Chuyện shock 2010-11-02 11:22:07

Dịch vụ dọn nhà “nuy” tại Séc :)) Phê :))


Sau khi mất việc trong thời khủng hoảng kinh tế, một nhóm sinh viên ở Cộng hoà Séc đã thành lập một công ty lau dọn đặc biệt, trong đó đội ngũ nhân viên của công ty đều ăn mặc mát mẻ khi làm việc.






Các sinh viên đã mở dịch vụ lau dọn nhà mang tên Crazy Cleaners, chuyên đánh bóng đồ đạc cho khách hàng với chi phí là 150 bảng Anh mỗi giờ.


Người sáng lập công ty, cô Katka Kopecka, 21 tuổi, sinh viên ngành kinh tế tại Đại học Charles ở Prague, cho biết: “Chúng tôi cần tìm việc làm nhưng không thể tìm được, vì vậy chúng tôi đã nghĩ ra phương án này. Không ai thích lau dọn cả, nhưng ai cũng muốn ngắm nhìn một cơ thể đẹp”.

Công ty lau dọn độc đáo này - hiện bao gồm 15 sinh viên cả nam lẫn nữ - có thể cung cấp nhân viên lau dọn làm việc trong trạng thái bán nuy nửa trên, nửa dưới, hay thậm chí cả nuy toàn thân.


Katka nói thêm: “Những người tìm đến dịch vụ của chúng tôi thường là những người làm kinh doanh bận rộn, họ muốn nghỉ ngơi, thư giãn”.


“Nhìn ai đó mặc đồ lót dọn dẹp nhà cửa cũng là một cách hay giúp khách hàng thư giãn. Nhưng đây không phải là dịch vụ mại dâm, đây chỉ đơn giản là dịch vụ lau dọn thôi”, cô Katka giải thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)