Chuyện shock 2011-12-31 02:51:36

Điểm lại những pha hết hồn của sâu bíc Việt


- Thảm họa dê xồm, thảm họa đầu rỗng, thảm họa lỡ miệng… có lẽ sắp tới đây sẽ được trao cho các nhân vật tầm cỡ và có tiếng tăm, từ ca sĩ cho tới các người đẹp nức danh thiên hạ.
Thảm họa giao lưu

Lâm Chấn Huy không nằm trong danh sách các ca sĩ "thảm họa âm nhạc Việt", nhưng nếu có một danh hiệu "thảm họa giao lưu với khán giả", chàng ca sĩ gốc Hà Tĩnh chắc chắn sẽ không có đối thủ. Màn giao lưu giữa Chấn Huy và một fan nữ sau khi được chia sẻ trên trang mạng Youtube đã trở thành hit với hơn 300.000 lượt xem và tên tuổi của anh được gắn liền với một biệt danh không mấy hay ho: "Ca sĩ dê xồm". Nam ca sĩ Nụ hôn và nước mắt khiến một fan nữ ngượng đỏ mặt khi tuyên bố hùng hồn trên sân khấu : "Em yêu, người đời bảo em là điện nước không đầy đủ, nhưng với anh thế này là quá nhiều, quá đầy đủ…". Quả thật, khi nghe những lời Chấn Huy giành cho fan nữ kết hợp với động tác khó hiểu, người ta không thể không tự hỏi liệu khi trong lúc đó, chàng ca sĩ có … say xỉn hay không?

Không chỉ có ca sĩ trẻ như Lâm Chấn Huy, nhiều ca sĩ dày dạn kinh nghiệm sân khấu vẫn gặp phải những sự cố phát ngôn tương tự khi giao lưu với khán giả. Gây sốc hơn cả là ca sĩ Hồng Ngọc. Trong một show diễn tại Hạ Long (Quảng Ninh), cô đã đòi “vả vào mồm” một khán giả vì anh này trót nói không nhớ bài “tủ” của cô là Vùng trời bình yên. Mặc dù đây chỉ là một câu nói đùa, nhưng nữ ca sĩ Mắt nai cha cha cha cũng đánh mất nhiều thiện cảm trong lòng khán giả vì câu nói kém duyên này. Điều đáng trách là dù với kinh nghiệm đi hát hơn 10 năm, nhưng cô đã không phân biệt nổi đâu là trên sân khấu và đâu là giữa một đám bạn bè đồng trang đồng lứa để có thể đưa ra những phát ngôn thích hợp.

Ca sĩ Minh Tuyết


Mặc dù có hơn 15 năm đứng trên các sân khấu cả trong và ngoài nước, nhưng Minh Tuyết vẫn có những lúc phải lao đao vì sự cố phát ngôn. Lần thứ hai trở về Việt Nam biểu diễn trong một show diễn hoành tráng vào giữa tháng bảy vừa qua với ca sĩ Quang Lê, nữ ca sĩ gợi cảm nổi tiếng ở hải ngoại đã khiến khán giả được một phen “vừa tức, vừa buồn cười” khi cô trổ tài giao lưu. Vì muốn khán giả vỗ tay nhiều cho đêm diễn thêm phần sôi nổi, cô đã nói: “Xin quý vị hãy vỗ tay to hơn nữa, nếu không Minh Tuyết hát mà cứ tưởng là 'đàn gảy tai trâu' thì buồn lắm”. Sau lời kêu gọi đầy hào hứng của Minh Tuyết, không rõ có tiếng vỗ tay nào vang lên như cô chờ đợi hay không, bởi … trâu thì làm sao biết vỗ tay?

Thảm họa kiến thức

Hoa hậu thế giới người Việt Lưu Diễm Hương không chỉ sở hữu một thân hình nóng bỏng, gương mặt kiều diễm mà còn có một vốn kiến thức… xứng tầm thảm họa. Clip cô trả lời vấn đáp trong một cuộc thi nữ sinh thanh lịch khiến người xem phải toát cả mồ hôi. Nhận được câu hỏi từ ban giám khảo: "Trong chương trình văn học Việt Nam, em đã được học nhiều tác phẩm với nhiều nhân vật nữ rất đẹp cả về ngoại hình lẫn nét đẹp tâm hồn, vậy thì em có ấn tượng nhất với nhân vật nào trong tác phẩm nào, vì sao vậy?", người đẹp đã không ngần ngại chọn Thúy Kiều vì theo như cô thấy, đó không chỉ là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn mà còn là một hình mẫu của phụ nữ Việt Nam với những đức tính đáng quý như thông minh, đảm đang… giỏi việc nước và đảm việc nhà.

Chưa hết, hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy còn vinh hạnh được Diễm Hương xếp chung danh sách với nàng Kiều do cô thấy ở Mai Phương Thúy có những nét giống hệt như nhân vật trong thơ của cụ Nguyễn Du. Đại thi hào Nguyễn Du năm xưa từng viết: "Chẳng biết ba trăm năm lẻ nữa, người đời ai khóc Tố Như chăng?", nhưng nếu nghe được màn trả lời này, e rằng người khóc sẽ chính là cụ chứ chẳng phải người đời!



Nhân vật được Diễm Hương so sánh với nàng Kiều cũng luôn được biết tới như một người đẹp sở hữu trí tuệ xứng tầm với nhan sắc, tuy nhiên không phải lúc nào người đẹp cũng giữ được bản lĩnh vốn có của mình. Trong buổi lễ trao giải Mai Vàng, không hiểu do quá hồi hộp hay không nhưng Mai Phương Thúy đã làm cho cả khán phòng ngỡ ngàng khi tiết lộ, sau khi đóng xong bộ phim Âm tính, cô đã đi xét nghiệm HIV và rất may mắn, kết quả của cô lại là… dương tính. Dù rằng ngay sau đó, cô đã nhanh chóng đính chính lại phát biểu của mình và cho rằng đó chỉ là sự cố lỡ lời, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng phong tặng cho Miss Việt Nam 2006 danh hiệu "hoa hậu dương tính".

Thảm họa PR


Đầu óc sáng tạo của con người là không giới hạn, nhưng sáng tạo như cách PR của chàng ca sĩ có cái tên đậm chất kiếm hiệp Hàn Quốc Hùng thì quả thật khó đỡ. Không cần nhờ tới báo chí, không cần scandal, không cần bài hit, chàng ca sĩ Hàn Quốc Hùng chọn một con đường khác để nổi tiếng không kém phần hiệu quả: PR theo phong cách… khoan cắt bê tông.


Độc chiêu PR của ca sĩ Hàn Quốc Hùng


Từ gầm cầu cho tới ống cống, tường nhà dân hay bất kì địa điểm nào có thể phun sơn, dòng chữ "ca sĩ Hàn Quốc Hùng" đều hiện diện. Không chỉ các dịch vụ khoan cắt bê tông, rút hầm cầu bị cạnh tranh dữ dội, người dân bình thường cũng đau đầu phán đoán kẻ phá phách kia rốt cuộc là ai? Sau một thời gian dài để tên tuổi được đẩy lên tới một "tầm cao" nhất định, chàng ca sĩ mới quyết định bộc lộ thân phận bằng một MV dở tệ và ra mặt thanh minh về chiến lược PR ghê gớm của mình. Theo đó, anh cho rằng kẻ phun sơn bừa bãi kia có thể là một người hâm mộ hay… một anti fan xấu bụng chứ nhất định không phải là anh!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)