Tin tức - pháp luật 2011-11-25 20:40:48

Đọc giả mạng bất bình vì các HLV nội gây sức ép buộc HLV Goetz từ chức


Các chuyên gia của bóng đá Việt Nam đều cho rằng HLV ngoại không phù hợp với đội tuyển U23 và HLV Faloko Goetz nên từ chức sau những gì đã làm với bóng đá Việt Nam thời gian qua.




HLV Trần Văn Phúc: “Nên để HLV nội dẫn dắt đội tuyển U23”

Khi VFF chia tay HLV Calisto, và chuần bị tìm kiếm HLV cho hai đội tuyển, tôi đã đề xuất nên chọn 2 HLV, ngoại thì dẫn dắt đội tuyển quốc gia, còn ở cấp độ trẻ nên giao cho HLV nội. Sở dĩ như vậy là bởi ở cấp độ trẻ thì cần những HLV hiểu tâm lý, động viên… hơn là gây áp lực. Đó là chưa kể, các em thường bị “khớp” trước những cách làm của các HLV ngoại. Ngay cả HLV Calisto nhiều năm gắn bó với bóng đá Việt Nam cũng không thành công với ĐT U23.

Tôi không phủ nhận tài năng của HLV Falko Goetz, ông ấy là một người có chuyên môn, nhưng sử dụng ông ấy cho đội tuyển U23 chẳng khác nào dùng “dao mổ trâu giết gà”, có thể thấy ở V-League rất nhiều HLV có chuyên môn đều không trụ được. Vì thế, với mục tiêu như ở khu vực thì chỉ cần một HLV nội là đủ. Malaysia và Indonesia đều chơi thành công nhờ HLV nội đấy thôi.

Tôi cho rằng, HLV Falko Goetz nên từ chức HLV ở đội tuyển U23, còn về ĐTQG thì cũng có thể trao cho ông ấy cơ hội, vì cũng một cách làm nhưng ở đội tuyển U23 và ĐTQG sẽ ra những đáp án khác nhau.



Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh: “Lỗi thuộc về VFF”

- Không phải đến bây giờ thất bại thì tôi mới mang ra để phân tích hay chỉ trích. Tôi cho rằng, việc thất bại của U23 là thuộc trách nhiệm của liên đoàn chứ không phải HLV. Họ đã giao cho một HLV chưa biết gì về văn hóa, bóng đá Việt Nam cũng như khu vực chỉ trong vòng 2 tháng đã phải đá giải đấu quan trọng. Nhất lại là dẫn dắt một đội bóng trẻ ở một giải đấu mà chúng ta năm nào cũng vô đến bán kết.

Xét về lực lượng, tôi cho rằng năm nay chúng ta không hề thua kém các năm trước, thậm chí còn hơn vì những Đình Tùng, Thành Lương, Trọng Hoàng, Văn Quyết đều là những trụ cột ở tuyển quốc gia… Nhưng chúng ta không có được điều quan trọng nhất đó là tiếng nói chung của các cầu thủ trên sân. Nguyên nhân đương nhiên đến từ HLV, nhưng cũng không thể trách ông ấy vì đối với một người hoàn toàn xa lạ trong thời gian ngắn như thế muốn cho họ hiểu nhau cũng quá khó.

Có thể ông Goetz sẽ từ chức, hoặc nếu không thì cũng bị sa thải, nhưng điều quan trọng vẫn là những kế hoạch từ phía liên đoàn. Trước giờ chúng ta chỉ thấy sự thụ động từ phía VFF chứ không chủ động đặt ra những lộ trình thực sự phù hợp và rõ ràng.



Những HLV nội như Huỳnh Đức nên được trao cơ hội thể hiện khả năng



Ông Lê Thế Thọ: “Cảm ơn, nhưng ông Goetz nên từ chức”

- Tôi rất thích phong cách huấn luyện chuyên nghiệp của bóng đá Đức, và quả thực chúng ta phải cảm ơn những gì ông Goetz đã làm cho bóng đá Việt Nam thời gian rất ngắn vừa qua. Tuy nhiên, từ quá trình huấn luyện đến khi bước vào trận đấu chính thức là một vấn đề khác, ông ấy đã làm rất tốt trên sân tập nhưng những biểu hiện bất thường của ông ấy trên sân bóng cho thấy ông Goetz có vấn đề về tâm lý. Rất tiếc, đó lại là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của U23 vừa qua. Và tôi cho rằng ông Goetz nên từ chức, hoặc nếu không thì VFF cũng nên thanh lý hợp đồng với ông ta.




Và sau đây là lời phát biểu của các độc giả mạng sau khi đọc tin này:



Nguyễn Thanh Hậu(22:44:34 - 24/11/2011)

chúng ta ko được đổ toàn bộ trách nhiệm cho HLV Goetz , ông ta đã rất cố gắng rồi đấy chứ,chỉ vì một cuộc thua mà cứ đổ hết trách nhiệm cho ông, thật là rất rất bất công.





Lien, Nguyen(22:42:05 - 24/11/2011)



Đó mà là phát ngôn của các HLV tốt sao?


Nghe các ông HLV nội đua nhau "đá" ông Goetz, tôi có cảm giác các ông đã chờ cơ hội này để được nói cho bỏ tức. Tôi tuy là người Việt, nhưng cũng không thể đồng tình với những nhận xét ấu trí, hời hợt và thiếu thiện chí hợp tác của các ông HLV này. Các ông không có tinh thần fairplay và teamplayer trong thể thao, vốn đó là những yếu tố cơ bản làm nên thành công. Khi nào tính chủ nghĩa cá nhân nghèo nàn trong suy nghĩ trong bóng đá bị loại bỏ, thì mới hy vọng phát triển được.


Là người nhiều năm học về văn hóa Đức và hiện đang được họ đào tạo 1 môn thể thao bên này, nên xin lỗi, tôi khó có thể- dù khách quan- chấp nhận kiểu nhận xét của mấy ông HLV nhà ta. Cá nhân tôi nghĩ, sẽ là 1 điều may mắn nếu chúng ta được học hỏi tinh thần làm thể thao của người Đức. Còn vấn đề hòa hợp văn hóa ư? Đó nên đến từ 2 phía, là cả 2 bên cùng học hỏi, hỗ trợ, chứ k phải hễ cái là đỗ thừa HLV ngoại. Nếu đổi tuyển trẻ VN mà bị cách nghĩ của các HLV này ảnh hưởng thì biết bao giờ nóng đá nước ta đi lên? Thất bại thì nên tập thói quen thừa nhận, rồi chấp nhận, rồi khắc phục và thay đổi, và tiếp tục tập luyện, chứ không phải chỉ đổ tội cho người khác.


Thật là tội cho ông Goetz!!!








nguyễn hoàng vũ(22:31:56 - 24/11/2011)

tôi thấy HLV Goetz tốt, những biểu hiện trên sân có gì đâu mà, tôi thấy hành động đó là bình thường, như mourinho thì sao,ai nói,mọi người chỉ được cái chỉ trích người khác, giỏi thì đã được mời làm HLV rồi





bon(22:29:22 - 24/11/2011)

ông Goetz là 1 HLV giỏi,chỉ tại đội VN mình có lối đá "dở" nên mới thua vậy.Chứ nếu cải thiện thì mọi chuyện sẽ tốt hơn.Hãy để ông Goetz ở lại và làm lại từ đầu,có thể mai sau bóg đá VN sẽ tốt hơn.Ủng hộ ông Goetz




Dũng (22:27:06 - 24/11/2011)

HOANG ĐƯỜNG! Sao lại bắt HLV Falko Goetz phải từ chức? Ông ý đã làm khá tốt mà? TẠI SAO? TẠI SAO CHỨ? Chỉ vì một số người trong đội "BÁN ĐỘ" mà ta phải sa thải một HLV giỏi như vậy ư? Cứ thế này thì xin thề là bóng đá Việt Nam vĩnh viễn sẽ không bao giờ ngóc đầu lên được! Xin hãy trao cơ hội cho ông Falko Goetz ít nhất là 1 năm nữa! XIN ĐỪNG ÉP FALKO GOETZ TỪ CHỨC!




Nguyen Ngoc Thuan(22:25:33 - 24/11/2011)

tôi cũng xin ý kiến,Goetz rất giỏi,hãy xem lại tất cả các trận đấu sea game đi, chiến thuật hay,hay là cầu thủ hay, đá thì không nổi, chuyền thì không chính xác, đối diện cầu môn đá như què, trận VN va Indo, ai nói VN không có cơ hội, đá trái banh đi không nỗi mà cũng vào đội tuyển à,hở ra cái sa thải người ta, trong đội tuyển còn dàn xếp tỷ số, đổi HVL nội,chắc 1 chùm bán độ luôn quá, người ta HVL nội vậy cái bắt chước theo, ăn theo người ta biết bao giờ mới mạnh, cầu thủ VN đá quèo như vậy mà đồi ăn sao.




Goetz(22:25:20 - 24/11/2011)

không nên làm như thế với Goetz , hay thì khen cầu thủ ghi bàn … còn đá dở thì chê HLV là sao , hay thì vào mà lãnh đạo đi . Chỉ thất bài 1 lần mà đã bắt người ta từ chức , con người đâu ai hoàn hảo …




gaconlx88(22:24:54 - 24/11/2011)

mình nghĩ mấy bạn nói quá rồi. Với trình độ kém cỏi của các cầu thủ thì dù cho HLV có tài giỏi mấy thì cũng ko làm gì dc (khống chế trái banh mà để văng ra xa một khúc thì còn đá đấm dc gì). Có trách thì trách các trợ lí HLV quá yếu trong khâu tuyển người. Mỗi lần đội bóng ko đạt kết quả tốt thì đem trảm tướng. buồn cười nhỉ!





Nguyễn Vũ Anh Chuẩn(22:21:39 - 24/11/2011)

Ng` ta nói đá bóng cũng như dạy luyện thi Đại học…thầy giảng cứ giảng,sinh viên hiểu đc gì thì hiểu lúc đi thi thì tự lực cánh sinh…cũng như đá banh…cho dù HLV có tài phép cỡ nào cũng chỉ thao luyện và đứng chỉ đạo…cầu thủ phải bik mà đá cho hay cho thật xuất sắc để ghi bàn…vậy thì sao lại đỗ lỗi cho HLV là chưa thích nghi w nc mình ? Các ông ở trên chỉ giỏi núp đằng sau Goetz mà ném cứt vào hội nghị thì bao h` VN mới khá lên đc….chẳng lẽ h` lại bảo các ông là loại gió chiều nào quay theo chiều đó ?





Huu Dat(22:20:16 - 24/11/2011)

tôi là một người rất yêu bóng đá VN nhưng qua kì seagame vừa qua thi chúng ta đang tuột dốc với các nước khu vực VFF nên xem x1t lại họ đang làm gì và se phải làm gì để bóng đá Vn phát triển.Còn về phần huấn luyen viên tôi nghi đây cung không phải lỗi của ông GOez tôi thấy rằng khi Vn thất bại thì họ cứ đổ het tội lỗi cho HLV đây là vấn đề thường thay o bóng đá VN.




vinh(22:12:31 - 24/11/2011)

đừng đổ mọi trách nhiệm lên đầu HLV, lúc tuyển HLV nội có ai dám đứng ra đảm nhận không, hay ai cũng từ chối, nếu trong 1 đội tuyển mà có 1 nhóm người bán độ,xin lỗi có mời mourinho hay ferguson cũng không vô địch nổi, thua thì đổ thừa HLV, thắng thì nói VFF tài giỏi. Sao mấy ông nhà báo ngộ vậy, giỏi thì đi điều tra coi tụi cầu thủ có bán độ hay không rồi phanh phui ra báo chí hay biết bán độ rồi im chuyện, khinh thuong người hâm mộ VN quá vậy, bộ tưởng người hâm mộ là con nít hả, muốn nói gì nói




Duc Anh(22:08:10 - 24/11/2011)

Các bạn nên thấy rõ điểm yếu của đt việt nam. Dù bh co hlv xịn cỡ nào đi nữa nhưng cầu thủ k có ý chí và nỗ lực thì ta có làm cỡ nào đi nữa vẫn cũng là con số 0 mà thôi. Cứ mỗi lần thua là đỗ lỗi cho HLV . VFF k bh chịu nhận trách nhiệm về mình mà toàn là đỗ lỗi cho HLV. Bnhiu HLV ra đi rồi kết quả vẫn là con số 0. 2 tháng trôi wa nhưng ông goetz đã dắt việt nam lọt vào bán kết là hay lắm r. Đừng đỗ lỗi cho HLV nữa VFF à mà hãy suy nghĩ cách nào để vực đc tinh thần thi đấu của các cầu thủ sau mỗi trận thua và k để tiêu cực xảy ra để có 1 kết quả tốt hơn và làm hài lòng người hâm mộ việt nam nhé.





thuyvu(21:54:53 - 24/11/2011)

đúng là bóng đá VN chẳng ra làm sao cả HLV Goetz đã cố gắng rất nhiều vậy mà VFF công thì không xét chỉ biết nhìn vào thất bại trước mắt kiểu này thì bóng đá VN còn lâu mới phát triển được với cái cách sử dụng HLV như vậy thì có ngày chẳng có HLV ngoại nào dám đến VN nữa chứ đừng nói là sử dụng các cầu thủ nước ngoài tốt nhất là cứ như M.U dám mạo hiểm biết đâu có ngày được tham dự WORLD CUP chứ còn kiểu này thì còn lâu lắm





kaka Nguyễn(21:53:17 - 24/11/2011)

tôi không đồng ý. Huấn luyện viên người Đức mới tiếp nhận đội tuyển và ông cũng chưa tiếp xúc nhiều với bóng đá ĐNÁ, vì sao lại phải thay huấn luyện viên khi chưa cho ông đủ thời gian để gầy dựng đội tuyển.
Mà tui thấy các cầu thủ kỳ seagame này thì kỹ thuật cá nhân thì quá là chán đi, đâu phải lỗi của HLV đâu.






hong hai(21:50:51 - 24/11/2011)

Khôi hài! cầu thủ suốt ngày nghĩ đến chuyện bán độ, trách nhiệm thuộc về huấn luyện viên, các bác các chú kô làm trong VFF được thì đễ tụi con nít 5 10 tuổi gì làm giùm, đỗ lỗi HLV làm gì trong khi cầu thủ kô muốn đá, có đuổi thì làm ơn các chú đuổi mình trước đi, HLV đã làm việc hết mình, ở kô đi kiếm chuyện người khác làm gì!





nguyễn thuận phát(21:39:40 - 24/11/2011)

2 tháng ư. Một thời gian quá ít để ông Goetz làm quen được với bóng đá VN. Hãy suy nghĩ lại mình đi tác giả nếu là trong trường hợp của ông Goetz thì tác giả có làm được không vơ chứ. Dẫn dắt U23 VN vào bán kết SeaGames 26 là tốt rồi





Fu(21:33:19 - 24/11/2011)

Các bạn nên thấy rõ điểm yếu của đt việt nam. Dù bh co hlv xịn cỡ nào đi nữa nhưng cầu thủ k có ý chí và nỗ lực thì ta có làm cỡ nào đi nữa vẫn cũng là con số 0 mà thôi. Cứ mỗi lần thua là đỗ lỗi cho HLV . VFF k bh chịu nhận trách nhiệm về mình mà toàn là đỗ lỗi cho HLV. Bnhiu HLV ra đi rồi kết quả vẫn là con số 0. 2 tháng trôi wa nhưng ông goetz đã dắt việt nam lọt vào bán kết là hay lắm r. Đừng đỗ lỗi cho HLV nữa VFF à mà hãy suy nghĩ cách nào để vực đc tinh thần thi đấu của các cầu thủ sau mỗi trận thua và k để tiêu cực xảy ra để có 1 kết quả tốt hơn và làm hài lòng người hâm mộ việt nam nhé.




anhvuspkt(21:33:00 - 24/11/2011)

Nói thật mình đọc ý kiến của ông Lê Thế Thọ mình rất bức xúc, mình cóc cần biết ông ấy là ai là người như thế nào, có đóng góp cho bóng đá Vn mình ra sao nhưng ông ấy nói như thế thì bó tay rồi . HLV cầm quân 2 tháng, chưa đủ thời gian tìm hiểu 1 đội bóng chứ nói gì là thời gian để xây dựng 1 tập thể. Nhìn đội U23 thi đấu ở trận Lào thấy nền bóng đá chúng ta chắc còn tụt hậu so với nước Lào anh em . Nếu chúng ta công tâm thì hãy nhìn các cầu thủ chúng ta thi đấu , coi họ có coi trọng màu cờ sắc áo không rồi cả đi chỉ trích 1 cách ấu trĩ như thế





hoài nam(21:32:11 - 24/11/2011)

sa thải ông lúc này là kg đúng…ông chỉ mới làm quen vs bóng đá vn chưa đc nửa năm…nên kg thể đổ lỗi cho ông…nên cho ông thêm thời gian và cơ hội…những gì ở Seagame thì các nhà báo nến hỏi và đề cặp đến cầu thủ…(kg chỉ tui mà còn rất nhiều ng đang suy nghỉ đây có phải lại là bán độ.





nguyenthao(21:28:52 - 24/11/2011)

Bóng đá mà, phải có lúc thắng lúc thua chứ, cái này có phải lỗi tất cả là do ông HLV đâu, cũng do bản thân các cầu thủ nữa chứ, nếu khả năng họ có vậy thì chục ông HLV cũng chưa chắc gì thay đổi đc. KO lẽ VN mình cứ đá thua trận nào là lại thay HLV à!





Lợi(21:24:36 - 24/11/2011)

Xin thưa các quý vị đã phát biểu ở trên: Các vị đã hiểu biết văn hóa, phong tục tâm lý lối đá của đội tuyển VN mấy chục năm rồi, thế mà các vị có đủ khả năng dẫn dắt U23 VN đâu.
Trong khi, ông Goetz là 1 HLV nước ngoài nhưng chỉ trong 2 tháng đã làm rất tốt.
Tôi thật sự xấu hổ cho các quý vị, và các cầu thủ VN bán độ!
VN mãi mãi ko ngốc đầu lên nổi là nhờ quý vị đấy!!






n.y(21:24:02 - 24/11/2011)

Vài tháng ngắn ngủi hok thể để HLV hiểu hết nền bóng đá ĐNA, và VN dc … tại sao khi thua lun đổ lỗi cho HLV ? Mà ko nghĩ rằng, lỗi đâu chỉ do họ ~~~ Lúc nào cũg thấy thua rồi sa thải HLV, làm vậy dc j ??? Lúc nào khi sắp sa thải or HLV từ chức, cũng rêu rao là HLV nội, nhưng kết wả thế nào ? Bao nhiêu HLV nội đưa ra đều hok dc, và mời HLV ngoại. Khi xong việc rồi, thấy hok còn j cần dc thì loại ng ta àk ?





hung(21:19:45 - 24/11/2011)

Theo tôi VFF nên trảm ông Goetz ngay sau trận đá bán kết với InDo. Nguyễn thành Vinh, Huỳnh Đức, Hữu Thắng, Phan Thanh Hùng… đều là huấn luyện viên giỏi. VFF sắp tới là VPF nên xem xét để HLV nội chèo lái con thuyền bóng đá Viêt Nam. Người Việt nên dùng người Việt!




nguyen trong duong(21:13:10 - 24/11/2011)

các ông HLV nội này có chắc là các ông có dẫn dắt được cái U23 này hok! Sao các ông không thử nghỉ các ông đã làm được gì? chỉ được cái nịnh các ông sao không thấy các cầu thủ của đội mình coi có bán độ không mà o đó chỉ được cái đổ thừa. Đúng là ta không thể phủ nhận được ông Goetz đã không đưa được U23 giành HCV mà mấy ông HLV nội này cũng thật mắc cười khi mà đội đá thắng thì khen người ta hết lời thua rồi thì đồi đổi HLV. OK thì các ông đổi đi xem đội tuyển đá ra cái gì,nếu như zậy thì đá banh mủ là vừa





Zin Zin(21:09:23 - 24/11/2011)

Tôi không hài lòng với những gì nói xấu về HLV Falko Goetz. Ông ấy là một HLV tài ba nhưng hãy xem những gì mà con người VN chúng ta đã làm, không tinh thần chiến đấu. Tại sao phải cứ đổ lỗi cho HLV ngoại mà che giấu đi sự thật lỗi lại là VFF và cầu thủ VN. VFF nên điều chỉnh lại bộ khung nhân sư của mình và hãy nghĩ lại trước đó tại sao Bầu Đức và Bầu Kiên lại phê phán VFF. Cảm ơn




Xuân(21:07:50 - 24/11/2011)

Lỗi là do đội tuyển còn yếu chứ đừng đổ thừa HLV.Trong trận bán kết,rõ ràng VN thể lực yếu kỹ thuật kém lại còn dễ dàng mất tinh thần thi đấu khi bị thủng lưới,chạy không kip đối phương,truyền bóng thiếu kỹ thuật(lúc thì quá xa khi thì quá gần),giữ bóng không quá 2 người,…là những nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội.Nếu đổ tất cả lên đầu HLV thì thật bất công.Hãy cố gắng thêm chứ đừng nghĩ chỉ cần thay thế tướng thì sẽ làm đội bóng giỏi hơn.





Trần Trọng Tài(21:01:35 - 24/11/2011)

1. Sao mỗi giải đấu gì gì đó của trong khu vực lẫn Thế giới lại mời chuyên gia bình luận; có phải đó là hình thức không?! Các chuyên gia ấy nói gì trong buổi bình luận, nào là phân tích chiến thuật, con người của các đội bóng, thử hỏi mấy ông có giỏi thì ra sử dụng và huấn luyện cầu thủ VNam đi, chứ ngồi đó mà nói hay lắm. Chúng ta nên có buổi làm việc với các chuyên gia bóng đá về trách nhiệm của bản thân để đóng góp xây dựng bóng đá VN, đó là xây dựng Tổ Quốc…để xem ai trong số họ có bản lỉnh dẫn dắt VN hay không để mà khi VN thất bại thì mấy chuyên gia bàn ra bàn vào và ý kiến cho "nội" thay "ngoại". Thất bại lại đổ lỗi toàn bộ 100% cho HLV…nếu muốn họ từ chức hay cắt chức họ ta nên nhìn nhận thực tế VFF ai nên từ chức, ai có " tài đức" lên đảm nhiệm. Nói mãi mà năm nào cũng vậy! Ta nên xây dựng mô hình bóng đá nhiều vào trường học, tổ chức nhiều giải đấu địa phương nhân ngày lễ của năm…biết đâu sẽ tạo nên phong trào bóng đá và lối sống lành mạnh nơi ấy…Xây dựng sân bóng, khuyến khích các tổ chức ủng hộ đầu tư cho bóng đá học đường …nhiều nhiều lắm nhưng tôi không biết góp ý với ai. Mong rằng làm việc gì cũng lấy ý kiến quần chúng để có cái ĐÍCH chính xác.




thu thủy(20:52:33 - 24/11/2011)

thua rồi thì đổ lổi cho HLV, nếu thắng thì khen cầu thủ này cầu thủ nọ,sao không nghĩ đội tuyển kém năng lực,đá như vậy mà đòi vào chung kết sao? Lần nào cũng có nghi án " bán độ",bản thân không vượt qua được mà đòi thắng người khác, thay hết HLV này rồi đến HLV khác mà có thấy tiến triển gì không? Trận nào cũng vậy hết rhawngs thì khen hay khen giỏi, thua thì nói bị trọng tài ép, không bao giờ chịu nhận lỗi ở mình. Đời vài chục năm nửa rồi vô địch





Nguyễn Anh Võ(20:45:07 - 24/11/2011)

Dùng HLV nội để dễ bán độ toàn đội tuyển thôi mà, nhìn bóng đá VN có thể nói là 1 sự ô nhục, cầu thủ thì bán độ, ban tổ chức thì dàn xếp trận đấu,lúc thắng thì như là chiếm được cả thế giới còn lúc thua thì lại đổ lỗi cho người khác,bik bao giờ người VN mới tự can đảm đứng ra tự nhận trách nhiệm cơ chứ!!!




nguyễn nhật trường(20:42:32 - 24/11/2011)

lúc thắng các vị ca ngợi ông goetz.Còn lúc thua thì đổ ông Goetz,nói nặng lời như vậy,thế giới nhìn vào chỉ cười và khinh thường chúng ta thôi.Có mourinho qua mà đá banh kiểu vậy,cũng thua thôi.





hoang(20:40:46 - 24/11/2011)

không nên lam như the với ong ấy chứ,bởi lẽ thua trận đau chỉ có một mình ông ta có lỗi.ông ta moi đến việt nam trong một thowig gian rất ngắn,chứ hiểu hết về nền văn hóa con người việt nam ,thì lam sao có thể đánh gÍA ông ta ko như thế.các cầu thủ của chúng ta rất mắc phải tâm lý,nếu như sa thải ông thầy người đức ,việt nam sẽ bị người ta nói rất nhiều.ảnh hưởng rất nhiều.khong chi tôi mà nhiều người sẽ làm như thế




hoàng(20:35:21 - 24/11/2011)

tôi nghĩ chúng ta nên đầu tư cho bóng đá nữ thì tốt hơn.văn quyết đá quá thất vọng.huấn luyện viên không có lỗi gì cả.chúng ta phải tiên trách kỷ hậu trách nhân chứ.cứ đà này bóng đá việt nam sẽ đi về đâu.phải nhìn lại nền bóng đá chứ không phải là đổ lỗi.





Poseidon(20:34:37 - 24/11/2011)

Thể hiện sự nhảm nhí của bóng đá nước nhà, lúc mời người ta về thì khen này khen nọ, đến lúc đội tuyển đá thua vì bán độ lại đổ lên đầu huấn luyện viên, tìm những lý do nhảm nhí bao biện, cứ thế biết bao giờ mới khá nổi




tri(20:34:11 - 24/11/2011)

đúng là việt nam. thắng thì khen cầu thủ hay còn thua thì đổ thừa HVL. còn nói ông Falko Goetz nên từ chức, ông lê thế thọ hay thì lên dẫn dắt ĐT VN đi xem sea games năm sau có vô địch không




Đình Tuấn(20:33:17 - 24/11/2011)

tôi không hiểu nổi bóng đá Vn như thế nào nữa, thắng thì chả sao thua thì đổ lỗi tại HLV, sao tác giả bài viết này không nhìn nhận thẳng vào lối chơi của ĐTVN dưới thời ông Goetz, tôi thấy lối chơi này rất khoa học và mang tính chuyên nghiệp rất cao cũng như sự quyến rũ của phong cách bóng đá tấn công, cái chúng ta cần là sự ổn định tâm lý của các cầu thủ không fải chỉ vì ko đạt được mục tiêu mà đưa lên wet những bài viết thiếu sự tôn trọng HLV như thế này. tôi vẫn luôn yêu và ủng hộ ĐTVN cho dù cần chờ tấm HCV seagame thêm 10 năm hoặc lâu hơn thế nữa, chúc ĐTVN thành công.



LR(20:29:44 - 24/11/2011)

chủ bài viết ko có dc sự nhìn nhận chính sát,khả năng nắm bắt vấn đề còn quá ít..mang tình cá nhân…Xin lỗi bạn..cho dù thay cả trăm HLV cũng vậy..xem cách các cầu thủ VN có xứng đáng ko…đá vì gì..Cầu thủ mà đã ko hết sức vì màu cờ sắc áo thì ko xứng đáng..ông HLV có tội tình gì à trắc ổng..BÓng đá VN quan trong mấy cái cúp vớ vẩn mà ko bik nhìn ra ..mấy cái cúp ko đáng de? tung hết sức,hết bài..Ai mà ko mún đội VN thân yêu Vo dich. chứ…phải cần sự nhiệt huyết của các cầu thủ.




NCB(20:29:18 - 24/11/2011)

một khi đã quyết định hành động thì hãy suy nghĩ cho thật kĩ. những người đứng đầu là nhưng người dẫn dắt dội tuyển đi đến thành công. cho dù đội tuyển chúng ta co mạnh đến đâu nhưng cách làm việc của VFF thì càng làm cho các cầu thủ càng đi xuống. hãy hỏi ý kiến cầu thủ về việc có nên giữ lại ông GOETZ hay ko thay vì tự các ông quyết định. dù sao các ông cũng ko hiểu cach làm viec của ông Gotz băng các cầu thủ dc




Phạm Xuân Phú(20:00:02 - 24/11/2011)

Phải nói 1 câu thật lòng là ko phải do huấn luyện viên mà do chính bản thân các cầu thủ thôi. Việt Nam thì lúc nào cũng tung hô HLV khi đạt được vinh quang,lúc thất bại thì đỗ lỗi. chính vì cách nghĩ dao động thị trường như vậy mới dẫn tới VN thất bại. tại sao ko chú tâm tập luyện ko chú tâm tới phương hướng giải quyết vấn đề mà lôi HLV ra chỉ trích. Trong khi các HLV luôn cố gắng luôn nổ lực. VN mà cứ như thế này thì tôi dám chắc 1 câu cho dù thuê HLV giỏi nhất TG về cũng chỉ dậm chân tại chỗ thôi.




NhoveAnh(19:58:26 - 24/11/2011)

Tôi đọc bài báo xong thấy người ta nhận xét 1 chiều quá. Với tầm vóc, thể lực, trình độ của cầu thủ mình thì khó đòi hỏi một sớm một chiều được ai làm HLV cũng vậy thôi. Đấy là chưa kể bóng đá hay là "đá bóng" nữa. Sức ỳ của người lãnh đạo ngại đổi mới vì đổi mới rất khó, rất mệt, rất mất thời gian nên tội gì.




ngoc quang(19:57:22 - 24/11/2011)

Nếu hướng đến mục tieu HCV Seagame thì hảy để các HLV nội dẩn dắt đội tuyển..họ là nhửng người hiểu rỏ các cầu thủ Việt Nam nên họ dể dàng xác định được điểm rơi phong độ của các cầu thủ,mà điều này cực kì quan trọng tại các giải đấu như Seagame…Còn nếu VFF hay VDF muốn hướng đến các mục tiêu cao hơn như Châu Á hay Thế giới thì hảy tìm HLV ngoại và hảy để cho họ làm việc trong 5 năm và hảy tôn trọng hợp đồng…đừng ép họ vì thành tích…Như vậy bóng đá Việt Nam mới phát triển được…




nhục nhã(19:43:41 - 24/11/2011)

Ông Goetz đúng là nên từ chức vì việt nam không phải là nơi dành cho người có tài năng phát triển. người đúng đầu đúng là phải chiu trách nhiệm. từ chức là dĩ nhiên vì ông là người nước ngoài. chứ mấy ông VFF không làm ra gì, thì có ông nào từ chức đâu. toàn đổ lỗi cho nhau rồi huề cả làng. Goetz có lỗi lớn, vì ông là người nước ngoài chi. nếu ông là người việt thì làm gì có văn hóa từ chức.




Huy(19:38:36 - 24/11/2011)

Theo tôi , slogan của bài báo trên là không hợp lí , tôi thấy tài năng của ông Goetz là rất tốt , ông đã chỉ đạo cho đội tuyển VN 1 lối chơi khá hay , tôi nghĩ lỗi chủ yếu là do cầu thủ , cầu thủ của chúng ta rất yếu tâm lí . Không nên đổ lỗi cho HLV , còn rất nhiều yếu tố khác nữa .





hoang thai(19:32:58 - 24/11/2011)

các bạn đừng nên đỗ lỗi tất cả cho hlv…hãy nhìn các nước bạn
1 thể lực dồi dào,thể hình to con chứ không như cầu thủ việt chúng ta
2 tinh thần chiến đấu cao chứ không như đội ta mới thua 1 trận đã bị chửi rồi chân tay bủng rũng
hãy nhìn mình di vff






Hồng(19:31:23 - 24/11/2011)

Khi đọc bài viết này tôi rất bức xúc
Thứ nhất việc HLV Trần Văn Phúc nói chúng ta sử dụng HLV Falko Goetz như dùng “dao mổ trâu giết gà” là hết sức lố bịch , ông HLV Falko Goetz chỉ mới chỉ đạo bóng đá VN mới đây , đâu thể biết hết khả năng của ông ấy , mà trong bóng đá thì xin ông nhớ cho luôn có yếu tố bất ngờ xảy ra , đâu phải lúc nào cũng vì thành tích mà gây áp lực lên HLV thủ hỏi thì ai dám làm HVL cho đội tuyễn VN nữa , tôi thấy HLV Falko Goetz làm rất tốt , thử hỏi so sánh giữa ông Goetz và HLV Calisto thì ai hơn , hãy nhìn lại đi HLV Calisto chỉ mới dẫn dắt đội bóng VN vài tháng ngắn ngũi
Thứ hai là việc bóng đá VN ta thua thì do cầu thủ ta quá kém thôi chứ sao được , nếu HLV Trần Văn Phúc làm giỏi thì tôi nên đề nghị cho ông ta cơ hội đi , để coi ông ta chỉ muốn nói sao thì nói còn làm thì chẵng ra gì …



thang(19:31:12 - 24/11/2011)

haha!! hàng VN chất lượng…"cao" !! hahaha





thuận(19:23:26 - 24/11/2011)

sao mọi ng đều đổ lỗi cho HLV vậy! khi thành côg thì khen k tiếc lời, khi thất bại thì chê trách k ra j! các bạn thử đặt địa vị vào họ xem ntn! hãy trách nền bóg đá của chúg ta! hãy thử xem nhữg cầu thủ trog u23 VN trog nhữg CLB ở VL có nhữg cầu thủ nào đc thi đấu thườg xuyên! nên xem lại nhữg lời chê trách đó! Bạn ạh!




nguyenngockhuong(19:21:21 - 24/11/2011)

thua rồi muốn đỗ lỗi cho ngươi ta à.vn là thế mà.càng ngày càng đi xuống bây giờ không ai muốn coi vn đá nữa đâu.mặt sân thì xấu tệ không biết đầu tư vn nam nên dẹp luôn môn thể thao này đi vì không ai coi mà.





Tam Lee(19:15:00 - 24/11/2011)

Các ông chủ tịch liên đoàn chẳng biết cái gì, chỉ biết chỉ tay năm ngón.Sa thải này nọ, mấy ông giỏi thì VN đã vô địch lâu rồi… Cho dù Mourinho huấn luyện mà càu thụ đá dở thì cũng thua mà thôi mấy ông ạ ……





Khôi Phạm(19:12:53 - 24/11/2011)

Bác Goetz từ chức là vừa rồi…cho HLV nội Lê Thế Thọ lên dẫn dắt để cho đội bóng có hàng công đối mặt vs khung thành trống đá ko vào ..vô địch World Cup hay là Euro hoặc là Copa America..những giải đâu mak` VN dc thi đấu trong giấc mơ ak'….



Tam Lee(19:10:09 - 24/11/2011)

Cứ mỗi lần thua thì lại chỉ trích huấn luyện viên, đúng là chán…. Thể lực thì yếu kỉ thuận có hay thì cũng thua, tâm lí thi đấu chưa có… Đào tạo cầu thủ chưa chuyên nghiệp, cứ như thế này thì lụi bại thôi… Nhìn cách mà Malaysia hay Indonesia đá cứ như là ngoại hạng anh. Còn VN thì đá bóng một cách hời hợt rối loạn cả mắt…VN chưa có một cái nào về bóng đá mà gọi là chuyên nghiệp cả nên thua là phải,….




Ủng hộ Goetz(19:00:46 - 24/11/2011)

Từ chức cái gì thế! Các ông nói thế mà không thấy tự xấu hổ cho bản thân à. ông Goetz mới về dẫn dắt được bao lâu? Trong khi đó các ông lại hiểu bóng đá Việt Nam đến từng kẽ tóc. Hơi 1 tí là đổi HLV. Ghét nhất là thế. Chả khác gì thằng Chelsea. Đổi đi đổi lại bắt người ta thành công từ mùa đầu tiên. Ép người quá đáng. Mấy ông HLV VN chỉ đc cái nói mồm thôi




ping pong(18:58:36 - 24/11/2011)

Thất bại là chuyện bình thường, nhưng sau thất bại đó làm gì để tốt hơn thì mới đáng nói. Bóng đá VN cứ như thế này thì không bao giờ khá nổi, cứ mỗi lần thất bại là thay HLV , thay ri61t mốt bóng đá VN chả còn gì luôn.thất bại này đâu phải do Ông Goetz , thử xét lại mọi thứ coi, cầu thủ VN bây giờ có được như thời thế hệ vàng không , hay là tệ hại cở nào , bóng đá sẽ ko dành cúp vàng nếu thay đổi HLV liên tục , bời phải mất một thời gian HLV mới hiểu văn hóa , phong tục và tâm lý con người phương đông để dẫn dắt ,
,





Đình Trí(18:57:08 - 24/11/2011)

em xin ra 2 phương án :D
1/Mời hlv nội như Lê Huỳnh Đức
2/Cho hlv calisto vì ông cũng đã hiểu nhiều về bóng đá việt nam và Đông Nam Á



tao hai duy(18:56:02 - 24/11/2011)

người đáng từ chức là các ông trong VFF thì đúng hơn..ở các nước khi đội bóng của họ thất bại cả liên đoàn của nước đó liền đứng ra xin lỗi người hâm mộ, còn các ông thì sao, các ông đã làm được gì chưa hay là các ông thiếu năng lực, người ta mới dẫn dắt có hơn 2 tháng mà đồi đuổi người ta, cỡ như sir alex wa còn bó tay,người ta xây dựng đội bóng từ gốc còn các ông thì sao, VFF chỉ được cái miệng, chúng ta thua vì không tạo ra cái gốc, chúng ta chỉ có cài ngọn, còn lâu chúng ta mới thành công, chúng ta thua malai hay indo là do chúng ta không biết mình đang đứng ở dâu!!



nguyen an(18:55:49 - 24/11/2011)

Xin lỗi các nhà chuyên gia VN nha, thử hỏi các người đã và đang làm j được cho bóng đá nước nhà rồi, cứ ăn không ngồi rỗi để bốc phét là giỏi,mang tiếng là Chuyên gia và HLV mà các ông chẳng có cái đếch gì gọi là chuyên nghiệp cả, các ông thử nhìn vào Đội Tuyển Anh xem, họ cũng toàn là những cầu thủ Ngôi Sao đó mà đã Vô Địch giải đấu nào đâu, nếu các ông mà là chuyên gia của họ chắc dội tuyển Anh đã thay HLV như thay áo rồi đấy,Khi mình thua thì phải biết đứng dậy, nên các ông cũng đừng có ném đá hội đồng nữa, chỉ làm cho người hâm mộ thêm phẫn lộ với các ông thôi




meye(18:54:52 - 24/11/2011)

ko nên sai thải hlv,hãy nhìn vào đội hình ủ việt nam sẽ thấy ko có 1 tiền đạo,thử hình dung vào giải đấu cao nhất việt nam tiền đạo toàn tây ko thấy 1 tiền đạo của việt nam,giải đấu seagame sẽ thấy tiền đạo đứt điểm ko ra hồn,ko nên đổ cho hlv






long(18:52:50 - 24/11/2011)

việt nam đá wá tồi.HLV giỏi nhưng cầu thủ việt nam đở wá.






Bảo(18:38:33 - 24/11/2011)

Tại sao mỗi lần VN thất bại đều đổ mỗi lỗi lên HVL hết zậy.Nếu cho rằng HVL nội hay hơn HVL ngoại zậy tại sao lúc đầu hok chọn HVL nội mà đi mướn HVL ngoại làm.Rồi khi mới thất bại rồi đòi sa thải người ta.Giả sử nếu VN vô địch thì sao ? chắc lúc đó khen hết lời giống như lúc HVL Calisto giúp VN vô địch AFF cup, nhưng cuối cùng thì sao cũng hok phải đã nghĩ làm rồi àh .Bởi zậy VN làm như thế thật là hài . Thất bại cái sa thải HVL =]]z





Nguyen Le Ngoc Tien(18:37:16 - 24/11/2011)

Mấy ông chuyên gia với HLV nội cũng hài thật lúc chưa tìm được HLV ngoại thì mời ông nào cũng dám nhận,giờ thì đổ lỗi cho HLV ,mấy ông nhìn lại dàn cầu thủ VN đi đá như những thằng bệnh 10 ông GOETZ cũng ko đỡ nổi chứ nói chi,cỡ như FeRGUSON cũng mất vài năm mới đưa MU nổi tiếng được đằng này người ta mới có mấy tháng mấy ông cứ đòi thanh lý hợp đồng.Hài vãi


bán độ (18:36:33 - 24/11/2011)

HVL giỏi Nhưng thử hỏi xem đá bóng vn những trận gần đây…. Có như bán độ k?
Các cầu thủ vn cứ nghĩ về mình đi bán đi bán rẻ tổ quốc ( Văn Quyến version.2 )


sơn(18:31:19 - 24/11/2011)

ông Lê Thế Thọ là ai??? mà có những phát biểu không giống người làm bóng đá như vậy???
Bóng đá VN đi xuống đâu phải chỉ do lỗi HLV?.
Ông ấy còn nói HLV là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại cho ĐTVN, theo tôi, những người như ông LÊ THẾ THỌ mới là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của ĐTVN nói riêng, và BÓNG ĐÁ VIỆT NAM nói chung!.





Minh Toàn(18:28:26 - 24/11/2011)

Nếu mà nói về thất bại thì Alex Ferguson thất bại trong bao lâu? Câu lạc bộ giữ lại 1 tượng đài như thế có là quá dài để rồi ai cũng phải khen ngợi ? Thế bạn phóng viên tờ Bưu Điện là 1 người mới vào ngành thể thao làm bút tốc ký hay là thích phê bình!!! Chẳng những đã không nói ra được cái đúng lại còn bóp mẹo sự thật. VN đá như thế nào dân tình biết, mọi người biết, bây giờ lại đem ra đỗ lỗi tại người này người kia. Hài hước. Không phải ai cũng dám nhận 1 đội tuyển để dẫn dắt đâu. Xem lại những huấn luyện viên, dù nội hay ngoại thì mình cũng cần tinh thần của mọi người đá bóng vì nước chứ không phải đá bóng vì tiền.






ngọcquí(18:27:27 - 24/11/2011)

tại sao liên đoàn lại đổ lỗi cho HLV thế nhỉ ? lần nào cũng vậy cứ thua trận thì lại đổi thừa cho HLV có công bằng không chứ ?.
mỗi lần thua bóng đá seagame thì lại đổi HLV cứ như vậy có đúng không ? sao không để ông GOETZ chứng tỏ thực lực của mình…cũng như các ông đã nói là ông GOETZ chỉ mới làm việc có 2 tháng nên chưa hiểu gì về các cầu thủ VN vậy chẳng lẽ cứ mỗi lần gần tới SG thì lại mứơn cầu thủ ngoại khác về tjhì liệu họ sẽ nhanh chống hỉểu đựoc sau?





sơn(18:25:30 - 24/11/2011)

mỗi lần thất bại là cứ đổ hết lỗi lên đầu HLV, thay HLV mới, có lẽ với cách nghĩ và cách làm đó thì bóng đá VN chẳng bao giờ đi lên được.
Đã có ai trong ban lãnh đạo VFF dám nhận trách nhiệm và xin từ chức chưa?, mà cứ phải bắt HLV từ chức???.
Theo tôi nên cải tổ lại bộ máy VFF, thay đổi cách làm việc thì mới có hướng đi mới cho BĐVN.
Theo tôi thì ông Goetz là 1 HLV tài năng, mới chỉ dẫn dắt U23 VN vài tháng, nên cần 1 thời gian nữa cho ông ấy để hiểu rõ BĐVN.




futsal fc(18:20:43 - 24/11/2011)

bóng đá việt nam thật nhu nhược. Khi không đươc cái gì thì đổ lỗi cho HLV tại sao chúng ta không tự coi lại khả năng chơi bóng của các tuyển thủ?? Tại sao không có những cầu thủ tự tin và có kỹ thuật đó là do sự đào tạo của liên đoàn bóng đá.Nếu chúng ta không cải tạo lối đá và kỹ thuật chơi bóng cho các cầu thủ trẻ thì cho dù có MOURINHO, hay PEP đây cũng thế thôi bóng đá việt nam sẽ không bao giờ tiến bộ khi không nhìn nhận vào sự thật và luôn đổi lỗi cho HLV. Tôi là 1 cầu thủ sân fulsal tôi mong Liên đoànn bóng đá VN sớm hoàn thiện đươc cho bóng đá VN 1 lối đá riêng, như tiqui- taca của Barca. nếu có thể chúng ta có thể tập luyện cho các lớp cầu thủ trẻ từ (12-trở lên_) tôi mong Liên đoàn sớm có điều chỉng của mình.SEAGAME thất bại lỗi là do tất cà chúng ta không thể trách HLV vì ông ấy chỉ mới chỉ đạo vn dc gần 2 tháng….!




angle(18:15:24 - 24/11/2011)

tại sao không tự trách bản thân mình quá kém cỏi, các cầu thủ chơi dưới sức mà lại cứ đổ hết lên đầu HLV ??? Đúng là người Việt Nam! Lúc đầu thì là Alfred Riedl, giờ lại là Goezt! Nếu giỏi, sao các ông không lên mà chỉ đạo, chỉ biết ngồi ngoài rồi đổ lỗi này nọ. Khi kí hợp đồng thì tâng bốc người ta, đến khi không đc lại quay ra ghẻ lạnh! Đó là tinh thần hiếu khách của người Việt Nam thân thiện trong mắt bạn bè thế giới sao ???? Thật nực cười!HLV chỉ là người đưa ra chiến lược còn thực hiện chiến lược ấy ntn lại là các cầu thủ. HLV bảo 1 đằng nhưng cầu thủ lại làm 1 nẻo thì ngay cả thần Zueus chắc cũng bị các ông đuổi việc! thật vớ vẩn hết sức! Sao các ông ko lôi mấy thằng cầu thủ đá như shit ra mà bắt bẻ, sao cứ phải đè đầu HLV ???? Ấu trĩ!!!! Chính các ông mới cần phải nghỉ việc!!!!




Phan Thành Tú (18:12:20 - 24/11/2011)

Tôi thấy ông Goetz đã cố gắng hết sức. Sao thua là cứ đổi HLV thế này? HLV "nội" thì có huấn luyện bằng các nước khác không?? Không hãy suy nghĩ rồi hãy chấm dứt hợp đồng. Là do đội tuyển U23 VN còn quá non nớt.





tại sao(18:02:11 - 24/11/2011)

việc sa thải HLV Faloko Goetz là sai lầm , thấy đó tại sao ta thua. không phải là do HLV mà do chính các cậu thủ không hiểu đc HLV vs nhìn cách đá chán nãn của các cậu thụ đã thấy chán rồi nói j đá thắng ,cho du thuê Pep Guardiola thì Việt Nam cũng không thể đăng quang đc trường đua khu vực với cách đá kiểu đó thì 100 năm sau cũng ko theo kịp được bóng đá Châu Âu.Các đội bóng trong khu vực ngày càng mạnh. con mình thì sao càng đi xuống ko thể hiểu nổi






võ thanh nhã(17:54:28 - 24/11/2011)

Tôi không hiểu, tại sao lại như vậy chứ, nếu thắng liệu mọi người khen hay chê HLV ?? với U23 VN với phong độ như seagame vừa qua, dù có Sir Alex cũng chào thua thôi. khi tuyển thắng thì hết lời ca tụng, đẩy lên tận 9 tầng mây, khi thua rồi thì lại nói HLV dỡ cái này, tệ cái kia. nếu tôi là HLV, dù tuyển có cho tôi bạc tỷ tôi cũng không dám làm. Hãy suy nghĩ lại cách mà chúng ta đối xử với các HLV





bóng(17:53:24 - 24/11/2011)

Lúc nào chẳng thế. Liên khúc cho mọi năm. Lỗi đâu phải do HLV. Cầu thủ thì không có thực lực, đá bóng như bán độ… Bóng đá VN ngày càng đi xuống. Sang năm có lẽ sẽ thua Lào thôi.





Men(17:50:19 - 24/11/2011)

Thua là do một phần lối đá của đội tuyển VN quá quen thuộc nên dễ bị người khác nắm bắt,VD:myama vs VN. Cũng do 1 phần cầu thủ mình có nhiều cơ hội mà không ăn được thì người ta ăn thui. Thất vọng quá đi





ĐOÀN PHONG(16:48:52 - 24/11/2011)

Rất tán thành ý kiến ông VINH , Thất bại Bóng đá Seagame 26 Là thất bại của VFF, Tại sao các lãnh đạo VFF không chịu trách nhiệm chính lỗi thất bại do kế hoạch tập trung tập luyện của đội U23 VN, khi thất bại thì luôn là cầu thủ và HLV, sao VFF không tự trọng trước người dân VIỆT NAM ,VFF có lỗi trách nhiệm chỉ đạo kế hoạch tập luyện của mình , khi Bóng đá VN thắng thì công lao to lớn của VFF ,TỚI KHI BẠI TRẬN là của cầu thủ? HLV?. VFF thật HÈN ,Cái sự HÈN NHÁT không đại diện cho tinh thần thể thao VIỆTNAM.Chúng tôi ủng hộ các Cầu thủ tuyển U 23 VN. Bóng đá VN tiến lên , tiến lên như QUỐC CA VIỆT NAM hùng dũng và tự hào biết bao . Xin cảm ơn sự hy sinh của các anh dù đội nhà thất bại . VIỆT NAM CHIẾN THẮNG .





Chicharito(16:44:10 - 24/11/2011)

Tôi tự hỏi đến bao giờ thì bóng đá Việt Nam mới phát triển được. Ở Việt Nam, mỗi một giải đấu, khi thành công, huấn luyện viên được tung hô, được ví như là thánh nhân. Nhưng nếu như thất bại thì lập tức lại có những làn sóng: "Ông…. nên từ chức, ông không phù hợp với bóng đá Việt Nam", vâng vâng và vâng vâng lý do. Tại sao chúng ta không hoc hỏi các đội bóng lớn,trao cơ hội cho các HLV nhiều hơn. Chúng ta Sir Alex Ferguson những năm đầu dẫn dắt MU, ông cũng ko có 1 thành tích nào, đến bây giờ hẳn mọi người thấy ông thành công ở MU như thế nào. Hay Ông Wenger. Điều quan trọng là chúng ta phải để cầu thủ tiếp thu chiến thuật của 1 HLV, thấm nhuần chiến thuật của ông ta, chứ như hiện tại mỗi năm, mỗi sau 1 giải lại thay đổi HLV 1 lần. Tôi tự hỏi khi nào bóng đá Việt Nam mới phát triển. Ý tôi mún nói ở đây là không phân biệt HLV nội hay ngoại, vì thật ra ban đầu tôi cũng rất thick Huỳnh Đức làm HLV của đội. Hy vọng nếu như giữ lại ông Goetz hoặc có đổi 1 HLV ngoại thì cũng hãy để cho họ ở lại lâu hơn 1,2 năm với đội tuyển VN của chúng ta.





Phat(16:40:54 - 24/11/2011)

Bóng đá vn đang đi xuống thể lực ko có ,cho du HLV co giỏi cở nào cũng thế thôi hảy tin tôi bóng đá vn sẻ ko có thể đăng quan sea game dc khi tinh thần thi đấu ko có ,lối đá bạt nhược





Nguyễn Tiến Lâm(16:40:19 - 24/11/2011)

Đừng Nặng lời với hlv như thế. cho dù ai dẫn dắt đi nữa cũng không thành công.




tan(16:37:35 - 24/11/2011)

Ông Goetz giỏi tài cho các cầu thủ tấn công biên ! lúc đầu thì lối đá lạ nên các cầu thủ bước ngoài không đở nổi nhưng khi họ đã biết thì VN đá cũng như không ! họ đã quá rành lối đá của VN ! chẳng lẽ ông goetz chỉ có thế !





minh loc(16:35:21 - 24/11/2011)

Tại sao malaisia họ vô địch sau những lần thất bại trước mà vẫn giữ nguyen HLV, tại sao chúng ta lại thay tướng liên tục có hiệu quả không ???






the quang(16:34:17 - 24/11/2011)

tôi là người hâm mộ nhưng tôi rất không hài lòng với những gì mà tác giả bà viết này đưa ra. Mới trao cơ hội cho ông ấy 2 tháng ma đòi sa thải hay từ chức trong khi ông ấy làm rất tốt. Tác giả phải biết cho người ta thời gian thích nghi chứ. Mấy người vẫn có thói quen làm tốt thì khưn không tốt thì chê bai chỉ trích, xin nói thật là cứ như thế việt nam ta mãi mãi cũng chỉ đứng ở vị trí đó mà thôi. và cả mấy người tôi nghĩ rằng cũng chẳng hơn mấy bà bán vịt ngoài chợ mà thôi





THANH LONG(16:32:45 - 24/11/2011)

ĐÚNG RỒI NÊN ĐỂ HUẤN LUYỆN VIÊN TRONG NƯỚC ĐỂ DỄ DÀNG BÁN ĐỘ VÀ CÓ BÁN THÌ BÁN CẢ ĐỘI TUYỂN LUÔN





Hiểu Đường(16:31:58 - 24/11/2011)

Nếu chỉ cho mọi người 2 tháng vừa tìm hiểu, vừa đào tạo vừa truyền tải những nội dung để tạo nên 1 đội tuyển có khả năng tạo nên bất ngờ thì ai trong số chúng ta làm được nào?





Trần Nam Minh(16:30:35 - 24/11/2011)

Lỗi do chúng ta mà giờ thất bại thì đuổi việc HVL, hài thiệt





SONHA383(16:30:13 - 24/11/2011)

Lổi hẹn HCV SEA Game26 của U23 VN năm nay,Suy cho cùng là do VFF quá sùng bái HLV ngoại,xem thường những HLV tài năng trong nước.Trước khi tìm người thay ông TÔ,các chuyên gia cũng như người hâm mộ đều ủng hộ ý kiến nên giao cho HLV nội,nhưng với quyền hạn của mình VFF gạt bỏ mọi ý kiến ngoài tai và chọn ông Goetz nên mới kết cuộc như hôm nay.Các bạn thử ngỉ, VFF làm được những gì ngoài việc ngồi không ăn lương?Nếu không có sự kiên quyết của bầu Kiên cùng nhiều "ÔNG BẦU" khác,liệu bóng đá VN đến bao giờ mới có sự đổi mới?




Phạm Gia An(16:28:47 - 24/11/2011)

Nghe mấy ông chuyên gia bóng đá Việt Nam nói mà Thấy bóng đá Việt Nam chúng ta thật là ấu trĩ. Thấy Indo và Malaysia dùng HLV nội thì cũng bắt chước theo , nói cho to Dùng HLV nội tốt hơn. Các ông có chắc chắn Dung HLV nội thì Việt Nam mình tiến bộ hơn không?.




hải(16:27:45 - 24/11/2011)

Nên mời hẳn HLV CLB BR sang mà huấn luyện cho đội tuyển.Hơi tí là kêu từ chức.Bít vậy thì đừng có mời về làm gì cho tốn tiền.Trình độ các cầu thủ có vậy mà đòi vô địch





Nguyễn Thành(16:24:05 - 24/11/2011)

Từ chức,cái điệp khúc này quen quá mà,ai làm HLV cũng vậy thôi,các ông đủ khả năng không mà nói hay thế,chỉ đến khi xong việc rồi mới thi nhau vào ném đá hội đồng,chả làm gì được cho đất nước,chỉ giỏi võ mồm.chán,hết niềm tin vào tuyển Việt Nam,sống trên đòi thì nên thực tế đi,đua nhau lên cao quá rồi lại té đau,nên biết mình là ai..




Le vaN Long(16:23:03 - 24/11/2011)

Đúng là việt nam hễ cứ thua là đòi sa thải HLV khi thành công thì chẳng thấy ca ngợi đây cũng chính là lý do khiến bóng đá việt nam không thành công trong những kỳ seagame chưa wen dc với HLV mới lại thay chẳng hiểu thế nào cả .Cá nhân tôi thấy ông Goetz là một HLV rất hay không nên làm như thế chẳng qua các cầu thủ việt nam quá kiếm trong những pha dứt điểm





nguyen ngoc don(16:20:02 - 24/11/2011)

Chào các anh chị!
Tôi thấy thất bại của U 23 không phủ nhận không có trách nhiệm của HLV Falko Goetz nhưng theo tôi chúng ta cũng nên cho cơ hội vì thời gian là quá ngắn. Chúng ta hãy xem đâu phải bây giờ mới có thất bại, từ trước giờ chúng ta cả nội lẫn ngoại có ai đem được huy chương vàng về đâu, còn nên hay không nên tuỳ theo người nghĩ, cá nhân tôi nếu nên thì các quan chức VFF sai từ xưa giờ đã từ chức lâu rồi, mà trả riêng gì VFF còn nhiều lắm, hãy cho người ta cơ hội









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)