Người mẫu - hoa hậu 2012-10-26 13:11:24

Dung Nhan ''Xoàng Xĩnh'' Của Hoa Hậu Kế Nhiệm Ngọc Trinh...Julia Hồ


[size=6]Xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM tối qua (25/10) "Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012" trở thành tâm điểm của sự chú ý với nhan sắc có phần không đối xứng với vương miện trên đầu.[/size]

Jilia Hồ Thúy Anh trông già hẳn so với độ tuổi 21 khi diện chiếc váy đen, kết hợp ren quá rườm rà. Gương mặt to, trang điểm quá đậm, thiếu tự nhiên làm mất đi vẻ sang trọng, quý phái của một hoa hậu.

Ngay từ khi vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012, người đẹp kế nhiệm Ngọc Trinh này đã dính "phốt" khi lộ nhiều ảnh ăn chơi, thác loạn trong quán bar. Do vậy, khi khi tham dự sự kiện, Julia Hồ được mọi người quan tâm, chú ý.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ với nhan sắc của một người vừa được trao danh hiệu hoa hậu như Julia Hồ. Không những sở hữu chiều cao khiêm tốn, gương mặt, thần thái và nụ cười của đương kim Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu cũng không nổi bật trước đám đông.

Julia Hồ mới về nước. Chia sẻ về bản thân, cô cho biết mình đang học ngành Thiết kế thời trang bên Mỹ. Trong chuyến trở về nước lần này, cô chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động từ thiện.

Gặp ồn ào ngay sau khi đăng quang, nên người đẹp 21 tuổi đã chọn cách sống khép kín. Cô tập trung vào việc học và các hoạt động xã hội. Hoa hậu cũng ngại trả lời những câu hỏi về quá khứ.

Julia Hồ chụp ảnh cùng người bạn thân Maria Đinh Phương Ánh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)