Khoa học - Lịch sử 2013-06-11 09:10:11

Diện mạo của con người thời tương lai: Mắt lồi, trán dô - xem tấm cuối tý ngất :))


[size=6]Các nhà nghiên cứu đã mô phỏng "nhan sắc" của con người trong vòng 100.000 năm tới.[/size]
Nhà nghiên cứu kiêm nghệ sĩ Nickolay Lamm đã làm việc cùng Tiến sĩ Alan Kwan, chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu gen từ Đại học Washington để mô phỏng gương mặt tương lai của con người trong vòng 100.000 năm tới.
 
Theo Tiến sĩ Kwan, một số thay đổi lớn trên gương mặt con người bao gồm: đầu to ra do bộ não phát triển lớn hơn, lỗ mũi rộng để hít thở dễ dàng trong những môi trường ngoài hành tinh, bộ tóc dày để "tản nhiệt" tốt hơn, mắt to ra để thích nghi với điều kiện nhìn rõ hơn, màu da thay đổi để tránh tia cực tím.
 
Hôm qua, hình ảnh mô phỏng về gương mặt con người thời tương lai đã được công bố:
 

Gương mặt "thuần túy" của con người thời hiện tại


Trong vòng 20.000 năm tới: Con người sẽ có đầu to ra với "trán dô", đồng tử phát triển với viền vàng quanh con ngươi. Rất có thể một kiểu "Google Glass" sẽ được cấy ghép thẳng trực tiếp với đôi mắt của chúng ta.



Trong vòng 60.000 năm tới: Đầu to thêm, mắt to ra và da sẫm màu hơn. Mí mắt con người dày thêm, sẫm màu hơn. Các thiết bị điện tử có thể gắn trực tiếp vào tai để kết hợp cùng thiết bị điện tử trong mắt.



Trong vòng 100.000 năm tới: Gương mặt con người được phát triển đúng theo tỷ lệ vàng, dù mắt có to ra như… hai quả bóng. 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)