Scandal 2011-10-15 08:35:07

Đoan Trang vẫn khiến khán giả “đỏ mặt”


Cô ngày càng để lại “ấn tượng mạnh” đối với ánh nhìn của công chúng!
Đoan Trang tên thật là Cao Thị Đoan Trang, là một nữ ca sĩ Việt Nam, với chất giọng khỏe và tự nhiên, cô có khả năng thể hiện đa dạng các loại nhạc, từ ca khúc trữ tình đến các ca khúc sôi động.

Thời kỳ đầu khi mới bắt đầu phát triển sự nghiệp, để tạo cho mình một phong cách và dấu ấn riêng, Đoan Trang đã thử nghiệm giọng hát của mình qua nhiều thể loại âm nhạc từ balad, pop, nhạc vàng,.. Tuy nhiên cuối cùng cô đã chọn theo đuổi dòng nhạc latin với những vũ đạo kiểu thổ dân, có thể nói đây là một lựa chọn mạo hiểm vì đây là một dòng nhạc mới du nhập vào Việt Nam và từ trước đến nay chưa có ca sĩ nào từng thử nghiệm với dòng nhạc sôi động này. Có một vài nhận xét rằng cô quá sa đà và rập khuôn theo phong cách biểu diễn của Shakira hay Jennifer Lopez, những ca sĩ mà cô hâm mộ. Đoan Trang nói: "Tôi mê nhạc La tinh, yêu thích Jennifer Lopez và Shakira, nên cố gắng tạo cho mình những bước đi đầy tự tin như ngọn lửa đam mê âm nhạc mà tôi đang có".

Và có lẽ vì quá yêu các vũ khúc Latin nên cô cũng đam mê những bộ trang phục nóng bỏng đặc trưng của chất nhạc này. Từ đó, không ít lần Đoan Trang đã bị sự cố với váy áo bởi cô muốn thể hiện cá tính Latin của mình qua từng bộ trang phục.

Mới đây nhất, trong một sự kiện, Đoan Trang tham gia với tư cách là ca sĩ khách mời. Diện chiếc váy dài dịu dàng, quyến rũ và không kém phần sexy với phần cổ khoét sâu, cô đã khoe vòng 1 đầy gợi cảm của mình. Thế nhưng, do khi cử động, chiếc váy đã bị xô lệch khiến ai cũng nhìn thấy miếng dán ngực của cô.

Đây không phải lần đầu Đoan Trang “vô ý” để lộ phần nhạy cảm của cơ thể. Trước đó, cô cũng có tư thế dạo dáng gây sốc khi chụp ảnh trong tiệc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng với hình ảnh khoe… chân. Cô cũng để lại “ấn tượng mạnh” khi mặc quá ngắn để lộ nội y trong bữa tiệc mừng chiến thắng của Ngô Thanh Vân năm ngoái.

Từng bị liệt vào danh sách những ngôi sao cố tình “khoe hàng”, nhưng Đoan Trang đã giải thích: "Từ trước đến nay hình ảnh Đoan Trang như thế nào thì mọi người đều có thể nhận thấy. Trang luôn tập trung vào chuyên môn, hết mình với công việc nghệ thuật và chưa bao giờ bị phàn nàn về chuyện ăn mặc hay gu thời trang của mình. Trong tất cả những lần xuất hiện trước công chúng, Đoan Trang luôn mặc lịch sự và đó là cách Trang thể hiện sự tôn trọng của mình dành cho khán giả. Do vậy, không có chuyện Đoan Trang cố tình lộ nội y để gây sốc hay đánh bóng tên tuổi như mọi người nghĩ. Trang mong muốn khán giả hãy nhớ đến hình ảnh Socola luôn cống hiến hết mình trong nghệ thuật như từ trước đến nay".

Thế nhưng, có một điều không thể phủ nhận là vẫn có quá nhiều người không chấp nhận lời giải thích của Đoan Trang và những hình ảnh dưới đây sẽ mãi “ghi dấu” trong tâm trí của không ít người.




Vì hát quá sung, Đoan Trang đã khiến chiếc váy trở thành "vận đen" của mình









Ai cũng thấy cảnh tượng này, trừ người đẹp!









Việc ăn mặc quá gợi cảm không ít lần khiến nữ ca sỹ gặp phải "sự cố" đáng tiếc









Hình ảnh "khó quên" của Đoan Trang trong tiệc mừng chiến thắng đồng nghiệp






Đây cũng là một trong những hình ảnh nhiều người gọi là: phản cảm!


Theo 24h
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)