Tin tức - pháp luật 2013-11-04 23:39:14

Dùng búa đập chết bồ nhí khi nghe tin có thai


[size=6]Cặp bồ với cô gái 21 tuổi khi vợ con đã đề huề, Tuấn hoảng loạn trước tin bồ nhí có thai. Sợ bại lộ, kẻ thủ ác dùng búa đập đầu người tình đến chết.[/size]
Tối 4/11, Công an Đà Nẵng đã bắt khẩn cấp Phan Minh Tuấn (27 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) về hành vi Giết người.
Phan Minh Tuấn bị công an lấy lời khai. Ảnh: V.N
Theo điều tra, Tuấn quen biết chị Hồ Hoàng Thị Gia Trang (21 tuổi, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu) và hai người có quan hệ yêu đương. Sau những lần ân ái, gần đây chị Trang nói với Tuấn rằng đã có thai và khẳng định đó là con chung của hai người.
Sợ gia đình biết chuyện, chiều 3/11, Tuấn hẹn chị Trang đến nhà nghỉ trên đường Ngô Quyền (quận Sơn Trà) nói chuyện. Tuấn mang theo chiếc búa làm hung khí. Chị Trang vừa bước vào phòng đã bị hắn đập búa vào đầu cho đến khi gục chết.
Gây án xong, Tuấn lấy xe tay ga và điện thoại Iphone của nạn nhân, rồi bỏ đi. Tuấn để lại chiếc xe của chị Trang ở ven sông Hàn, đem búa về giấu dưới máy giặt nhà mình rồi đi nhậu với bạn bè. Đêm cùng ngày, chủ nhà nghỉ phát hiện thi thể nạn nhân nên trình báo công an. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)