Nghệ thuật - blog 2013-01-21 19:37:12

Độc đáo tác phẩm nghệ thuật trên hạt gạo - bá đạo trên từng hạt gạo ;))


[size=6]Nghệ sĩ Chen Forng-Shean, 58 tuổi (Đài Loan) đã sử dụng những thứ nhỏ như hạt gạo để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ tuyệt vời.[/size]
Chen Forng đã được công nhận quốc tế về tài năng làm những tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc với những thứ nhỏ bé nhất. Ông quan tâm tới nghệ thuật thư pháp từ khi còn rất nhỏ. Sau nhiều năm phục vụ quân sự, ông đã làm việc tại trung tâm khắc và in trung ương (một bộ phận của Ngân hàng trung ương Trung Quốc). Đó không phải là công việc ông từng mong muốn nhưng nó lại giúp ông làm quen với các dụng cụ chạm khắc.
 


 

 
Trong 10 năm, mỗi ngày sau giờ làm việc, ông Chen Forng thường chạy vào phòng nghệ thuật của mình ở trên tầng 2 để làm việc với những mô hình thu nhỏ. Mặc dù luôn tham khảo, học hỏi để phát triển các công cụ và kỹ thuật của mình, nhưng các tác phẩm đó vẫn mang đậm phong cách của ông. “Mỗi tác phẩm sẽ đưa tôi vào một cuộc phưu lưu diệu kỳ. Trí tuệ tiềm ẩn bên trong nằm ngoài tầm mắt của chính mình”, ông Chen Forng cho biết.
 


 

 
Để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật chi tiết trên các bức tranh sơn dầu nhỏ bằng hạt gạo, một nghệ sĩ cần nhiều hơn khiếu thẩm mỹ thông thường. Ông đã làm việc với một sự kiên nhẫn tuyệt vời, mức độ tập trung tinh thần và thể chất cao. Ông phải học cách kiểm soát hơi thở, thực hành khí công để tăng cường sức chịu đựng và phối hợp với các cơ bắp để giữ cho bàn tay thật chắc chắn.
 


 

 
“Trong nhiều năm qua, tôi đã thử nghiệm nhiều loạt hạt khác nhau làm phương tiện và tôi đã tìm thấy hạt gạo là phù hợp nhất với các tác phẩm chạm khắc ấn tượng của mình”. Mỗi tác phẩm nghệ thuật của ông phải mất hơn một tháng mới hoàn thành, chúng được thể hiện trên hạt gạo dài 0,5cm và rộng 0,3cm.
 


 

 
 


 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)