Bóng đá 2011-05-25 01:53:59

DeGea cập bến Old Trafford


De Gea cập bến Old Trafford




Thủ thành người Tây Ban Nha sẽ hạ cánh xuống Old Trafford với vai trò thay thế lão tướng 40 tuổi Edwin van der Sar. “Người Hà Lan bay” sẽ nói lời giã từ sự nghiệp sau trận chung kết Champions League, gặp Barcelona vào Chủ nhật này.

De Gea cao 1m92 và được đồng đội gọi với biệt danh "David de Sar"

“Chúng tôi đang bàn bạc về những điều khoản chi tiết trong hợp đồng. Tất cả các thành viên ban huấn luyện đều nhận định, De Gea là một thủ môn trẻ tiềm năng nên chúng tôi đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng cho cậu ấy. Đây là mẫu thủ môn trẻ, nhanh nhẹn, điềm tĩnh, thông minh và sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Edwin van der Sar,” Ferguson cho biết sau buổi lễ chia tay Gary Neville.

Như vậy, De Gea đã chấm dứt những tin đồn cho rằng MU vẫn đang theo đuổi thủ thành của Schalke, Manuel Neuer và “người gác đền” Ajax, Maarten Stekelenburg. Theo những thông tin trước đó, De Gea đã mua nhà ở Manchester để tiện việc thi đấu, và số tiền MU bỏ ra để chiêu mộ anh rơi vào khoảng hơn 17 triệu bảng.

Ferguson liên hệ sự giống nhau giữa De Gea và Van der Sar: “Tôi rất tiếc và cảm thấy khó khăn khi Edwin treo găng. Đó là thủ môn giúp các đồng đội và HLV luôn yên tâm. Tuy nhiên, David De Gea cũng có chất lượng và những nét tương đồng với Edwin.”

De Gea, 20 tuổi, đã giành chức vô địch Europa League mùa 2009/10 và siêu cúp châu Âu 2010 trong màu áo Atletico Madrid. Anh được coi là người kế nhiệm Iker Casillas trước khung gỗ ĐT Tây Ban Nha.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)