Bóng đá 2013-06-06 04:54:16

<><><>6 tài năng trẻ của Arsenal hứa hẹn sẽ bùng nổ mùa tới<><><>


[justify]Arsenal nổi tiếng là đất dụng võ cho các tài năng trẻ. Mỗi mùa, họ đều trình làng ít nhất một cầu thủ trẻ gây ấn tượng. Dưới đây là 6 ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở sân Emirates mùa giải 2013/14.[/justify]

Thomas Eisfeld sẽ tỏa sáng ở mùa giải tới?

[justify]
Serge Gnabry (17 tuổi, tiền vệ): Cầu thủ này được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất mà Arsenal đang sở hữu. Tiền vệ người Đức đã được đôn lên đội 1 ở mùa giải năm ngoái và có 4 lần ra sân. Tuy có thời gian trên sân ít ỏi nhưng Gnabry vẫn gây ấn tượng nhờ khả năng đi bóng ở tốc độ cao. Nếu được tạo cơ hội nhiều hơn và được sự dẫn dắt từ những ngôi sao như Cazorla, Walcott, chắc chắn mùa tới Gnabry sẽ bùng nổ.

Ignasi Miquel (20 tuổi, trung vệ): Arsenal đang có ý định theo đuổi trung vệ Williams của Swansea City. Nếu thất bại, cơ hội sẽ được trao cho Ignasi Miquel. Hậu vệ người TBN sở hữu chiều cao lý tưởng (1m93) và thi đấu rất điềm tĩnh. Thêm nữa, anh cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái. Sự đa năng sẽ là chìa khóa giúp Miquel tỏa sáng.

Francis Coquelin (22 tuổi, tiền vệ phòng ngự): Coquelin không quá xa lạ với NHM nhưng ở độ tuổi 22, Coquelin vẫn được xem là dạng tiềm năng. Cầu thủ người Pháp sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và thi đấu rất năng nổ. Bên cạnh đó, Coquelin cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ phải cũng như hậu vệ phải.


Coquelin được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở vị trí tiền vệ phòng ngự


Hector Bellerin (18 tuổi, hậu vệ): Nhiều khả năng Sagna sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Vị trí hậu vệ phải sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Jenkinson và Bellerin. Không phủ nhận mùa vừa qua Jenkinson thi đấu ấn tượng nhưng cơ hội vẫn dành cho Bellerin. Hậu vệ này sở hữu tốc độ, có khả năng bùng nổ và thậm chí, anh có thể chơi nhô cao như một tiền vệ tấn công.

Thomas Eisfeld (20 tuổi, tiền vệ công):  Gia nhập Arsenal vào tháng 1/2012 từ Dortmund, Eisfeld nhận được nhiều kỳ vọng từ HLV Wenger. Eisfeld được đánh giá cao nhờ nhãn quan chiến thuật sắc bén cũng như khả năng cầm trịch trận đấu. Hơn nữa, Eisfeld cũng có thể chơi như một tiền đạo.

Ryo Miyaichi (20 tuổi, tiền đạo cánh): Tiền đạo người Nhật Bản nổi tiếng nhờ tốc độ cùng với khả năng đi bóng. Bên cạnh đó, Miyaichi còn có thể sút tốt bằng cả hai chân. Anh từng trải qua 3 CLB khác nhau nên ít nhiều tích lũy được kinh nghiệm. Nếu được trao cơ hội, không ngạc nhiên khi Miyaichi tỏa sáng.[/justify]
[justify] [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)