Bóng đá 2012-06-26 04:21:42

Didier Drogba có thể chuyển đến đầu quân cho Barca


Một thông tin gây shock vừa được kênh thể thao Esport channel 3 'Efectivament của Tây Ban Nha tiết lộ.



[justify] [justify]Chưa kịp hân hoan vì sắp được tận mắt chứng kiến ngôi sao đình đám Didier Drogba thi đấu, NHM Thân Hoa Thượng Hải đã phải đón nhận thông tin chẳng lấy gì làm đáng mừng.

Theo đó, đại gia của làng bóng đá Trung Quốc đang đối mặt với nguy cơ mất “Voi rừng” vào tay “Gã khổng lồ” Barcelona. Bất chấp việc Drogba đã đặt bút kí hợp đồng cùng CLB của tỷ phú Zhu Jun, Thân Hoa Thượng Hải vẫn chưa chắc chắn giữ chân thành công ngôi sao Bờ Biển Ngà.

Đơn giản bởi trong thỏa thuận vừa hoàn tất giữa hai bên tồn tại một điều khoản cho phép Drogba được chuyển đến dầu quân cho Barcelona ở bất kì thời điểm nào mà Thân Hoa Thượng Hải không được phép thu dù chỉ một xu tiền phí chuyển nhượng.[/justify]

Didier Drogba có thể chuyển đến đầu quân cho Barca
[justify]Cũng theo tiết lộ từ Esport channel 3 'Efectivament, trong buổi chiều hôm nay (26/6), Drogba sẽ cùng người đại diện Herminio Menéndez đáp chuyến bay đến thành phố Barcelona để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ với đại diện “Gã khổng lồ xứ Catalan” vào ngày mai (27/6).

Nếu như thông tin về việc Drogba có thể cập bến Nou Camp trở thành sự thật, đây sẽ là một thương vụ cực kì hi hữu trong lịch sử chuyển nhượng thế giới.

Trước đó, đích thân “Voi rừng” đã lên tiếng xác nhận đồng ý khoác áo Thân Hoa Thượng Hải theo hợp đồng 2 năm rưỡi và sẽ hội quân cùng đồng đội mới vào đầu tháng 7.[/justify]





[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)