Chuyện lạ 2014-02-11 07:58:18

ĐỌc truyện này mà buồn cười đau ruột


[size=medium]Bạn trai bỏ vì biết tôi vào khách sạn với người quen[/size]

Trời khuya, tôi lại muốn nói chuyện với anh bạn đó nên đồng ý ở lại khách sạn, mỗi người một giường. Nói chuyện một lúc lâu anh bạn đề nghị ngủ cùng giường nhưng tôi không đồng ý, mỗi người nằm một giường cho đến sáng.
Tôi và anh quen nhau từ hồi tôi học năm nhất đại học qua một người bạn. Anh miền Bắc, tôi miền Trung, gặp nhau tại nơi tôi học. Hai đứa yêu nhau được hai năm thì chia tay, anh là mối tình đầu của tôi và tôi yêu anh nhiều lắm.
Bẵng đi ba năm sau tôi đã ra trường và về quê làm việc, trong thời gian này tôi có quen vài người nhưng không đi đến đâu cả. Hình ảnh anh trong tôi quá lớn, tôi chưa quên anh được, lâu lâu tôi vẫn gọi điện hỏi thăm dù anh đã có người mới. Rồi anh và bạn gái chia tay, anh lại đang làm việc ở quê tôi, gặp nhau vài lần sau đó chúng tôi quay lại. Tôi vẫn rất yêu anh, đưa anh về ra mắt gia đình và đã về quê anh. Chúng tôi định năm nay sẽ làm đám cưới, nhưng người tính không bằng trời tính.
Thời gian đầu quen anh tôi cũng biết em trai anh, anh ấy lớn tuổi hơn tôi. Trong thời gian ba năm chia tay, tôi và em trai anh hay liên lạc như hai người bạn. Lúc ra trường được bốn tháng tôi chưa về quê, vẫn ở lại thành phố xin việc làm. Một tối em trai anh gọi cho tôi, nói có bạn vào thành phố công tác nên em trai anh nhờ tôi đưa anh bạn đó đi chơi. Tôi đồng ý, đưa anh bạn đi dạo, đi ăn, nói chuyện rất vui, tôi thấy thoải mái lắm.

Lúc ở quán ăn, anh bạn nói có thể xem chỉ tay được, tôi nhờ xem nhưng anh nói ở đây tối không xem được nên chúng tôi vào khách sạn anh ở. Tôi nghĩ đơn giản lắm, coi anh như một người bạn. Vào khách sạn chúng tôi nói chuyện rất nhiều, lúc này anh bạn đó mới biết tại sao tôi quen bạn anh (em trai người yêu tôi). Trời khuya, tôi lại muốn nói chuyện với anh bạn đó nên đồng ý ở lại khách sạn, mỗi người một giường. Nói chuyện một lúc lâu anh bạn đề nghị ngủ cùng giường nhưng tôi không đồng ý, mỗi người nằm một giường cho đến sáng. Sau này tôi cũng không nhớ về chuyện này nữa.
Một hôm bạn trai tôi hỏi có quen ai ngoài quê anh hay không, tôi nói không. Bạn trai nói có người ở quê anh nói vậy và người đó từng ở lại phòng trọ của tôi. Lúc này tôi kể cho anh nghe hết chuyện đó. Anh nói sao tôi có thể làm như vậy, làm như thế còn giá trị gì mà đến với anh. Anh về quê vài hôm không liên lạc mặc tôi nhắn tin hay gọi điện. Lúc vào lại, anh nhắn tin nói không thể lấy tôi. Tôi xin lỗi rất nhiều, khóc, mong anh tha thứ. Anh nói không thể vì danh dự gia đình anh.

Tôi đã sai khi bước chân vào khách sạn với anh bạn đó, dù giữa chúng tôi không xảy ra chuyện gì. Tôi đã để mất đi tình yêu của mình vì một hành động ngốc như thế. Tôi sai quá rồi, giờ phải làm sao đây?
Huyền
nguồn: Vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)