Bóng đá 2012-07-16 17:11:04

Didier Drogba sẽ thâu tóm Terry và Lampard


Didier Drogba sẽ thâu tóm Terry và Lampard

(BongDa168.com) - Hai ngày sau khi gia nhập Thân Hoa Thượng Hải, “Voi rừng” có ý định rủ rê John Terry và Frank Lampard rời nước Anh tới Trung Quốc thi đấu.

Dù đã 34 tuổi, Didier Drogba vẫn được đánh giá rất cao vì những đóng góp không nhỏ trong màu áo The Blues, nổi bật nhất là thành tích vô địch Champions League của Chelsea mùa giải trước. Đó là những lý do mà BLĐ Thân Hoa Thượng Hải đã trả lương cao ngất cho “Voi rừng” khoảng 300.000 USD/tuần, ngang với đồng đội cũ Anelka.

“Tôi đã nói điều ấy với chủ tịch CLB (hân Hoa Thượng Hải”). Vì tôi muốn có mặt ở đội bóng của tôi”, tiền đạo người Bờ Biển Ngà phát biểu.



“Hãy tin tôi đi. Tôi đến đây không phải vì tiền. Tôi muốn tìm thử thách mới và bắt đầu thử thách ấy với Thân Hoa Thượng Hải”, Drogba khẳng định.

Được biết, cách đây hai ngày Didier Drogba đã chính thức ra mắt đội bóng Trung Quốc sau khi chia tay Chelsea. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng tiền đạo này có ý lôi kéo Terry và Lampard cùng góp mặt “Terry và Lampard là những cầu thủ vô cùng xuất sắc. Tôi tin chúng tôi (Thân Hoa Thượng Hải) có thể giành được mọi thứ nếu họ đồng ý tới đây”.

Lampard và Rio Ferdinand, đã từng từ chối lời đề nghị gia nhập đội bóng này trước khi Drogba đến. Nhưng sự hiện diện của Anelka và Drogba, có thể làm thay đổi quyết định của hai cầu thủ người Anh này trong tương lai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)