Ăn chơi 2015-01-29 10:28:54

ĐỊA ĐIỂM ĂN UỐNG MỚI


BFF là viết tắt của cụm từ BEST FAST FOOD, BEST FRESH FOOD, BEST FRIENDS FOREVER. Năm 2014, BFF đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại: 922 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, và trong thời gian sắp tới hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh BFF sẽ có mặt tại khắp các quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
BFF là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc Công Ty CP BEST FAST FOOD – một trong những Công ty hàng đầu đi tiên phong trong lĩnh vực thức ăn nhanh tại Việt Nam hiện nay.



BEST FAST FOOD đã và đang không ngừng nỗ lực để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng. Hơn nữa, chúng tôi cam kết đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường.
Chúng tôi luôn mong muốn mang những thực phẩm có lợi cho sức khỏe đến người tiêu dùng Việt cùng với tiêu chí không chỉ nhanh chóng tiện lợi mà còn phải thân thiện với môi trường và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cùng với không gian thiết kế độc đáo vừa mang phong cách hiện đại của Phương Tây và sự kết hợp phong cách thiết kế đậm bản sắc Phương Đông tạo nên sự ấm cúng và sang trọng, thoải mái cho thực khách khi đến với BFF. Đây là một không gian khá lý tưởng để tổ chức sinh nhật và tụ tập với bạn bè.

BFF hiện đang nắm giữ công thức chế biến gà rán tiên tiến từ Mỹ tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt là các món bánh mì Hamburger. Ngoài ra BFF còn đa dạng hóa sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú phù hợp với khẩu vị của thực khách với hơn 100 món ăn khác nhau từ món gà nướng, xiên que, hamburger,….
Với Phương châm làm việc: “Sản phẩm chất lượng-Vệ sinh an toàn-Phục vụ tận tâm”. BFF đã và đang nỗ lực không ngừng để mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.


Chi Nhánh BFF

922 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP Hồ Chí Minh - 11/2014
E40 HimLam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh - Coming Soon
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)