Tin tức - pháp luật 2012-12-04 07:40:11

Đột nhập dịch vụ thuê bạn gái trong 1 ngày


Đã bao giờ bạn thấy bối rối không biết phải nói gì trong cuộc hẹn hò đầu tiên và hối tiếc vì mình cư xử như gã ngốc? Đã bao giờ bạn ước được trở về với thứ cảm xúc trong veo thời học sinh khi cái chạm tay rất nhẹ của cô bạn cùng lớp cũng đủ làm trái tim run rẩy? Nếu thế thì sao không đến Nhật Bản để thử nghiệm dịch vụ đặc biệt: thuê bạn gái trong 1 ngày này.

Dịch vụ lạ lùng dành cho những người đàn ông cô đơn

Xã hội Nhật với nhịp sống hối hả đến chóng mặt đẩy con người ta vào trạng thái cô đơn thường trực. Lúc còn nhỏ thì miệt mài với chuyện học hành, thi cử, khi trưởng thành lại mải miết lo công danh sự nghiệp, đến lúc nào đó, họ giật mình nhận ra cái khao khát bình dị là được kết đôi, được yêu đương từ trong sâu thẳm tâm hồn.

Thế nhưng, thay vì chủ động tìm kiếm 1 mối quan hệ thực thụ, rất nhiều người, nhất là nam giới lại cảm thấy rụt rè, e sợ vì sự thiếu kinh nghiệm, thiếu kĩ năng giao tiếp xã hội của mình và dần dần càng trở nên khép kín hơn.

Nhạy bén với thực tế đó, 1 công ty đã cho ra đời dịch vụ vô cùng độc đáo: thuê bạn gái theo giờ. Dù mới xuất hiện chưa lâu nhưng loại hình hẹn hò kì lạ này đã tạo nên 1 cơn sốt ở đất nước mặt trời mọc. Tên của nó là Moé Date.


Daiichiro Tashiro rất thích thú trong lần đầu trải nghiệm dịch vụ thuê bạn gái.



Moé trong tiếng Nhật vốn là từ để chỉ các nhân vật nữ trong truyện tranh, đáng yêu, dễ gần, thân thiện và luôn mang lại cảm giác dễ chịu cho người đối diện. Có lẽ đó chính là những gì mà dịch vụ “thuê bạn gái” này muốn đem đến cho khách hàng của mình: một thoáng rung động, chút ấm áp vừa có thật mà lại như giấc mơ êm đềm giữa chuỗi ngày buồn tẻ.

Chỉ cần bỏ ra 4500 Yên, tương đương khoảng hơn 1 triệu đồng tiền Việt, khách hàng sẽ có trọn vẹn 1 giờ đồng hồ ở bên 1 cô gái dễ thương và hẹn hò như những cặp tình nhân thực thụ.

Nếu cảm thấy 1 tiếng thôi là chưa đủ, bạn hoàn toàn có thể chọn những “gói dịch vụ” dài hơn, chẳng hạn như 13.500 Yên cho 3 giờ hoặc 19.500 Yên cho 5 tiếng hò hẹn liên tục. Trong thời gian đó, họ có thể làm bất kì việc gì mà 1 cặp tình nhân thường làm, chẳng hạn như tay trong tay đi dạo, chuyện trò tâm sự, ăn tối, xem phim hay hát karaoke.

Dĩ nhiên có 1 điều cần nhớ, ngay từ khi đăng kí sử dụng dịch vụ này, bạn đã phải cam kết chỉ hẹn hò … trong sáng mà thôi. Nghĩa là khách hàng không được phép đòi hỏi, ép buộc hay gợi ý các cô gái bất kỳ hình thức phục vụ nào có liên quan đến tình dục.

Loại hình dịch vụ đặc biệt mới mẻ này thành công được bởi nó “chạm” đến 2 kiểu đàn ông phổ biến nhất ở Nhật. Thứ nhất là những chàng trai trẻ thiếu kinh nghiệm sống, nhút nhát, ngại ngùng đến mức cứ ở gần phụ nữ là đột nhiên … hóa đá.

Họ cũng chẳng biết phải bắt chuyện với 1 cô gái mới gặp lần đầu ra sao, đề nghị hẹn hò thế nào và nếu có may mắn được nàng gật đầu đồng ý thì cũng rối trí trước các “bước” lằng nhằng tiếp theo.


Hình ảnh xinh xắn của Ruka trên trang web Moé Date để thu hút khách hàng



Vậy thì, để không phạm phải những sai lầm ngớ ngẩn khi thực sự bắt đầu 1 mối quan hệ nghiêm túc, các chàng ngốc chỉ việc tìm đến với Moé Date. Thuê 1 cô bạn gái như thật là cách đơn giản nhất để nâng cao “kĩ năng hẹn hò” của họ.

Chuyện này cũng dễ hiểu như việc nấu ăn, muốn làm ra được món ăn ngon thì dù bạn có năng khiếu đến đâu cũng cần luyện tập thật kỹ càng trước đã. Công ty Moé Date không chỉ “ném” cho khách hàng 1 cô nàng xa lạ và để mặc 2 người tự xoay sở xở với nhau.

Họ sẽ kiêm luôn vai trò lên kế hoạch cho cuộc hẹn thật hoàn hảo. Xuất phát từ sở thích của khách hàng, họ sắp xếp từng địa điểm gặp gỡ, chỗ vui chơi và còn đặt bàn trước trong nhà hàng để đảm bảo tất cả mọi việc đều diễn ra suôn sẻ.

Trong suốt cuộc “hẹn hò giả”, khách hàng sẽ học được cách trò chuyện với phụ nữ, chủ đề gì khiến họ quan tâm, thích thú, đề tài gì không nên đả động tới chẳng hạn.

Chẳng những thế, các chàng khờ hoàn toàn có thể nhờ “bạn gái giả” tư vấn từ cách chọn  mua quà tặng cho đến đoán biết tâm lý của bạn gái tương lai. Bỏ ra vài chục ngàn Yên để nắm được “bí kíp” tán gái cơ bản kể ra cũng là 1 cái giá hời đối với nhiều chàng trai trẻ.

Đối tượng khách hàng thứ 2 mà Moé Date hướng đến trái ngược hoàn toàn với nhóm thứ nhất. Họ không phải các chàng khờ nữa mà lại là những người đàn ông đứng tuổi quá lão luyện trên tình trường. Họ đã trải qua vài cuộc tình, thậm chí đang có mối quan hệ sâu sắc và lâu dài với 1 người phụ nữ nào đó.

Thông thường khi đã đến được giai đoạn này thì đàn ông, loài động vật tham lam nhất hành tinh, lại chợt tiếc nuối mối tình đầu của mình. Họ khao khát được trải nghiệm lại thứ cảm xúc trong trẻo, ngây thơ của tuổi trẻ.

Lúc này, 1 cuộc “hẹn hò trong sáng” quả là hình thức … giải trí lành mạnh lý tưởng nhất. Nhất là khi những nhân viên của Moé Date đều có tuổi đời dưới 24, thậm chí có cô chưa đến 18 tuổi, vẫn đang là nữ sinh trung học.

Vài giờ đồng hồ đi dạo và chuyện trò với 1 thiếu nữ trẻ trung xinh đẹp sau cả tuần làm việc căng thẳng chẳng khác nào cơn gió mát lành bất ngờ thổi đến giữa trưa hè oi ả, khơi dậy những kí ức ngọt ngào về cô bạn cùng lớp từng khiến họ xao xuyến.

Một lần “thuê bạn gái”

Bị thu hút bởi dịch vụ lạ lùng và hấp dẫn này, chàng trai trẻ Daiichiro Tashiro quyết định bỏ ra số tiền không nhỏ với sinh viên như cậu để thuê được 1 cô bạn gái và trải nghiệm 3 giờ hẹn hò.

Việc đầu tiên dĩ nhiên là phải dạo qua trang web chính thức của Moé Date để chọn cho mình 1 cô gái trong danh sách các nữ nhân viên. Công bằng mà nói, đây là 1 trong những “thao tác” thú vị nhất bởi vì mặc dù không xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành, kiêu sa hay lộng lẫy như diễn viên, người mẫu trên truyền hình, các cô gái của Moé Date đều có vẻ ngoài dễ thương và thân thiện.

Ngoài ảnh ra, họ cũng cung cấp thêm nhiều thông tin về bản thân để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định, chẳng hạn như tuổi, chiều cao, cân nặng hay sở thích. Trẻ trung nhất là cô bé Mei Nishino mới 16 tuổi với đôi má phúng phính, có sở thích là món cơm cuộn trứng và gấu bông.

Xinh đẹp nhất có lẽ là Manami Sakurai, 18 tuổi. Cô cao 1m62 với đôi môi hờn dỗi và ánh mắt hút hồn. Thậm chí có cả những cô gái chỉ đăng lên vài bức hình chụp phía sau lưng hoặc vành tai. Dù không được chiêm ngưỡng trước dung nhan nhưng vẫn không ít khách hàng lựa chọn những cô “bạn gái” này bởi chính nét bí ẩn làm nên sự lôi cuốn ở họ.

Cuối cùng, Daiichiro đã chọn Ruka Ichikawa, cô gái nhỏ nhắn chỉ cao 1m55 và nặng 42kg. Có lẽ đôi mắt một mí tròn xoe ngơ ngác và vẻ ngây thơ đáng yêu vẫn thu hút cậu hơn cả.

Bước thứ 2 dĩ nhiên là đặt lịch hẹn với Ruka thông qua công ty. Việc này rất dễ dàng bởi vì khách hàng có thể chọn gọi điện đến tận văn phòng hoặc chỉ việc điền đầy đủ thông tin vào mẫu đăng ký online trên website của Moé Date.

Sau đó, khi thanh toán đầy đủ phí dịch vụ, bằng tiền mặt hay thẻ tín dụng, khách hàng sẽ nhận được email xác nhận, trong đó cung cấp thông tin về địa điểm hẹn gặp và số điện thoại để liên lạc với “bạn gái”. Khi mọi thủ tục đã xong xuôi, Daiichiro Tashiro chỉ còn mỗi việc là chuẩn bị tinh thần và cả … vật chất cho cuộc hẹn.

Mặc dù chỉ là hẹn hò giả vờ, nhưng Daiichiro vẫn không ngăn nổi cảm giác hồi hộp. Thật may mắn là Ruka vô cùng thân thiện và dễ mến. Sau khi gặp nhau tại điểm hẹn, “cặp đôi” chọn 1 quán cafe nhỏ xinh xắn để ngồi lại chuyện trò.

Không khí ấm cúng và dễ chịu ở nơi đây khiến cả hai đều thoải mái hơn. Vài câu chuyện xã giao ban đầu, cuối cùng họ cũng nhanh chóng thân thiết. Vì Ruka chưa đủ tuổi uống rượu hay vào quán bar cho nên “cặp đôi” quyết định cùng nhau đi hát karaoke.

Sau đó, Ruka còn tự tay đút món bạch tuộc viên cho Daiichiro một cách vô cùng tình cảm nữa. Cuộc hẹn hò xem ra thành công tốt đẹp. “Tôi không ngờ là chỉ ở bên 1 cô gái mới quen thôi cũng có thể khiến tim mình đập mạnh đến thế. Việc này nhắc tôi nhớ lại cái cảm giác yêu đương là như thế nào”, Daiichiro thừa nhận.

Tuy nhiên, theo quy định của công ty Moé Date, nếu chàng trai trẻ này muốn hẹn hò với Ruka 1 lần nữa thì sẽ phải trả thêm phụ phí là 2000 Yên ngoài khoản phí cố định.

Có lẽ điều luật này được đặt ra là để khuyến khích các khách hàng thử gặp gỡ nhiều cô gái khác nhau, tránh việc nảy sinh tình cảm giữa 1 cô gái Moé với khách hàng quen thuộc.

    Chi Lâm
Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)