính đến trường hợp thực hiện phẫu thuật nếu như thủ thuật nội soi không thành công.
Sự xuất hiện của các cửa hàng bán đồ chơi tình dục hiện khá phổ biến tại các thành phố ở Trung Quốc, do quan niệm về nhu cầu tình dục ngày càng cao. Các chuyên gia y tế cảnh báo mọi người cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất khi sử dụng đồ chơi tình dục và không nên áp dụng chúng một cách "tùy ý".
"Mọi người không nên dùng những đồ chơi quá lớn vì chúng có thể gây tổn thương đến bản thân người dùng", bác sĩ Yao Liqing nói thêm. "Từ đầu năm đến nay đã có 3 trường hợp tương tự như thế xảy ra".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)