Tin tức - pháp luật 2012-11-16 16:33:16

Đội Điều tra trật tự đô thị "chọc" gái, đánh người


Nhiều người hết sức bức xúc khi chứng kiến anh Huỳnh Phú Q. bị 3 người của Đội Điều tra trật tự đô thị quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng vây đánh.

Một số người dân cho biết, khoảng 16 giờ 30 ngày 16-11, anh Huỳnh Phú Q. (SN 1988) điều khiển xe máy BKS 75F1-09.683 chở theo bạn là chị Trần Thị Thu H. (SN 1992, hai người cùng thuê trọ ở phường Chính Gián, quận Thanh Khê) từ đường Lê Độ hướng ra đường Nguyễn Tất Thành.


Người dân dùng xe máy chặn xe của Đội Điều tra trật tự đô thị, yêu cầu phải xin lỗi


Khi đến số nhà 567 Nguyễn Tất Thành, xe anh Q. gặp ô tô BKS 43E-1258 của Đội Điều tra trật tự đô thị quận Thanh Khê đang lưu thông cùng chiều, hướng về cầu Thuận Phước. Lúc này, một số người trên xe của Đội Điều tra trật tự đô thị (thuộc đội Quy tắc đô thị quận Thanh Khê) buông lời trêu chọc chị H.

Bực mình, anh Q. lái xe lạng lách trước xe của Đội Điều tra trật tự đô thị quận Thanh Khê. Hai bên buông lời thách thức, cự cãi trên đường. Xe của Đội Điều tra trật tự đô thị bất ngờ tông vào đuôi xe máy làm anh Q. và chị H. ngã xuống đường, xe máy bị vỡ đèn sau, may mắn cả 2 người đều không bị thương. Họ tiếp tục cãi nhau.

Lúc này, 3 trong 4 người ở trên xe của Đội Điều tra trật tự đô thị quận Thanh Khê đã nhảy xuống xe đuổi đánh anh Q. Rất may, nhiều người dân xung quanh đến can ngăn kịp thời nên anh Q. chỉ bị xây xát nhẹ.

Một bộ phận người dân quá bức xúc đã bao vây xe và yêu cầu Đội Điều tra trật tự đô thị phải xin lỗi, tạo nên cảnh náo loạn trên đường. Công an phường Xuân Hà (quận Thanh Khê) đến can thiệp vụ việc mới ổn định lại.

Tuy nhiên, trao đổi với PV Báo Người Lao Động, ông Trần Tấn Lực, Đội trưởng Đội Quy tắc đô thị quận Thanh Khê, cho biết thời điểm trên, anh Q. và chị H. chạy xe ngược chiều đã lạng lách trước mặt xe của Đội Điều tra trật tự đô thị quận, sau đó xảy ra cự cãi. Anh Q. đã quay đầu xe ngược lại và dựng trước mặt xe của đội đô thị, những người trên xe vừa mở cửa ra thì anh Q. đánh người trước nên những người của đội đô thị mới chặn lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Theo Tr. Thường
Người Lao Động

.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)