Tin tức - pháp luật 2011-11-11 08:59:02

Dùng trực thăng cẩu tê giác nặng hơn 1.400 kg


[size=2]Dùng trực thăng cẩu tê giác nặng hơn 1.400 kg[/size] [indent] Tê giác nặng 1.400 kg lúc lắc giữa bầu trời khi được một chiếc trực thăng nhấc bổng lên. Màn vận chuyển con vật này tới nhà mới khiến nhiều người kinh ngạc. Hình ảnh trên The SunGreen Renaissance.




Bốn chân bị buộc chặt, 19 con vật khổng lồ lần lượt được đưa ra khỏi vùng đồi hiểm trở ở mũi Đông của Nam Phi.

Trước khi được trực thăng nâng lên, chúng bị bắn tên nên sẽ ngủ thiếp đi.

Các nhà bảo tồn động vật đã dùng một trực thăng quân sự để cẩu những con tê giác nặng 1.400 kg. Để đảm bảo an toàn, họ bắn tên để những con vật đó ngủ suốt đoạn đường khoảng 24 km. Nơi ở mới của bọn chúng sẽ là vùng đồng cỏ xanh non ở tỉnh Limpopo.

Hành trình di chuyển 'khủng' này do các chuyên gia của Quỹ cuộc sống hoang dã thế giới lên kế hoạch. Nhiếp ảnh gia Michael Raimondo, người thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp về cảnh tượng ngoạn mục trên cho hay, nhà tổ chức mất khoảng 20 phút để vận chuyển mỗi con tê giác.

Ông Raimondo chia sẻ: 'Chúng tôi không thể dùng xe tải để đưa chúng tới những vùng hẻo lánh như thế, vì vậy máy bay quân sự là giải pháp tốt nhất'.

Nạn săn bắn tê giác trái phép gia tăng do nhu cầu sừng tê giác rất lớn ở Viễn Đông. Các chuyên gia tiết lộ, giá chợ đen cho món hàng quý này khoảng 56.000 USD một kg.[/indent]

[size=2][size=3]♥[/size][/size][size=2][size=3]♥[/size][/size][size=2][size=3]♥[/size][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)