Sao Việt 2011-07-18 10:16:36

Dô ngay vui liền kẻ muốn chết cũng sống ???? đám cưới khuntoria nè


Cực kỳ lãng mạn và có cả sự chứng kiến của các thành viên 2PM nữa nhé!

Ngày 16 tháng 7 vừa qua, tập mới nhất của show truyền hình We got married với tiêu điểm là đám cưới của cặp đôi Khuntoria đã thu hút sự chú ý của cư dân mang. Cặp "vợ chồng hờ" đã tổ chức một lễ cưới lãng mạn và ấm cúng với sự có mặt của các thành viên 2PM và cô nàng Amber (f(x)). Thú vị hơn, MC cho lễ cưới chính là chàng lém lỉnh Wooyoung.








Nichkhun đã gây ấn tượng cho "người vợ" của mình bằng một lá thư tay cực lãng mạn khiến tất cả mọi người có mặt ở buổi lễ đều bật cười. Tất nhiên, cô nàng Victoria đã rất hạnh phúc. Đáp lại lời cầu hôn của Nickhun, cô nàng đã gật đầu đồng ý và kèm theo câu trả lời vô cùng ngọt ngào: "Nichkhun, em cũng yêu anh".








Cả hai đã kết thúc đám cưới của mình bằng việc ôm nhau cực lãng mạn trong tiếng reo hò của các vị khách vui tính. MC lém lỉnh Wooyoung còn gợi ý về một nụ hôn khiến cả hai "đỏ mặt". Cuối cùng, Nichkhun đã hôn vào trán cô nàng Victoria một cách rất tình cảm.










Ngay sau buổi lễ, cặp Khuntoria đã có một khoảng thời gian riêng biệt trên một chiếc tàu. Nichkhun còn gợi ý về sự hiện diện của những đứa con khiến Victoria xấu hổ vô cùng.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)