Chuyện shock 2011-06-05 01:41:20

Dọa giết cả nhà rồi cưỡng dâm bạn gái cũ


Cô gái đã bị bạn trai "cưỡng dâm" trong khách sạn
[size=1]
[/size]Không chỉ dọa sẽ làm “4 cái quan tài để dành làm đám tang cho người thân” của bạn gái, hắn còn giở trò "cưỡng dâm" cô để thỏa mãn dục vọng.








Ngày 2-6 Thượng tá Nguyễn Thành Nghiệm–Trưởng công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Ngô Văn Bảy (SN 1986, ngụ ấp Thuận Tây, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, tạm trú đường số 13, KP.5, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM) để điều tra làm rõ về các hành vi “Cưỡng đoạt tài sản” và “Cưỡng dâm”. Nạn nhân trong vụ việc là chị N.T.P (sinh năm 1988, ngụ quận 12, TPHCM).

Hồ sơ vụ án cho biết, chị P quen và yêu Bảy vào năm 2009, do hai người làm cùng công ty trang trí nội thất ở quận 2, TPHCM. Ngày 29-8-2010 chị P có hỏi mượn của Bảy số tiền là 30 triệu đồng. Tuy nhiên, do không có nên Bảy đã hỏi mượn vàng của chị gái đem bán lấy tiền cho chị P mượn. Đến ngày 12-11-2010, chị P đã gom đủ số tiền 30 triệu đưa cho Bảy mang về trả nợ cho chị gái ở quê. Nhưng do giá vàng đã tăng nên vẫn còn thiếu lại khoảng 10 triệu.

Mọi việc chỉ trở nên phức tạp khi chị P bất ngờ nói lời chia tay với Bảy vào đầu tháng 5 vừa qua để đi lấy chồng. Không cam lòng, Bảy liên tục nhắn tin đe dọa và đòi lại số tiền mà chị P còn thiếu trước đó. Ngoài ra, hắn còn yêu cầu chị phải giao thêm 30 triệu nếu muốn “tự do” đi lấy chồng bằng không thì sẽ “có 4 cái quan tài để dành làm đám tang cho người thân”.

Chiều 25-5 chị P đã hẹn tên Bảy đến khu vực chợ đầu mối nông sản Thủ Đức (thuộc P.Tam Bình, Q.Thủ Đức) để nói chuyện. Tại đây, đối tượng này đã đưa cô gái lên xe, chở thẳng đến một khách sạn gần đó và ép phải “quan hệ” với hắn.

Thỏa mãn dục vọng, Bảy vẫn không quên nợ cũ và ép buộc, yêu cầu chị P phải giao số tiền 40 triệu đồng cho hắn trước ngày 31-5, nếu không sẽ có chuyện với chị và cả gia đình.

Quá hoảng sợ, chị P đã làm đơn tố cầu cứu tới công an quận Thủ Đức, tố cáo hành vi của đối tượng này. Theo đó, các trinh sát thuộc lực lượng điều tra, Công an quận Thủ Đức (TPHCM) đã ập vào bắt giữ tên Bảy khi hắn vừa nhận bọc tiền bên trong có 16 triệu chị Hoa mang tới, đưa về trụ sở làm việc.

Tại đây, bước đầu đấu tranh khai thác, đối tượng này đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Cơ quan điều tra công an quận thủ Đức đã tiến hành lấy lời khai, lập hồ sơ xử lý tên Bảy với hành vi “Cưỡng đoạt tài sản” và “Cưỡng dâm”. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm sáng tỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)