Sao thế giới 2012-10-18 11:40:12

Donald Trump: ‘Kristen lừa Robert như lừa một con chó’


Ông trùm tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cho rằng Robert không nên tha thứ cho bạn gái phản bội sau khi cô lừa dối anh để cặp với đạo diễn Rupert Sanders.
Donald Trump không chấp nhận được hành vi lừa dối của Kristen Stewart đối với bạn trai ba năm Robert Pattinson. Trước thông tin nam diễn viên "Chạng vạng" tha thứ và nối lại mối quan hệ lãng mạn với Kristen, Donald lập tức đưa ra lời nhắn nhủ tới Robert.
Hôm 17/10, trên tài khoản Twitter, Donald Trump viết: “Robert không nên quay lại với Kristen. Cô ấy đã lừa cậu như lừa một con chó và sẽ lại làm điều đó một lần nữa - hãy đợi mà xem. Đáng lý Robert có thể làm tốt hơn những gì cậu ấy đang làm”.

Hồi tháng 7, Kristen thừa nhận lừa dối bạn trai ba năm để qua lại với đạo diễn “Bạch Tuyết và Thợ Săn” Rupert Sanders. Hôm 14/10, cặp sao Chạng vạngbị bắt gặp cùng nhau vui vẻ tại một câu lạc bộ ở Los Angeles, như một dấu hiệu của sự tái hợp. Việc Rob và Kristen quay lại với nhau có thể khiến nhiều người hâm mộ hài lòng nhưng cũng khiến không ít người bức xúc. Đa phần ý kiến phản đối xuất phát từ việc mất niềm tin với Kristen. Theo một nguồn tin trước đó, hai chị gái của Rob là Lizzy 29 tuổi và Victoria 27 tuổi “giận sôi người” khi cặp sao quay lại với nhau vì cho rằng Robert sẽ lại bị Kristen làm cho bẽ mặt lần nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)