Tâm sự - chia sẻ 2011-09-13 13:04:26

Đến cái giường để nằm cũng cướp cho vợ bé


[size=4]Người chồng bội bạc và gia đình chồng đã hắt hủi chị khi đôi mắt chị vĩnh viễn không còn thấy ánh sáng. Chị phải lần hồi xin ăn sống lay lắt qua ngày với hy vọng được giải thoát khỏi người chồng bội bạc.



Nỗi đau bến đ ục

Chị Nguyễn Thị Loan, sinh năm 1978 tại xóm 3, xã Diễn Hải, Diễn Châu, Nghệ An. Nhà nghèo nên từ nhỏ chị đã phải nghỉ học vào Nam làm thuê đỡ đần bố mẹ và các em. Năm 1999, chị kết hôn với người đàn ông cùng huyện. Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ dù thiếu thốn trăm bề nhưng cũng được coi là hạnh phúc.

Năm 2000, chị Loan sinh một bé trai đầu lòng đặt tên là Nguyễn Thanh Tùng. Năm 2003, chị sinh tiếp một bé trai thứ ba đặt tên là Nguyễn Tiến Dũng (bé thứ hai bị mất khi vừa chào đời - PV). Đói, mệt và không có ai chăm sóc, chị Loan phải ăn gạo sống. Sinh con chưa đầy 12 ngày chị đã phải đi khắp nơi vá lưới thuê cho dân chài để kiếm tiền đong gạo.

[/size]

[size=4][/size]
[size=4]Chị Loan (ảnh trái) bên người mẹ đẻ.[/size]
[size=4]Bất hạnh ập xuống vào năm 2004 khi chị bắt đầu cảm thấy mắt mình mờ dần đi. Bệnh viện kết luận chị bị teo dây thần kinh thị giác. Đến năm 2006 thì chị bị mù hoàn toàn kèm theo đó là khả năng nghe bị hạn chế. Nỗi đau thể xác chưa nguôi, chị Loan bắt đầu sống trong sự dè bỉu của mẹ chồng và âm thầm đau khổ khi biết chồng có nhân tình. Năm 2010, người chồng chính thức đưa nhân tình về sống trong nhà và hiện tại đã sinh một bé gái.

Chị Loan nức nở: "Ngày tôi mất đứa con thứ hai, anh ta bảo đời này, kiếp này anh ta chỉ yêu mỗi mình tôi. Thế mà anh ta đánh đập tôi suốt 5 năm qua, đến cái giường để nằm cũng cướp cho vợ bé. May mà hàng xóm cho cái giường cũ không thì tôi phải nằm đất".

"Tôi chỉ mong được gần hai đứa con"

Đó là nguyện vọng và cũng là lý do khiến chị Loan chịu đựng bị hành hạ suốt những năm tháng qua. Bé Tùng năm nay học lớp 5 và bé Dũng học lớp 1 thường xuyên mặc quần áo vá đến trường. Chúng không dám tự ý về nhà bà ngoại hay đến gần mẹ vì sợ bố đánh. Thỉnh thoảng chị Loan xin được miếng thịt hay mấy nghìn tiền lẻ là lại lén lút mang về cho con.

Nhưng bỉ ổi hơn, những ngày vợ bé về quê hoặc đi vắng là người chồng tệ bạc lại mò xuống cưỡng ép chị Loan quan hệ. Các vết thương cũ chưa lành lặn đã có thêm vết thương mới. Có lần anh ta vừa đánh chị xong đã lao vào đòi hỏi như con thú dữ. Xong việc, anh ta bồi thêm cho chị vài cú đấm và mặc chị mò mẫm tìm quần áo. Những đồng tiền hiếm hoi chị Loan giấu tận trong áo ngực cũng bị anh ta moi bằng được.

Ngày ngày chị lần hồi xin ăn xóm này qua xã khác. Tối đến chị lại nhờ người dắt về làng và mò mẫm về nhà. Thương cảm với hoàn cảnh của chị, Hội phụ nữ đã lập hũ gạo tiết kiệm để giúp đỡ chị Loan. Bên cạnh đó cũng kết hợp với xóm lập ban hòa giải thường xuyên đến can ngăn, bênh vực mỗi khi chị Loan bị chồng đánh.

Chính quyền UBND xã Diễn Hoàng cũng đã vào cuộc can thiệp, răn đe người chồng về việc sinh sống bất hợp pháp với nhân tình. Thế nhưng, cuộc sống của chị Loan vẫn rất thương tâm. Chị lo hai đứa con của chị một lên 10, một lên 7 có nguy cơ thất học vì bố chúng không quan tâm, chị thì mù lòa, bất lực.

Theo Bee.net.vn
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)