Teen 24h 2011-05-20 04:20:15

Điểm danh 10 bể bơi hợp với teen tại Hà Nội


[size=2][size=4]Mới đầu hè thui mà dân tình đã kéo nhau đi bơi ầm ầm rùi đấy[/size]
[/size] Hiện nay, Hà Nội chúng ta có khoảng 50 bể bơi hoạt động liên tục để phục vụ nhu cầu của mọi người vào dịp hè. Tuy nhiên, số lượng bể này vẫn không thể đáp ứng được hết nhu cầu bơi lội trong những ngày hè nóng nực của "dân tình" nên tình trạng quá tải tại các bể là điều không tránh khỏi.

Trong số 50 bể bơi đang hoạt động tại Hà Nội thì có thể phân loại thành 2 nhóm bể khác nhau: bể bơi bình dân và bể bơi cao cấp. Và trong các nhóm đó có khoảng 10 bể bơi mà theo điều tra các bạn nên đến để giải trí và tránh nóng vào dịp hè này.

1. Bể bơi Sense Aqua & Spa: 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội



Có thể nói bể bơi này luôn được giới chuyên gia đánh giá là bể bơi công cộng “có một không hai” tại Hà Nội đấy các teen ạ. Với chiều dài 33m, chiều rộng 17m, không gian thoáng đãng, view cực đẹp, làn nước trong sạch và một loạt các dịch vụ như yoga, mát xa, xông hơi tốt nhất Hà Nội, bể bơi thu hút tới hơn 300 lượt khách mỗi ngày đó.


Tuy nhiên, vì tiền nào của nấy mà, nên giá cả khá chát chúa. Giá vé ngày dành cho người lớn là 120k/lượt, trẻ em là 60k/lượt. Giá vé tháng là 3.000.000đ/tháng, giá trị sử dụng trong 45 ngày, hic hic. Chính vì lý do đó mà bể bơi này có lẽ chỉ dành cho giới thượng lưu thôi nhỉ.

Giờ mở cửa: Từ 6h00 - 22h00.

2. Bể bơi bốn mùa Tiến Đạt: 14 Đặng Tiến Đông, quận Đống Đa, Hà Nội



Bể bơi này trong nhà, khá thoáng và sạch sẽ, có hệ thống lọc nước tuần hoàn và liên tục 2 tiếng/lần. Khu vực tắm tráng cũng sạch sẽ, lịch sự và nước phun mạnh nên rất thích ^_^. Các teen đến đây lưu ý nè, chỉ được mang nước suối vào bể để đảm bảo vệ sinh chung thôi đấy. Ngoài ra ở đây còn có bể bơi phụ dành riêng cho trẻ em. Các đường biên quanh bể đều có bậc đỡ nên thuận tiện cho việc dừng nghỉ xung quang, kể cả ở độ sâu 1,9m.

Thế còn giá cả thì sao nhỉ? Giá vé ngày người lớn là 65k/lượt, giá trẻ em là 40k/lượt. Giá vé tháng là 1.400.000 đ/tháng, có giá trị sử dụng trong 100 ngày. Giờ mở cửa: Từ 5h - 21h hàng ngày, kể cả ngày lễ và thứ 7, chủ nhật.

3. Bể bơi Bốn mùa: 4 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội



Bể bơi trong nhà, hệ thống nước tự động lọc theo tiêu chuẩn châu Âu, sạch sẽ. Có bể phụ dành cho trẻ em. Bể có chiều dài 25m, chiều rộng 12m. Tuy nhiên, bể không được thoáng do xung quanh có quá nhiều cửa kính.

Giá vé: Người lớn là 60k/lượt, trẻ em 45k/lượt. Giá vé tháng: 1.200.000đ/tháng, giá trị sử dụng trong vòng 60 ngày. Giờ mở cửa: từ 5h - 21h hàng ngày, phục vụ cả ngày lễ và Chủ Nhật.

4. Bể bơi bốn mùa Trương Định: 493 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội



Bể bơi trong nhà, rộng và thoáng, view đẹp. Hệ thống lọc nước tuần hoàn liên tục theo tiêu chuẩn châu Âu. Theo tớ, các teen nên chọn bể bơi này vì số lượng người vào không quá đông so với những bể khác, do đó mà nước khá sạch. Ngoài ra bể này còn có dịch vụ ăn, uống ngay trong bể nữa đấy. Những teen mới biết bơi hoặc đang tập bơi cũng có thể chọn bể này vì nó hơi nông, chỗ nông nhất là 1m, sâu nhất là 1,7m. Lưu ý là ở đây không có bể dành cho trẻ em đâu nhé.

Giá vé: Người lớn 50k/lượt, trẻ em: 30k/lượt. Giá vé tháng: 1.000.000/tháng, thời gian sử dụng là 60 ngày. Giờ mở cửa: 5h - 21 h hàng ngày, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

5. Bể bơi Asean: 8 Chùa Bộc, quận Đống Đa, Hà Nội



Đây là bể bơi ngoài trời, nằm trên tầng thượng của khách sạn Asean. Bể này nước sạch và có hệ thống lọc nước tuần hoàn thông minh tự động. Những teen nào ban ngày bận học thì có thể tranh thủ bơi buổi tối ở đây cũng hay lắm, vì bể có hệ thống ánh sáng khá đẹp mà ^^. Bể này cũng có phục vụ ăn uống và có bể phụ dành cho trẻ em. Khi vào tắm, các ấy sẽ được trang bị thêm khăn tắm để sử dụng.

Giá vé: Người lớn 100k/lượt, trẻ em dưới 1,3m là 70k/lượt. Giá vé tháng là 2.300.000đ/tháng, giá trị sử dụng 60 ngày. Giờ mở cửa: 5h30 - 21h hàng ngày, kể cả ngày lễ và thứ 7, Chủ nhật.

6. Bể bơi khách sạn Bảo Sơn: 50 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội



Bể bơi nằm trong khuôn viên của khách sạn Bảo Sơn, có bể ngoài trời dành cho mùa hè và bể nước nóng dành cho mùa đông. Bể có không gian thoáng, chất lượng nước và phục vụ tốt. Bể có bể dành cho trẻ em và dịch vụ ăn uống phục vụ tận nơi.

Giá vé: Người lớn là 95k/lượt, trẻ em là 65k/lượt. Giờ mở cửa: 5h30 - 21h hàng ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.

7. Bể bơi Phạm Ngũ Lão: 33C Phạm Ngũ Lão, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội



Bể bơi ngoài trời, thoáng và có view đẹp. Vì nằm trong khuôn viên của nhà khách Bộ quốc phòng nên khá trật tự, phòng thay đồ sạch sẽ, tiện nghi. Có dịch vụ ăn uống phục vụ tại bể và có bể dành riêng cho trẻ em. Tuy nhiên, diện tích bể này lại hơi khiêm tốn các ấy ạ.

Giá vé: Người lớn 70k/ lượt, trẻ em 40k/ lượt. Giờ mở cửa: 6h - 22h hàng ngày.

8. Bể Sao Mai: 10 Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ, Hà Nội



Teen nào đi bơi thường xuyên thì chắc chắn biết bể bơi này rùi. Bể này nằm ngoài trời có hệ thống lọc nước tuần hoàn theo tiêu chuẩn Tây Ban Nha. Bể view đẹp, thoáng, rộng rãi và chất lượng dịch vụ khá ổn. Tuy nhiên vì lượng người xuống bể khá khủng nên Ban quản lý bể phải sử dụng khá nhiều clo khiến nước có mùi hắc, không dễ chịu cho lắm.

Giá vé: Người lớn là 40k/lượt, trẻ em là 30k/lượt. Giờ mở cửa: 13h - 20h ngày thường ; 6h - 20h thứ 7, Chủ nhật.

9. Bể bơi Thắng Lợi: 200 phố Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội



Bể bơi ngoài trời nằm trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi , view đẹp, thoáng và sạch sẽ. Các ấy có thể vừa bơi vừa ngắm cảnh Hồ Tây nữa đó. Diện tích bể tương đối rộng nhưng không có bể dành cho trẻ em. Chất lượng dịch vụ ở đây được đánh giá khá tốt nên các ấy cứ yên tâm.

Giá vé: Người lớn là 50k/lượt, trẻ em 30k/lượt. Giờ mở cửa: Từ 6h - 21h hàng ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật.

10. Cung Thể thao dưới nước: Thuộc Khu Liên hợp thể thao quốc gia đối diện sân vận động Mỹ Đình



Bể bơi trong nhà có hệ thống lọc nước hoàn chỉnh, tự động . Bể rộng và dài, rất phù hợp cho các bạn nào muốn rèn luyện bơi lội đúng nghĩa đó. ^^ Thêm một điểm cộng là ở đây nước sạch và không có mùi clo đâu.

Giá vé: Người lớn là 50k/lượt, trẻ em 30k/lượt. Giờ mở cửa: Buổi sáng từ 6h - 7h30, buổi chiều 2 ca từ 16h30 - 17h50 và 18h - 19h30.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)