Sức khoẻ 2011-12-13 07:38:40

Đồ uống đẹp dáng, đẹp da


Bưởi

Ngày hè nóng nực, bạn hãy nghĩ tới những tép bưởi mọng nước, vừa ngon lành, mát lạnh lại bổ dưỡng. Nước ép bưởi được xem là phương thuốc tuyệt vời cho việc giảm cân nếu như trước bữa ăn 30 phút, bạn uống 1 cốc khoảng 200ml. Tất nhiên, điều này không dành cho những người có vấn đề về dạ dày vì bưởi có tính axit, không tốt cho những dạ dày đã bị tổn thương. Khi uống nước bưởi đều đặn, bạn không chỉ giữ dáng vóc mà còn khiến làn da nhanh chóng trở nên mềm mượt, xóa tan những đốm đen trên mặt. Với các ngôi sao, nước ép bưởi là thứ họ thường dùng nhất để giữ vóc dáng thanh mảnh.

Bí xanh


Bạn cứ thử mỗi ngày uống một cốc nước ép bí xanh xem sao, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân của loại quả này không chê vào đâu được. Thành phần của bí xanh chủ yếu là nước, nhưng khi vào cơ thể nó lại hạn chế sự giữ nước giúp cho vóc dáng thon gọn, tiêu mỡ thừa. Trong bí xanh có các nguyên tố vi lượng kẽm và magiê, hai loại này giúp làn da trắng hồng và mượt mà.


Nếu bạn uống mỗi ngày 1 ly nước ép nho, bạn sẽ giữ được sự trẻ trung cho làn da của mình.


Nho

Nho là thức ăn vô cùng ngon miệng nên nếu loại quả này giúp giảm cân và làm đẹp da thì quả là lý tưởng. Vậy thì tại sao bạn không thử ngay với loại quả thần kỳ này. Chất chuyển hóa đường trong quá nho rất thấp, nên dù ngọt, nho vẫn giúp giảm lượng đường trong cơ thể. Sau khi ăn nho, bạn sẽ không thấy đói và có thể hạn chế cảm giác thèm ăn. Muốn giảm cân, bạn cũng có thể ăn nho trừ bữa vì nho giúp thanh tẩy cơ thể, đưa ra ngoài hết các cặn bã và nhờ vậy người sẽ gầy đi. Tuyệt vời hơn là nếu bạn uống mỗi ngày 1 ly nước ép nho, bạn sẽ giữ được sự trẻ trung cho làn da của mình.

Táo

Từ thời xa xưa, phụ nữ quý tộc phương Tây đã biết dùng táo để giảm cân. Tuy táo có vị ngọt, nhưng lại rất nhiều chất xơ giúp bạn kiềm chế cơn đói dễ dàng. Nếu trước bữa ăn, bạn dùng một quả táo thì chắc chắn bữa đó bạn chỉ có thể dùng rất ít tinh bột, thậm chí không dùng cơm mà dạ dày không kêu đói. Bởi vậy, nếu chú trọng vào giảm cân, bạn nên ăn táo trước bữa ăn để tận dụng tối đa chức năng "làm đầy" của loại quả này. Bạn nên ăn cả vỏ táo thì hiệu quả sẽ cao hơn. Tất nhiên, khi bạn ăn táo đều đặn thì làn da bạn sẽ rất giàu sức sống bởi táo có nhiều dưỡng nhất làm làn da tươi sáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)