Ăn chơi 2011-06-13 06:42:08

đi măm ốc béo ngon + rẻ :P


Đời sống
[size=1]Sài Gòn: Đi măm ốc Béo tươi, ngon và rẻ[/size]10:24:54 13/06/2011

Vy Trần - Theo PLXH

Đây là quán ốc gia đình nên giá cả khá rẻ, hải sản tươi nhưng có một chút nhược điểm là đôi khi nêm nếm chưa đều tay và hết từ rất sớm.

[justify]Nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Thiện Thuật – quận Bình Thạnh (gần chợ Bà Chiểu), ốc Béo ra đời cũng đã lâu nhưng chỉ “thầm lặng” với lượng khách quen hoặc qua giới thiệu. Đây là quán ốc gia đình nên giá cả khá rẻ, hải sản tươi nhưng có một chút nhược điểm là đôi khi nêm nếm chưa đều tay và hết từ rất sớm (tầm 9h có khi đã hết các loại ốc ngon). Đã thế, quán này còn có một cậu chủ kiêm phục vụ khá nhanh nhẹn và hiền lành cùng dàn “đầu bếp” rất vui tính, luôn nhiệt tình với đủ đòi hỏi của khách đến ăn.[/justify]


Hàng ốc ở Sài Gòn bây giờ không hiếm nếu không muốn nói là ngày càng phát triển một cách thừa thãi nhưng với địa chỉ mới này - Ốc Béo chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời không bao giờ khiến các bạn phải hối hận. Nhưng nhớ, tốt nhất hãy đi ăn sớm hơn 9h nhé, nếu không muốn nhận cái lắc đầu nghỉ bán của quán như tớ đã từng "nếm".



Hình nè các bác 3congratz3



















3congratz3 3congratz3 3congratz3 ăn ngon nha các bác 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)