Bóng đá 2012-06-24 03:49:11

Đức: Thông tin đội hình bị lộ, Loew phát điên


(BongDa168.com) - Vị thuyền trưởng Đức tỏ ra rất tức giận khi những thông tin đội hình Mannschaft ở trận gặp Hy Lạp bị lộ từ trước giờ bóng lăn.



Tại trận tứ kết Đức – Hy Lạp, HLV Joachim Loew khiến nhiều người ngạc nhiên khi để ba trụ cột Gomes, Podolski, Mueller trên băng ghế dự bị để đặt niềm tin vào Klose, Schuerrle và Reus. Nhưng sự thực là danh sách đội hình ra sân của Đức đã bị rò rỉ từ buổi chiều hôm đó.

“Tôi không thể nói chính xác thông tin bị rò rỉ từ đâu”, Loew thừa nhận trong cuộc họp báo vào ngày hôm qua.

“Các cầu thủ thường nói chuyện với đại diện của họ, vấn đề có thể từ đây. Hoặc khi họ gọi điện về cho người thân để chia sẻ niềm vui hay nỗi buồn."

“Nhưng tôi chắc chắn rằng các cầu thủ không bao giờ trực tiếp phát tán nguồn tin. Nó bắt nguồn từ kênh khác, nhưng không thể xác định rõ”, HLV Joachim Loew nhận xét.

“Không hề tốt chút nào khi để lộ bài quá sớm như vậy”, vị HLV trưởng ĐT Đức kết luận.

Theo thông lệ, danh sách đội hình ra sân chỉ được công bố rộng rãi ngay trước thời điểm bóng lăn. Nhưng ở trận Đức – Hy Lạp, danh sách 11 cầu thủ chính thức của Đức với những sự có mặt bất ngờ của Klose, Schuerrle, Reus đã được đăng tải trên một số phương tiện truyền thông Đức từ trước đó nhiều giờ.

“Chuyện này thật đáng tiếc. Tôi chắc chắn đó là do người bên ngoài đội bóng. Tôi không thể tưởng tượng có cầu thủ nào lại làm chuyện đó”, tiền vệ Schuerrle phát biểu.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên tại EURO 2012 ĐT Đức bị lộ thông tin. Đội hình ra sân của Mannschaft ở hai trận gặp Bồ Đào Nha và Đan Mạch cũng bị báo giới nắm được từ trước.

Trước nguy cơ có gián điệp trong đội bóng, tiền đạo Marco Reus vẫn tỏ ra lạc quan: “Tôi không biết ai là gián điệp. Nhưng điều may mắn là nó không ảnh hưởng đến công việc của chúng tôi."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)