Bóng đá 2013-06-06 12:04:05

<><><>Đội hình chất lượng cao của Arsenal mùa tới<><><>



[size=6]HLV Wenger đang nỗ lực kéo thủ môn Valdes, tiền vệ Wanyama, tiền đạo Jovetic về Emirates. Nếu chiêu mộ được 3 cầu thủ kể trên, sức mạnh của Arsenal sẽ được tăng cường đáng kể ở mùa giải 2013/14.[/size]
Đội hình đáng mơ ước của Arsenal mùa tới.
Thủ môn: Victor Valdes
Sau 4 năm liên tiếp giành giải thưởng Zamora (từ 2008 đến 2012), được trao cho thủ môn xuất sắc nhất La Liga, Victor Valdes đã để tuột phần thưởng này vào tay của Courtois (Atletico Madrid) sau khi mùa giải vừa qua khép lại. Mùa hè 2013, thủ môn người Tây Ban Nha đánh tiếng muốn chia tay Barca do bị đối xử lạnh nhạt. Đây là cơ sở để Arsenal nhảy vào cuộc nhằm giành chữ ký của Valdes. Tuy nhiên, rất nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh cạnh tranh với Arsenal trong cuộc chiến chiêu mộ thủ thành này, trong đó Liverpool là đối thủ nặng ký nhất.
 
Hậu vệ
Nacho Monreal (hậu vệ trái)
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã phải chi ra 8,3 triệu bảng để đưa Nacho Monreal về Emirates. Sau 10 trận ra sân trong màu áo CLB chủ sân Emirates, tuyển thủ người Tây Ban Nha đóng góp 1 bàn thắng và thực hiện 1 đường kiến tạo. Phong độ khá tốt của Monreal đe dọa nghiêm trọng vị trí của Gael Clichy. Mùa tới, nhiều khả năng tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ được HLV Wenger tin dùng thường xuyên hơn.
Thomas Vermaelen (trung vệ)
Đảm nhận vai trò thủ quân của Arsenal, trung vệ người Bỉ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Ở hàng phòng ngự của CLB chủ sân Emirates, Vermaelen hiện là tấm lá chắn thép đáng tin cậy. Mùa vừa qua, trung vệ sinh năm 1985 người Bỉ ra sân 29 trận ở giải Ngoại hạng Anh và được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của đội bóng thành London. Mùa tới, Vermaelen sẽ tiếp tục có ảnh hưởng lớn đến thành tích thi đấu của Arsenal.
Mamadou Sakho (trung vệ)
 
Mamadou Sakho là một trong những mục tiêu của HLV Wenger trong phiên chợ hè 2013. Ở độ tuổi 23, Mamadou Sakho đã chứng tỏ được khả năng trong màu áo CLB PSG. Mùa giải 2012/13, trung vệ này đã giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành chức vô địch Ligue 1. Nhiều chuyên gia nhận định Mamadou Sakho sẽ là sự bổ sung chất lượng cho kế hoạch của HLV Wenger nếu anh đồng ý đầu quân cho CLB chủ sân Emirates.
Carl Jenkinson (hậu vệ phải)
Vị trí bên hành lang cánh phải của Arsenal hiện do Bacary Sagna đảm nhận, nhưng tương lai của Pháo thủ sẽ chờ đợi rất nhiều vào ngôi sao trẻ Carl Jenkinson. Điều đó được thể hiện bằng việc HLV Wenger đã quyết định ký hợp đồng dài hạn với tuyển thủ người Anh vào tháng 12/2012. Sau khi có thông tin Sagna muốn trở về Pháp thi đấu, HLV Wenger đang tính đến việc sử dụng Carl Jenkinson nhiều hơn.
Tiền vệ
Victor Wanyama (tiền vệ phòng ngự)
 
HLV Wenger đang nỗ lực đưa cầu thủ 21 tuổi này về Emirates trong phiên chợ hè 2013. Đây là mẫu tiền vệ sẽ giúp cải thiện đáng kể khả năng tấn công và phòng thủ của Arsenal. Sở hữu thể lực sung mãn, Wanyama sẽ là máy quét đáng tin cậy ở khu trung tuyến. Mùa trước, tiền vệ này đóng góp tới 6 bàn thắng cho Celtic sau 32 trận ra sân ở giải vô địch Scotland.
Jack Wilshere (tiền vệ trung tâm)
Trở lại sau khi bình phục chấn thương, tiền vệ người Anh có ảnh hưởng tích cực đến lối chơi của đội chủ sân Emirates. Sau khi Van Persie ra đi, HLV Wenger quyết định trao chiếc áo số 10 của Arsenal cho Wilshere. Điều đó cho thấy Giáo sư đánh giá rất cao vai trò của tiển vệ trẻ này. Mùa tới, Wilshere sẽ tiếp tục là cầu thủ giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của CLB chủ sân Emirates.
Santi Cazorla (tiền vệ công)
Cazorla đang là cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất đến khả năng tấn công của Arsenal. Mùa giải 2012/13, tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu rất thành công, đóng góp 12 bàn thắng và 14 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Phong độ ổn định của Cazorla trong suốt mùa giải góp phần giúp Pháo thủ kết thúc ở vị trí thứ 4, giành vé dự Champions League. Trong tương lai, tiền vệ người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ là gương mặt không thể thiếu trong đội hình Arsenal.
Tiền đạo
Steven Jovetic (trung phong)
 
Nếu chiêu mộ thành công tiền đạo người Montenegro, hàng công Arsenal sẽ được tăng cường chất lượng đáng kể. Tuy nhiên, đây là thương vụ không dễ cho Pháo thủ, bởi có khá nhiều CLB lớn đang quan tâm đến Jovetic. Hơn nữa, mức phí chuyển nhượng theo yêu cầu của Fiorentina hiện là thách thức rất lớn đối với HLV Wenger. Trong vụ này, Arsenal cần chuẩn bị khoảng 25 triệu bảng mới mong có sự phục vụ của chân sút 23 tuổi này.
Lukas Podolski (lệch trái)
Dù ghi được tới 11 bàn thắng, nhưng tiền đạo người Đức chưa thực sự đáp lại được sự kỳ vọng của ban huấn luyện và CĐV Arsenal. Tuy nhiên, đó mới chỉ là thành tích ở mùa giải đầu tiên Podolski thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Mùa tới, HLV Wenger đặt niềm tin rất lớn vào chân sút người Đức này. Áp lực đối với Podolski sẽ nặng nề hơn rất nhiều, bởi anh cần phải nỗ lực rất nhiều để giúp CLB thành London giải cơn khát danh hiệu.
Theo Walcott (lệch phải)
 
HLV Wenger đã phải nỗ lực thuyết phục tiền đạo người Anh ký với Pháo thủ thành London bản hợp đồng mới. Điều đó có nghĩa Theo Walcott sẽ là một trong những cầu thủ trụ cột trong kế hoạch của nhà cầm quân người Pháp. Mùa trước, Walcott từng thi đấu khá hay khi được kéo vào đảm nhận vai trò trung phong. Tuy nhiên, tiền đạo này sẽ được trả lại vị trí sở trường bên cánh phải trong trường hợp [size=3]Arsenal[/size]chiêu mộ được một trung phong chất lượng.
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)