Tin tức - pháp luật 2010-11-25 16:28:40

Dương Mịch lộ ảnh nupe


Những hình ảnh khá nhạy cảm của Dương Mịch trong phòng ngủ đang gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng.
Mới đây, trên một số trang web và diễn đàn Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh nhạy cảm của một cô gái. Những bức ảnh không đứng đắn này được cho là ảnh nuy của diễn viên nổi tiếng Dương Mịch.




Những bức ảnh gây tranh cãi


Là một trong những 8X nổi tiếng nhất hiện nay tại Trung Quốc nên sự việc này của Dương Mịch đã gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng. Không ít cư dân mạng vội quy kết và bày tỏ cảm giác bức xúc trước hình ảnh mất hình tượng này của diễn viên trẻ. Nhưng một số ý kiến khác lại lên tiếng nghi ngờ về độ chính xác của nguồn tin. Theo họ, đây chỉ là một nữ diễn viên na ná Dương Mịch mà thôi.




Cư dân mạng đã lầm tưởng đó là ảnh của Dương Mịch


Trang Zynews sau đó đã tiến hành xác minh và cho biết, bức ảnh chỉ là một sự hiểu nhầm đáng tiếc của một số website. Nhân vật chính trong bức ảnh được xác nhận là một diễn viên Nhật Bản. Hành động này được khẳng định là do anti fan của Dương Mịch tung ra.




Bức ảnh tự sướng bị chỉ trích trước đây


Trước khi dính tin đồn ảnh nuy, Dương Mịch từng khá đau đầu khi bức ảnh thật 100% tự sướng của cô với đồ bikini trong phòng tắm bị tung lên mạng. Rất nhiều fans đã vô cùng ngạc nhiên, “Thật không ngờ, Dương Mịch lại có thể tự chụp bức ảnh có phần hở hang tới như vậy. Tất nhiên, đây chỉ là một hành động rất bình thường. Thế nhưng chuyện đưa những bức ảnh riêng tư lên mạng thì thật khó mà hiểu được”.








8X nổi tiêng và xinh đẹp Dương Mịch
cũng gặp không ít scandal ảnh.


Sinh năm 1986, Dương Mịch là một trong những tiểu hoa đán đầy hứa hẹn của Trung Quốc. Với một thân hình nhỏ nhắn, mảnh dẻ và gương mặt khả ái, cô từng gây ấn tượng khi trở thành một trong “tứ đại mỹ nhân” Vương Chiêu Quân trong phim truyền hình cùng tên. Sau nhiều dự án có tiếng như Mỹ Nhân Tâm Kế, Tiên Kiếm, Cung, 8X Dương Mịch đang dần khẳng định vị trí số một của mình trên màn ảnh nhỏ.Copy Từ: http://congdongvip.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)