Chuyện lạ 2014-09-04 11:05:18

Đi lạc vào đây thì các thánh v.y k phải fap :v



Thật bất ngờ khi biết rằng ở phía Nam Brazil, tại làngNoiva de Cordeiro với hơn 600 dân cư sinh sống chỉ toàn là phụ nữ. Tuy một số người đã kết hôn và có con, thế nhưng chồng và con trai của họ đều sinh sống ở một vùng khác, chỉ đến thăm vào dịp cuối tuần để đảm bảo“trật tự” cho ngôi làng đặc biệt này.
Ở trong làng, hầu hết phụ nữ đảm nhận tất cả mọi công việc từ an ninh đến trồng trọt, chăn nuôi. Dân cư ở đây cực kì hài lòng với lối sống này của mình, chỉ trừ việc khó tiếp xúc và tìm người yêu. Được biết lí do chủ yếu là vì rất ít chàng trai có thể hiểu được luật lệ, cũng như những nguyên tắc ở ngôi làng kì lạ này.
 
 

 
Bà Maria Senhorinha de Lima đã thành lập nên “nữ nhi quốc” thời hiện đại này vào năm 1891 sau khi bị trục xuất ra khỏi làng cũ vì tội "thông dâm". Tuy nhiên, theo lưu truyền thì bà Maria thật sự đã bỏ đi khỏi làng sau khi bị ép kết hôn với người bà không yêu. Sau đó, nhiều phụ nữ khác đã tìm đến ngôi làng này để sinh sống và trở thành “nữ nhi quốc” như ngày hôm nay.
Cô Rosalee Fernandes, 49 tuổi, cho biết mọi người sống ở đây rất vui vẻ và hoà thuận: “Khi có vấn đề hay rắc rối xảy ra, chúng tôi giải quyết theo cách ôn hoà và bàn bạc giữa chị em với nhau, không để nổ ra xung đột hay dùng bạo lực. Chúng tôi chia sẻ với nhau mọi thứ, cùng nhau gánh vác công việc và chẳng ai tranh đua, ganh tị điều gì. Một người vì mọi người và mọi người vì một người. Gần đây, cả làng đã cùng nhau góp tiền để mua một chiếc ti vi màn hình rộng khổng lồ để tất cả có thể xem phim truyền hình lãng mạn. Ngoài xem tivi, chúng tôi cũng dành thời gian để chia sẻ, tâm sự, làm tóc và sơn móng tay cho nhau.”
 
 

 
Mới đây, để tạo cơ hội cho những cô gái ở đây có thể dễ dàng tìm được bạn trai, "ngôi làng nữ nhi" này đã quyết định cho phép các chàng trai đến đây tham quan, từ đó cũng tạo điều kiện để các chàng thông hiểu luật lệ, cũng như gặp gỡ và "nên duyên" với những cô gái trong làng.
 
 
 
 
 

 
 
 

 
 
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)