Hot boy - hot girl 2022-07-16 09:19:03

"Đệ nhất mỹ nhân Hà Thành" Mi Vân sau sinh không dám soi gương


Những năm 2005-2006, Mi Vân được biết đến là một trong những hot girl đời đầu đình đám nhất Hà Nội, cùng thời với Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Vân Navy… cô trở thành người mẫu ảnh cho nhiều tờ báo tuổi teen đình đám.

Không chọn đi theo con đường nghệ thuật như những hot girl cùng thời, Mi Vân lấy chồng và sinh con sớm, chọn cuộc sống khá kín tiếng. Hiện tại, ở tuổi ngoài 30, Mi Vân đã ly hôn chồng và cũng đã tìm được bến bờ hạnh phúc mới của mình. Điều đặc biệt, nhan sắc và vóc dáng của hot girl đình đám một thời vẫn không nhiều thay đổi. Mỗi lần đăng ảnh, nhan sắc bất chấp tuổi tác của nàng cựu hot girl khiến dân tình được dịp trầm trồ. 



Cô đã là mẹ của 2 con nhưng vóc dáng vẫn như thời con gái.

Bà mẹ 2 con nhiều lần không ngần ngại mặc những bộ bikini táo bạo, khoe thân hình thon gọn, săn chắc và gợi cảm. Cựu hot girl cũng tiết lộ hiện tại cô đang sở hữu cân nặng 51kg. Thế nhưng ít ai biết rằng, người đẹp Hà Thành từng trải qua quãng thời gian stress vì vóc dáng thừa cân sau khi sinh bé gái thứ hai.

Trước đó, khi có bạn cho rằng cô có vóc dáng như vậy sau sinh đều là do cơ địa không nhão. Mi Vân cho biết lúc mới sinh bụng cô cũng như bản đồ, mọi thứ hiện tại có được đều là do nỗ lực kiên trì của bản thân.

"Không có gì là do cơ địa hết nàng ơi nếu nhìn bụng tui lúc mới đẻ xong thì cũng ngoằn nghoèo đầy mỡ. Cứ miệt mài tập là săn hết không bao giờ sợ nhão. Riêng core là phải có công mài sắt thì mới nên kim, không tập ngày 1 ngày 2 mà săn luôn được đâu".

Theo lời Mi Vân thì trước đây cô chưa bao giờ có khái niệm ăn kiêng vì tạng người khó lên cân, cân nặng luôn duy trì ổn định ở mức 47- 49kg. Khi trải qua lần sinh đầu tiên mọi thứ vẫn dễ dàng, cô tăng 22kg nhưng về dáng chỉ sau 6 tháng, nhưng tới em bé thứ 2 có vẻ như tuổi tác khiến cô khó về dáng hơn.



Người đẹp Hà Thành từng trải qua quãng thời gian stress vì vóc dáng thừa cân sau khi sinh bé gái thứ hai.

Suốt một năm sở hữu thân hình “phì nhiêu”, Mi Vân cảm thấy vô cùng stress, đến mức cô từng bỏ bê bản thân, không thiết tha đến việc trau chuốt, làm đẹp. Thậm chí cô không dám soi gương, không mua quần áo chỉ mặc những bộ đồ rộng của chồng để che đi thân hình của mình.

"Mình chấp nhận sự thật phũ phàng rằng mình đã nhiều tuổi, không thể chờ cân tự xuống như trước nữa và chính thức bước vào chiến dịch “khâu miệng”. Nói thật mọi người cứ bảo béo da dẻ đẹp, nhìn phúng phính đáng yêu thế nào chứ mình thì thấy mình béo trông già và xấu lắm.

Thời điểm đó chán nản, stress không buồn soi gương, không thèm chụp ảnh, tự phạt bản thân bằng cách suốt năm béo mình không hề mua bộ quần áo nào, cứ mặc đi mặc lại mấy đồ oversize lúc chửa và mặc quần áo của chồng, nhìn xấu xí cho có động lực giảm cân” – Mi Vân chia sẻ.



Để có được vóc dáng hiện tại Mi Vân từng phải cố "bóp mồm, bóp miệng".

Nàng cựu hotgirl cũng từng chia sẻ bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh đó chính là “bóp mồm, bóp miệng” và tập thể dục thường xuyên. Cô nàng tiết lộ: "Tập luyện giữ gìn ròng rã bao năm trời xong phá trong 1 nốt nhạc, để rồi lại bóp mồm bóp miệng lao vào tập lại từ đầu, tiêu lại những cân mỡ đầu tiên".

Kể về hành trình giảm cân sau sinh của mình Mi Vân nói: “2 tuần đầu mình giảm ăn rất nhiều, bỏ thói quen ăn đêm và lúc nào cũng trong tình trạng đói nhưng vẫn không xuống cân, lẹt đẹt ở 53-54kg mãi.

Đến lúc cô bạn thân khai sáng cho, bảo nếu chỉ giảm ăn mà không theo phương pháp nào thì rất khó để xuống cân, sao không ăn thử Keto đi? Thế là bắt đầu chiến dịch ăn kiêng lần đầu tiên trong đời. Mình ăn Keto được 2 tuần, cắt hẳn tinh bột và đường, thỉnh thoảng phạm tí ti thôi, sau 2 tuần ăn Keto mình giảm 2,5kg, còn 50kg.

Nhưng nói thật là khá vật vã, vì vốn là người thích tinh bột, đồ ngọt, ăn đồ ăn Keto rất chán. Sau 2 tuần mình bỏ Keto chuyển sang intermittent fasting (nhịn ăn gián đoạn) 16:8. Có nghĩa là nhịn đủ 16 tiếng, cơ thể sẽ lấy mỡ làm năng lượng.

Mình nhịn từ 8h tối đến 12h trưa hôm sau, sau đó 8 tiếng ăn bình thường (nhưng vẫn hạn chế tinh bột để xuống cho nhanh) kết hợp với tập 45 phút/ ngày, có kế hoạch riêng mỗi ngày. Hơn 1 tuần sau, mình xuống nốt còn 49kg và bây giờ ổn định ở 47-48kg.”

Hiện tại, Mi Vân đã quay trở lại ăn uống, sinh hoạt bình thường, không còn phải kiêng khem khắt khe nhưng vẫn duy trì những chế độ ăn khoa học để giữ dáng. Cô cho biết: "Chẳng cần nhìn siêu mẫu nọ, người mẫu kia mà chỉ cần được như mình ngày trước thôi là đủ. Nhiều lúc có động lực làm như vậy không chỉ vì muốn đẹp, mà là muốn tạo thói quen biết yêu thương chăm sóc bản thân, giữ gìn sức khoẻ, không muốn mình xấu, không muốn mình buông thả nuông chiều bản thân rồi vừa béo vừa xấu vừa lắm bệnh tật".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)