Tin tức - pháp luật 2012-11-16 16:42:00

Nhà xe đánh hội đồng, 3 hành khách nhập viện


Nhóm người gồm tài xế và lơ xe của hãng xe khách giường nằm Sáu Lương, (tuyến Bình Dương – Thanh Hóa) đã hành hung hành khách làm 3 người phải nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 15/11 tại khu vực gần ngã tư 550 (P. Bình Hòa, TX Thuận An, Bình Dương). Nhiều người chứng kiến thuật lại, trước đó xe khách Sáu Lương đang lưu thông trên đường thì từ phía sau, ba xe gắn máy rượt theo và gọi xe dừng lại. Xe không dừng, một trong 3 xe gắn máy vượt lên qua mặt, chặn đầu xe.

Chiếc xe khách dừng lại. Lơ xe cho biết xe đã đầy khách không chở thêm. Anh thanh niên phân trần anh đã mua vé, nhưng vừa đến bến thì xe cũng vừa tách bến. Anh rượt theo bắt kịp, nhưng nhà xe từ chối số khách đã mua vé và không trả lại tiền. 


Máu tuôn ướt áo anh Hậu



  Vết thương trên đầu anh Thiết phải khâu 5 mũi


Sau một hồi cự cãi kể cả văng tục chửi bới, người đàn ông lớn tuổi lên tiếng khuyên giải. Lơ xe đã không nghe mà còn quát nạt khiến những thanh niên đi cùng phản ứng. Ngay lập tức, hai phụ xe khác và tài xế tay lăm lăm túyp sắt lao vào hành hung.

Cả một đoạn đường náo loạn. Hành khách trên xe vô cùng kinh hãi. Một thanh niên bị đánh trúng vào nón bảo hiểm, vỡ toang nhiều mảnh. Mảnh vỡ của nón ghim vào đầu khiến máu tuôn ướt cả áo. Một thanh niên trong nhóm bị phang tuýt sắt vào đầu và một người khác bị đánh bầm dập.

Riêng người đàn ông đứng tuổi bị một cú đấm như trời giáng vào mặt. Ông lăn vào trước đầu xe ngăn không cho xe bỏ chạy và hô hoán cầu cứu.

Cảnh sát 113 và Công an phường Bình Hòa trên đường tuần tra đã có mặt kịp thời. 3 tài và lơ xe bị đưa về trụ sở công an.

Một người bỏ chạy khỏi hiện trường. Người dân và cơ quan chức năng đã nhanh chóng chuyển các nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa Thuận An cấp cứu.

Danh tánh các nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Thanh Hậu, Phạm Văn Sơn và Bạch Văn Thiết.

Ông Hải bị gãy xương chính mũi, anh Thiết phải khâu 5 mũi trên đầu và Sơn bị chấn thương khắp người. Riêng anh Hậu nhờ nón bảo hiểm nên chỉ bị chấn thương nhẹ.

Tiếp xúc với PV VietNamNet tại bệnh viện, ông Hải cho biết, ông cùng gia đình từ Thanh Hóa vào Bình Dương tổ chức lễ cưới cho con gái.

Chiều ngày 15/11, con ông là anh Hậu đến bến xe Tân Đông Hiệp mua vé. Giá vé về Thanh Hóa là 600.000đ/người nhưng vì thiếu tiền nên Hậu đưa trước cho nhà xe 1,4 triệu đồng hẹn sẽ trả nốt khi lên xe.


Chiếc xe khách



  Lơ xe Trịnh Xuân Ngọc tại công an phường Bình Hòa  


Tuy nhiên, khi đến bến, xe vừa chạy nên nhóm hành khách đã đuổi theo. Mặc dù đã vẫy gọi nhưng xe vẫn không dừng, đến khi họ chặn lại thì sinh ra sự cố.

Tại công an phường Bình Hòa, hai lơ xe khai tên Trịnh Hữu Trung (30 tuổi) và Trịnh Xuân Ngọc (27 tuổi) và lái xe Phạm Văn Hải (30 tuổi - cả ba đều cư ngụ tại Thanh Hóa).

Một tài xế tham gia trong vụ hành hung hành khách đã trốn thoát.

Hiện vụ việc đã được chuyển về công an thị xã Thuận An để tiếp tục điều tra, xử lý.

Trần Chánh Nghĩa
Theo vietnamnet
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)