Chuyện lạ 2011-12-16 09:47:28

Đốt người tình rồi cầu xin được... cưới


[size=2]An ninh - Hình sự[/size] TIN AN NINH HINH SU BAO CONG AN

Nỗi đau sẽ còn dai dẳng đối với nạn nhân Nguyễn Thị Thu Hiền.

[size=1]Đốt người tình rồi cầu xin được… cưới[/size] Thứ Sáu, ngày 16/12/2011, 13:00
"Anh biết là đã gây tội với em nhưng anh vẫn rất yêu em và muốn được cưới em về làm vợ".
An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần







Trước toà, quay về phía Hiền, kẻ "cuồng yêu" Vũ Mạnh Đồng thành khẩn: "Anh biết là đã gây tội với em nhưng anh vẫn rất yêu em. Nếu sau này ra tù rồi, em chưa lấy chồng anh vẫn sẽ yêu và muốn được cưới em về làm vợ".

Ngày 15-12, tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Vũ Mạnh Đồng (26 tuổi) ở xã Quỳnh Hậu huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) 10 năm tù giam về tội giết người. Đồng còn phải đền bù 400 triệu đồng cho gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Thu Hiền (22 tuổi), quê ở xã Nam Giang, huyện Nam Đàn.



Vũ Mạnh Đồng được áp tải ra xe chở phạm sau phiên tòa.


Trong quá trình chát trên mạng, Đồng làm quen với Nguyễn Thị Thu Hiền (22 tuổi), quê ở xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, là công ở nhà máy bánh kẹo Tràng An. Hiền thuê phòng trọ ở xóm Khánh Sơn, xã Nghi Khánh, huyện Nghi Lộc. Tết 2011, Đồng bắt xe từ TPHCM về Nghệ An, tìm đến phòng trọ cô công nhân để gặp và yêu si mê cô gái này ngay từ lần gặp đầu tiên.

Sau nhiều lần tỏ tình nhưng bị cự tuyệt, Đồng rất bức xúc. Ngày 2-3-2011, Nguyễn Mạnh Đồng đi từ TP Vinh đến phòng trọ của Thu Hiền để nói cho "ra ngô ra khoai" vì sao Hiền không yêu mình. Khi đi, Đồng đã thủ sẵn một chai xăng, diêm và bật lửa trong ba lô với mục đích nếu Hiền không đồng ý thì cả hai cùng chết.

Đến phòng Hiền, Đồng khóa trái cửa rồi cất lời hỏi: “Em có sợ chết không? Ta chết cả hai đứa”. Hiền trả lời “Có chết em cũng không chết cùng với anh!” Nghe vậy, Đồng mở ba lô, lấy chai xăng đổ lên ngực Hiền rồi châm lửa đốt. Trong nháy mắt, Hiền biến thành ngọn đuốc sống…



Chị Hiền (bên phải ảnh) với hàng chục vết thương trên cơ thể do Đồng gây ra.


Trong thời gian dài, Nguyễn Thị Thu Hiền phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật khác nhau ở các bệnh viện lớn tại Hà Nội; tuy nhiên, di chứng nặng nề vẫn ám ảnh cô công nhân này với khoảng 15 vết sẹo lồi ở vùng mặt, cánh tay, bàn tay, ngực, lưng, đùi,… với tỉ lệ thương tật hơn 50 %…

Trước vành móng ngựa, Vũ Mạnh Đồng vẫn luôn đưa mắt đắm đuối về phía Hiền.

Cuối cùng, Vũ Mạnh Đồng quay về phía Hiền, thành khẩn: "Anh biết là đã gây tội với em nhưng anh vẫn rất yêu em. Nếu sau này ra tù rồi, em chưa lấy chồng anh vẫn sẽ yêu và muốn được cưới em về làm vợ".

Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Vũ Mạnh Đồng 10 năm tù giam về tội giết người, đồng thời phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 400 triệu đồng.




đời sao lắm thằng biến thái thật vô tù mà cho đại bàng đập bỏ mẹ nó, may cho em gái này cưới nó về là tiêu cả đời 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)