Điện thoại - Tablet 2011-10-21 11:58:12

Đồ vật siêu kul lấy ý tưởng từ iPhone.


Luôn nổi bật trước đám đông, chú ‘dế” iPhone của Apple trở thành cảm hứng vô tận để các tín đồ sáng tạo ra những vật dụng “tông suyệt tông”.


Mặc dù không ứng dụng công nghệ cảm ứng như điện thoại iPhone, nhưng chiếc áo phông này vẫn đủ sức hấp dẫn với tín đồ Apple khi các cô nàng diện nó.

Sưu tập trọn bồ lót ly hình các ứng dụng trên iPhone rồi cùng đặt chúng lên bàn, chiếc bàn đã biến thành iPhone khổng lồ rồi nhé. Chiếc lót ly rộng 3,34 inch, được làm từ nhựa vinyl và cao su chống trơn, có giá bán 16 USD (khoảng 330 K).

Không phải mất công sắp xếp từng chiếc lót ly trên bàn để thành iPhone “big size”, bạn có thể lựa chọn nguyên chiếc bàn có hình thù một chiếc iPhone.



Sổ tay hình iPhone thì sao nhỉ? Cuốn sổ Notepod, có giá 18 USD, đang trở thành món lưu niệm “hot” ở Australia. Cuốn sổ dày 100 trang này được in hình iPhone với màn hình trắng để viết các ghi nhớ vào trong.

Hoa tai iPhone cho các cô nàng điệu đà mà cực mê công nghệ. Các ấy có thể liên hệ với nghệ sỹ Bard Feldman, ở Toronto (Canada) để sắm một đôi hoặc tự làm bằng đất sét Nhật nếu khéo tay.

iCushion, mẫu gối cực êm được thiết kế lấy nguyên hình mẫu chiếc iPhone. Thậm chí, iCushion còn có một khe nhỏ để đặt chiếc iPhone thật vào đó.

Những chiếc bánh cupcake cực yêu và siêu ngon nè.

Bình nước hình điện thoại iPhone lấy ý tưởng từ ứng dụng iBeer khá được ưa chuộng trên iPhone. Màn hình thủy tinh trong suốt giúp nhìn rõ mực nước và nút điều chỉnh phía trên đỉnh chính là nắp bình.

iTable, chiếc bàn iPhone thực thụ luôn đấy nhé. Một kỹ sư người Đức đã sáng tạo ra chiếc iPhone lớn hơn gấp 10 lần phiên bản thực tế với màn hình 40 inch, có thể kết nối với máy iPhone thật.

iSheet bao gồm chăn, ga và gối đều theo chủ đề iPhone. Đã “tông suyệt tông” chưa nào?!




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)