Chuyện shock 2009-08-28 12:44:04

Đeo biển thú tội đứng bên đường vì phản bội vợ.


3crisp3 3crisp3 Phát hiện ra chồng đong đưa với một cô gái khác qua điện thoại, người vợ trả thù bằng cách bắt chồng khoác tấm biển ghi dòng chữ 'Tôi đã lừa dối' rồi đứng phơi mặt ngoài đường.

Anh chàng William Taylor đứng ngượng ngùng bên rìa đường đông đúc với tấm biển lớn in dòng chữ: "Tôi đã lừa dối. Đây là hình phạt dành cho tôi". Taylor kể, vợ anh ta nghĩ ra hình phạt bẽ bàng này sau khi cô phát hiện đã bị chồng lừa dối. Cô tìm thấy bằng chứng Taylor hẹn hò với một cô gái trong điện thoại di động.



William Taylor xấu hổ đứng bên đường theo hình phạt của vợ. Ảnh: Splash News.
Chàng trai ở Centreville, Virginia, nước Mỹ, tiết lộ thêm, vợ anh đã muốn anh đứng đó cùng tấm biển suốt một tuần. Nhưng sau 2 giờ, anh nhận được điện thoại thông báo, hình phạt đã được bãi bỏ.

Người chồng này chia sẻ trên đài truyền hình ở Virginia, anh nghĩ vợ anh chỉ nói đùa khi đưa ra ý tưởng kỳ cục đó. "Tôi nghĩ vợ tôi chỉ đùa thôi nhưng cô ấy tỏ ra rất nghiêm túc. Tôi phải suy nghĩ về việc mình đã làm. Bởi vậy tôi có mặt ở đây".

Theo Telegraph, hàng trăm lái xe bóp còi khi họ nhìn thấy Taylor đứng đơn độc trên ngã ba đường vào giờ cao điểm buổi sáng. Anh bắt đầu hình phạt lúc 9h và được vợ gọi về nhà lúc 11h.

Hoài Vũ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)