Teen 24h 2010-03-26 16:21:05

ĐungShowHàngNữaCácBạn


[size=1]ội chứng thích “show hàng” :>[/size] June 18, 2009
Cùng sự phát triển của các thiết bị công nghệ hiện đại, giới trẻ hiện nay xuất hiện hội chứng thích “show hàng”. Chỉ cần lướt một vòng qua một số trang web, diễn đàn tuổi teen, bạn sẽ kinh ngạc khi thấy giới trẻ bây giờ quá bạo dạn khi không ngần ngại khoe hết cơ thể mình trước bàn dân thiên hạ. Mặt trái của công nghệ


Điện thoại tân kỳ có tính năng chụp ảnh, máy ảnh kỹ thuật số P&S, máy ảnh chuyên dụng, internet băng rộng… những thứ đó đã có tác động lớn lên lối sống của một bộ phận giới trẻ.

Theo trào lưu chung, ngày càng nhiều bạn trẻ muốn “tự sướng”, “show hàng”, tức là phô bày cơ thể lên mạng Internet.Xem ảnh lớn

Chỉ cần lang thang trên Internet một vòng, vào bất cứ diễn đàn nào, blog, nhất là một số trang web cho tuổi teen, bạn sẽ thấy ngay rất nhiều thông tin hoặc topic giới thiệu các hình ảnh này.

Nào là “Em 9x lần đầu show hàng”, “em tự sướng trong phòng học”, hoặc “9x show hàng khủng”, “Học sinh con nhà nghèo show hàng”, “Siêu phẩm thành phố hoa phượng đỏ”, “Girl xinh tụ tập khoe dáng”, “Em Hạnh đùi to cực” “Người đẹp bikini Thanh Tuyền khoe đường cong”, “Em tự sướng” “Mặt búng ra sữa đã show hàng”, “Vô WC tự sướng nà”…

Chỉ cần lên google search thử, sẽ thấy có tới hàng nghìn kết quả cho những cái tên, cụm từ như thế… Các nhân vật trong ảnh hầu hết là lứa tuổi 9x. Mặc dù còn rất trẻ nhưng sự bạo dạn của các em khiến người lới không khỏi tá hỏa giật mình.


Chỉ cần một máy chụp ảnh cá nhân, hoặc đơn giản hơn là một chiếc điện thoại có tính năng chụp ảnh, đứng trước gương trong phòng hoặc nhà tắm là có thể tha hồ diễn, thể hiện đủ các tư thế uốn éo. “Sang” hơn, cùng với phong trào chơi máy ảnh DSRL, nhiều em gái sẵn sàng trở thành mẫu ngả ngốn trước ống kính, cho các nhiếp ảnh gia phong trào mặc sức sáng tác. Cô nào cũng muốn khoe “hàng” trước ống kính sao cho thật gợi cảm, thật đẹp. Khi những bức ảnh được phát tán trên các diễn đàn, càng nhiều người vào comment khen ngợi, họ càng tự hào.

Nhưng chụp lắm, khoe lắm cũng thành quá lố. Không hiểu vì lòng đố kỵ hay bản tính tính “show hàng” mà nhiều người cho phép chụp những bức ảnh gần như trần trụi, các tư thế ngồi nằm đầy gợi dục. Chỉ khi các diễn đàn, các web đen… truyền tải những bức ảnh ấy đi khắp nơi, họ mới hối hận thì đã muộn. Lúc ấy, có khóc lóc, phân bua thế nào thì cũng không lại được búa rìu dư luận. Xem ảnh lớn

Hầu hết các gương mặt xuất hiện trên những trang web diễn đàn tuổi teen đều là học sinh còn ngồn trên ghế nhà trường. Cá biệt có trường hợp chỉ 8 tuổi đã “tự sướng” bằng cách cầm điện thoại chụp cơ thể trước gương.

Không hiểu phụ huynh của chủ nhân những tấm ảnh sẽ cảm thấy thế nào khi họ nhìn thấy con mình gần như lõa thể trên màn hình, kèm với những lời bình luận tục tĩu, khiếm nhã đến mức không thể sống sượng hơn được nữa.

Thuốc nào chữa hội chứng?

Hầu hết các bức ảnh được copy, sưu tập về từ các blog cá nhân. Một số người chuyên “săn ảnh” chỉ đóng vai trò là người sưu tập. Có nghĩa là các bức ảnh đã được chủ nhân đưa lên weblog rồi mở toang cửa đón nhận những lời bình luận một cách đầy chủ ý.Với sức mạnh công nghệ bây giờ, không khó để bạn chụp một bức ảnh, quay một đoạn clip kỷ niệm ở bất cứ đâu, trong hoàn cảnh nào. Đáng tiếc là “kỷ niệm” của nhiều người lại thành chủ đề để người khác bàn tán, bình luận, soi mói, nhưng chủ nhân không hề ý thức được điều đó hệ trọng như thế nào.


Web, interner là môi trường ảo, thế giới ảo, nhưng từ ảo đến đời sống thật chỉ cách nhau một lằn ranh giới rất mỏng manh. Chỉ cần bạn thoáng chút suy nghĩ phù phiếm về sự nổi tiếng trong thế giới áo là bạn rất dễ phải trả giá rất đắt cho một phút nông nổi.

Chụp những bức ảnh gợi cảm không phải là xấu. Nhưng nếu những bức ảnh đó được sử dụng với mục đích xấu, thêm “mắm muối”, bóp méo thông tin… thì hậu quả sẽ không thể lường được.

(Hình ảnh ở trên chỉ mang tính chất minh hoạ)


[size=5]Cái đẹp không đồng nghĩa đơn thuần là vẻ đẹp bên ngoài mà phải đẹp ở trong nữa 3adore3 mong danh các bạn đừng show hàng nữa kẻo sẽ có nhiều anh sẽ vào tù trong đó có tôi 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)