Sao thế giới 2011-03-25 11:19:50

Đêm diễn của Backstreet Boys ở Sài Gòn (1 đêm điên cuồng)


[size=1]Backstreet Boys 'đổ mồ hôi' cùng fan Sài thành[/size] Khán giả tại SVĐ Quân khu 7 tối qua như "vỡ tung" cùng những ca khúc hit của 4 chàng trai Baskstreet Boys. Hai giờ biểu diễn của họ dường như quá ngắn với người hâm mộ.

19 giờ, khán giả bắt đầu tràn vào phía bên trong sân vận động để chuẩn bị thưởng thức đêm nhạc. Backstreet Boys khiến khán giả như vỡ tung khi xuất hiện bất ngờ trên sân khấu. Với giọng hát khỏe, vũ đạo chuẩn, kĩ năng biểu diễn cũng như làm chủ sân khấu khá tốt, bốn thành viên này liên tục trình bày các liên khúc gồm các bài hit của mình, song song là các ca khúc trong album mới.





Tiết mục mở màn Everybody đầy ấn tượng của Baskstreet Boys
Tối qua quả là một ngày đẹp trời cho đêm biểu diễn của BSB vì thời tiết trước đó đã khiến ban tổ chức không khỏi âu lo. Khán giả đã gần như phủ kín quân khu 7 và khi BSB xuất hiện lập tức bầu không khí bắt đầu sống dậy với sự náo nhiệt và tưng bừng chưa từng thấy. Hơn 20 ca khúc với những bản hit quen thuộc như Every Body We’ve got it goin’ on, Show me the meaning of being lonely, Shape of my heart, As long as you love me, , I’ll Never break your heart, , I want It that way… và những bài mới như Bigger được phối lại với nhịp điệu, tiết tấu chậm hơn theo những trải nghiệm của họ trong suốt 18 năm. Và lúc này thì fans hâm mộ không còn ngồi yên được nữa và họ đứng dậy nhảy, hát theo cùng thần tượng. Cả Nick Carter, Howie Dorough , Brian Littrell và A.J đều thấm ướt mồ hôi vì biểu diễn quá sung và những bước nhảy đã khiến họ mất quá nhiều sức. Tuy vậy, tuyệt vời chính là điều mà khán giả ghi nhận khi xem đêm diễn của BSB.

Do chương trình không có sự dẫn dắt của MC, nên khán giả cũng tỏ ra khá hụt hẫng vì không có màn giao lưu với nhóm. Nhưng bù lại, Brian, Nick, A.J và Howie cũng cố gắng nói từ “Việt Nam” khá nhiều lần trong khi biểu diễn. Càng về sau, không khí chương trình càng nóng lên, nhất là khi Baskstreet Boys trình bày ca khúc quen thuộc với khán giả Việt Nam là I want it that way.

BSB cũng đã yêu cầu khán giả giành một phút mặc niệm cho các nạn nhân trong vụ động đất vừa xảy ra tại Nhật Bản. Có lẽ đây cũng là giây phút trầm lắng nhất của buổi trình diễn này.

Khoảng 22 giờ, Baskstreet Boys nói lời tạm biệt khán giả và lui vào hậu trường. Theo nhận xét của nhiều khán giả thì 2 tiếng được xem BSB quả không đủ, tuy nhiên họ cũng rất hạnh phúc vì được góp mặt trong show diễn của nhóm nhạc nổi tiếng này.

Ngày 26/3 sắp tới đây, BSB sẽ tiếp tục biểu diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Đây cũng là đêm diễn cuối cùng của This Is Us Tour.





BSB xuất hiện như những quý ông
Trang phục còn khá kín đáo khi mở màn với Every Body
Dần nóng theo bầu không khí mà Nick thoáng hơn
Giọng ca chủ lực Brian
Anh chàng Howie Dorough
Anh chàng cá tính nhất, A.J
Họ liên tục gọi tên Việt Nam khiến các fans hào hứng vô cùng
Tối qua quả là một đêm đẹp trời
Để tránh khoảng lặng khi BSB thay trang phục giữa các tiết mục, fans đã hô to BSB
Và BSB cho phát đi những video clip khá hoành tráng khiến khán giả thích thú
Chất lượng âm thanh và giọng hát live của BSB làm khán giả rất hài lòng

Và những bước nhảy sôi động đầy cuốn hút
Có những lúc lại nồng nàn, da diết
BSB hóa thân thành những siêu nhân
Với hơn hai mươi ca khúc, BSB đã làm khán giả Việt Nam ngất ngây
Nhiều khán giả nhận xét Nick không còn vẻ lãng tử ngày xưa mà thay vào đó là nét đẹp trưởng thành của người đàn ông
Nhưng dường như fans hâm mộ vẫn còn cảm thấy nuối tiếc BSB trong gần hai tiếng đồng hồ của đếm diễn
Các chàng trai với những bước nhảy điệu nghệ
Brian Littrell
Nick Carter
Howie Dorough


[size=5]Mấy cái clip tụi kia quay tiếng nhỏ xíu, coi mau ức chế lắm[/size] 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)