Chuyện lạ 2015-06-21 03:33:18

Động vật duy nhất không chết, nữ giáo viên thể dục xinh như mộng



Bên cạnh cô gái Lisa Spar lập kỷ lục thế giới khi ngủ với 919 người đàn ông trong 1 ngày, trung bình 1 người 1 phút, động vật duy nhất bất tử cũng được cộng đồng Facebook quan tâm.


“Mơ tỉnh” vẫn còn là một hiện tượng khá xa lạ với nhiều người, đơn giản bởi rất ít người có thể “sở hữu” được nó.


Cảm nghĩ về thiên tài soạn nhạc người Áo, Tchaikovsky từng phải thốt lên: “Tôi khẳng định một cách sâu sắc rằng, Mozart là đỉnh cao nhất mà cái đẹp trong âm nhạc có thể đạt tới”.


Sau khi có chuyến đi đến Việt Nam, đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay đã nhớ mãi món hủ tiếu do dì hai nấu. Ông đã hết lời khen ngợi bà và cảm xúc không thể nào quên khi rao hủ tiếu trên sông ngày hôm ấy. Vì vậy, ông đã đưa món này vào trong một phần thi thử thách cho các thi sinh cuộc thi Masterchef Mỹ mùa thú 4.


"Đàn ông mang đến nhiều rắc rối hơn những điều tốt đẹp", cụ bà Jessie Gallan, một trong những người già nhất nước Anh, khẳng định.


Guy Fawkes (sinh 13.4.1570 - 31.1.1606), còn được gọi là Guido Fawkes, một thành viên của một nhóm tín đồ công giáo của Anh thực hiện vụ âm mưu ám sát Vua James I (19.6.1566 – 2.3.1625) của Anh. Nhiệm vụ bất thành, Fawkes bị kết tội phản quốc, chịu hình phạt ở mức cao nhất là treo cổ, móc lấy nội tạng và cho xe kéo lê khắp phố phường.
Trước khi bị thi hành kết án, nhà vua hy vọng Fawkes trước khi chết có thể nói ra những câu tỏ ra khuất phục, nhưng đáp lại, ông nở một nụ cười đầy bí ẩn. Kể từ đó, khuôn mặt trắng bệch với nụ cười mỉm đầy bí ẩn đã trở thành biểu tượng nổi tiếng khắp thế giới về sau.


Albert Einstein, Sigmund Freud, Otto Frisch… đều là người Do Thái.


Ngũ A Ca xuất hiện ở Hà Nội?


Sứa Turritopsis Nutricula - động vật duy nhất không chết.



Phạm Hoài Thanh, quê Bắc Giang, năm nay 29 tuổi và đã có 2 con nhỏ song vẫn trẻ đẹp như hot girl.


Hành động đẹp của các đồng chí CSGT.


Bé gái học mẫu giáo xinh như búp bê, hàng ngày rửa chén giúp cha mẹ.


Bộ truyện Đôrêmôn (Doraemon) được bắt đầu phát hành ngày 11.12.1992, kéo dài đến tháng 3.1995 với số lượng 100 tập, in ra 25 triệu bản. Sau đó, bộ truyện tranh này vẫn gây hứng thú nơi bạn đọc trong nước nên được tiếp tục cho tái bản. Tính đến tháng 9.2005, Đôrêmôn là bộ truyện tranh nước ngoài có số lượng phát hành nhiều nhất tại Việt Nam.


Vào lúc 23h giờ 59 GMT ngày 30.6, các đồng hồ nguyên tử trên thế giới sẽ được thêm một giây, còn gọi là giây nhuận. Sự kiện khác thường này nhằm mục đích đồng bộ thời gian trên các đồng hồ nguyên tử với vòng quay của Trái Đất.
Xét về khía cạnh khoa học, thêm một giây là cả vấn đề. Nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra về việc nên giữ hay bỏ đi "giây nhuận". Daniel Gambis, thành viên Tổ chức Quốc tế về Vòng quay của Trái Đất và các Hệ thống Tham chiếu, cho rằng thêm một giây sẽ ảnh hưởng đến máy tính toàn cầu.

"Vấn đề là sự đồng bộ hóa giữa các máy tính", Phys dẫn lời Gambis. "Lần thay đổi gần đây nhất, ngày 30.6.2012 làm gián đoạn nhiều máy chủ như hệ thống đặt vé trực tuyến hãng hàng không Quantas Australia sụp trong vài giờ".

Mạng Internet truyền thông tin trên toàn thế giới thông qua các gói nhỏ, sau đó kết nối chúng lại với nhau trong một phần triệu giây. Một số thuật toán tin học trong lĩnh vực giao dịch tài chính tính toán sự hơn kém nhau một phần rất nhỏ của một giây để tạo ra lợi nhuận.



Hai mỹ nữ Việt mặc áo yếm chụp ảnh với hoa sen đẹp hút hồn.


Lisa Spar ngủ với 919 người đàn ông trong 1 ngày. Ai đủ sức phá kỷ lục của Lisa Spar?



Hơn 10 năm gắn bó với vai trò huấn luyện viên các lớp thể dục nhóm, Đoàn Vân Anh (sinh năm 1991) không chỉ xinh như mộng mà còn nổi tiếng với những điệu nhảy quyến rũ. Cô là huấn luyện viên Group X (các lớp thể dục nhóm như zumba, belly dance…) quen thuộc của nhiều câu lạc bộ thể thao nổi tiếng tại Hà Nội. Hiện cô đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề.


Trang Ly (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)