Teen 24h 2010-10-07 06:47:39

Đi tù vì được nữ sinh lớp 6 “dâng hiến”


Biết Yến vừa thi xong, lại buồn gia đình, Nguyễn Thanh Hoàng đón người yêu lên Sài Gòn chơi nhưng sau đó đã nhiều lần làm “chuyện vợ chồng” với nữ sinh lớp 6 này.

Hôm nay, TAND TP HCM đã tuyên phạt Nguyễn Thanh Hoàng (21 tuổi) mức án 9 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em” thuộc trường hợp giao cấu với người dưới 13 tuổi.



Hoàng tại phiên tòa. Ảnh: Vũ Mai.

—–
Theo cáo trạng, Hoàng là sinh viên của một trường cao đẳng tại TP HCM. Do nhà ở tận Tiền Giang nên Hoàng và 3 người bạn phải thuê phòng trọ tại huyện Bình Chánh để tiện việc đi lại, học hành.

Trong một lần đi chơi, Hoàng quen Yến (ngụ tỉnh Long An), học sinh lớp 6 và nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy chỉ hơn 12 tuổi nhưng cô bé trông khá phổng phao.

Đến ngày 18/5/2009, Yến chủ động nhắn tin cho người yêu thông báo trưa mai mình sẽ thi xong, lại đang buồn gia đình nên hẹn Hoàng xuống Long An để cùng đi chơi cho khuây khỏa.

Đúng hẹn, chàng sinh viên đến đón người yêu, đưa đi mua quần áo để thay bộ đồng phục Yến đang mặc trên người rồi chở cô về phòng trọ. Trong những ngày ở lại đây, đôi “tình nhân” này đã nhiều lần cùng làm “chuyện vợ chồng”.

Nửa tháng sau, bố mẹ Yến biết con gái đang ở với Hoàng liền đến đón về và tố cáo hành vi phạm tội của chàng sinh viên với công an
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)