Phim ảnh 2011-06-06 15:04:11

Đây mới thực sự là những bộ phim đi vào lòng thế hệ 8x 9x nè( Phần 2)


[size=4]Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên[/size]







Được chuyển thể từ quyển sách cùng tên dựa trên 1 câu chuyện có thật của tác giả Laura Ingalls Wilder, Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên không chỉ là cái tên thân thuộc đối với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Phim kể về cuộc sống của gia đình Ingalls trong khi tới thị trấn Walnut Grove khai hoang với nhân vật chính là Laura - cô con gái thứ 2 trong gia đình. Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên có độ dài gần 200 tập, được trình chiếu tại Mỹ từ năm 1974.


Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên đã đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khán giả chắc hẳn đã từng "sụt sịt" khi xem đến cảnh cô chị cả Mary bị mù, từng ôm bụng cười khi thấy cô bé Laura lấy… tóc làm giẻ lau nhà hay từng căm phẫn khi chứng kiến sự phân chia giai cấp giàu nghèo quá rõ rệt.

Ở Việt Nam, bộ phim này được phát sóng trên truyền hình vào quãng thời gian năm 1995 - 1996 và đã trở thành một mảng ký ức gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ. Ngày đó, VTV đã chiếu đủ trọn bộ gần 200 tập và mỗi tập phim lại là 1 câu chuyện riêng biệt đề cập đến nhiều vấn đề khác nhau của cuộc sống: từ tình cảm gia đình, bạn bè, tình yêu đến những thứ mang tính xã hội như phân biệt chủng tộc, chiến tranh, nạn trộm cắp, kỳ thị…

Bên cạnh đó, Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên còn đề cao nghị lực và niềm tin vào cuộc sống của con người thông qua hình ảnh gia đình Ingalls, dù sống cô độc trên vùng thảo nguyên trong điều kiện thiên nhiên khắc nghiệt với biết bao thiếu thốn và khó khăn nhưng họ vẫn lạc quan, yêu đời và xây dựng nên một gia đình hạnh phúc.



Đây là một chút thông tin, hình ảnh về bộ phim

Little House On The Prairie - Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên



Dung lượng: 9 Season and Movies

Nước SX: USA - Mỹ

Năm SX: 1974 - 1983

Thể loại: Drama / Family / Western

Nội dung chính:
Dựa theo serie truyện cùng tên của Laura Ingalls Wilder, "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên" kể về cuộc sống giản dị của gia đình nhà nông Ingalls: Charles, Caroline, Mary, Laura, Carrie, Grace, và sau đó còn nhận nuôi thêm Albert, James và Cassandra, sống gần thị trấn nhỏ Walnut Groove vào cuối thế kỉ 19, từ khi nhân vật chính Laura còn nhỏ cho tới khi cô trưởng thành và lập gia đình.

Diễn viên chính:

Melissa Gilbert … Laura Elizabeth Ingalls / … (192 episodes, 1974-1984)
Michael Landon … Charles Philip Ingalls / … (183 episodes, 1974-1984)
Karen Grassle … Caroline Quiner Holbrook Ingalls (166 episodes, 1974-1984)
Lindsay Greenbush … Carrie Ingalls (159 episodes, 1974-1982)
Sidney Greenbush … Carrie Ingalls / … (159 episodes, 1974-1982)
Scottie MacGregor … Harriet Oleson (148 episodes, 1974-1983)
Richard Bull … Nels Oleson (145 episodes, 1974-1984)
Jonathan Gilbert … Willie Oleson (142 episodes, 1974-1984)



Phim này là dựa theo chuyên thất đấy các bạn ạ. Laura Ingalls là người thật, hầu hết các nhân vật trong fim đã từng sống. Dù trong fim gia đình Ingalls hầu như chỉ ở một chỗ, nhưng trong đời thật thì gia đình Laura di chuyển rất nhiều, vì hồi đó miền Tây nước Mỹ dần dần mới đang có người chuyển đến định cư, và câu chuyện của Laura là chuyện gia đình cô di chuyển từ nơi này đến nơi khác (cụ thể là từ bang Wisconsin rồi đến Dakota). Khi lớn lên và đã lập gia đình, cô bắt đầu viết lại những chuyện trong gia đình hồi bé. Bộ truyện của Laura gồm 9 tập hoàn toàn do cô viết và do con gái của cô biên tập


Đến giờ tôi vẫn còn nhớ phim này,lúc vtv3 chiếu thì tôi mới có 7 tuổi thôi,có lẻ ai 8x sẻ biết phim này nhiều hơn.

[size=4]Chuyện Nữ Tiếp Viên Hàng Không[/size]




Cùng với Oshin, Chuyện Nữ Tiếp Viên Hàng Không cũng là 1 trong những bộ phim kinh điển của truyền hình Nhật Bản được trình chiếu tại Việt Nam trong những năm 90. Nhân vật chính trong phim là Matsumoto Chiaki - một cô nàng nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng lại vô cùng vụng về và hậu đậu. Chiaki sống trong một gia đình "bạo lực" nhưng cô vẫn luôn khao khát được trở thành một nữ tiếp viên hàng không. Sau khi ghi danh vào học viện JAL (Japan Airline), Chiaki đã gặp gỡ và đem lòng yêu Hiroshi - người thầy hướng dẫn điển trai. Trong thời gian tập huấn, Chiaki đã vượt qua bao khó khăn, gian khổ để theo đuổi ước mơ của mình. Chính tinh thần và ý chí của cô đã làm thay đổi suy nghĩ của rất nhiều người, trong đó có cả thầy Hiroshi.








Mặc dù khi được chiếu trên truyền hình VN, Chuyện Nữ Tiếp Viên Hàng Không đã nhận được rất nhiều ý kiến khen chê khác nhau, nhưng rõ ràng không ai có thể phủ nhận tầm ảnh hưởng quá lớn của bộ phim này. Những tình huống hài hước khi Chiaki học bơi, học cách phục vụ hành khách đã đem lại tiếng cười và khiến nhiều thế hệ ngày trước phải "dán mắt" trước màn hình tivi vào buổi tối. Những câu nói như "Thầy Hiroshi là số 1 ở lớp em." hay "Cố lên Chiaki!" đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người Việt Nam và vẫn hay được sử dụng trong giao tiếp. Rất nhiều khán giả, đặc biệt là các teengirl thế hệ trước đã bị chinh phục bởi câu chuyện cổ tích hiện đại về cô nàng Chiaki hậu đậu, chậm chạp nhưng không ngừng nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình.

nếu ai đã xem thì không bao giờ quên câu "cố lên chiaki".

[size=4]Mối Tình Đầu[/size]







Mối Tình Đầulà một cái tên đã quá quen thuộc đối với nhiều thế hệ khán giả xem truyền hình ngày trước, đặc biệt là các fan hâm mộ của phim Hàn Quốc. Khi được chiếu tại VN, tên của các nhân vật trong phim cũng đã được phiên âm ra tiếng Việt để người xem dễ nhớ hơn. San U là cậu em út trong một gia đình có 3 chị em sống hạnh phúc cùng bố mặc dù rất nghèo khó. Khi biết cô bạn Hiếu Kiêng mà mình thầm yêu có tình cảm với anh trai San Hiếc, San U đã giấu kín cảm xúc riêng và ủng hộ anh trai. Sau một vụ ẩu đả, hai anh em San U bị gia đình Hiếu Kiêng gây rất nhiều khó khăn nhằm ngăn cản tình yêu giữa San Hiếc và Hiếu Kiêng bởi họ cho rằng 2 bạn trẻ không xứng nhau. Mang trong mình hận thù, San U đã lập kế hoạch để buộc những kẻ đã đem đau khổ đến cho gia đình mình phải trả giá…







Vẻ đẹp trai lạnh lùng của Bae Yong Joon
đã "hạ gục" trái tim của cácthiếu nữ VN ngày trước!

Đây chính là bộ phim đầu tiên của "hoàng tử mùa đông" Bae Yong Joon được chiếu tại Việt Nam. Ngay từ khi phim mới phát sóng, vẻ đẹp trai kiểu lạnh lùng, lãng tử của nhân vật San U đã hoàn toàn chinh phục trái tim các thiếu nữ và cũng là một trong những yếu tố giúp Mối Tình Đầu tạo nên cơn sốt tại VN ngày trước. Câu chuyện tình đầy lãng mạn nhưng lắm chông gai giữa Hiếu Kiêng và San Hiếc cũng đã khiến cho khán giả phải rơi lệ.

Mối Tình Đầu là một bộ phim đậm "chất Hàn Quốc" của ngày trước: nội dung vừa lãng mạn lại vừa lâm ly bi đát kết hợp với những cảnh quay đẹp và âm nhạc tuyệt vời. Những giai điệu buồn da diết của Forever - ca khúc chủ đề phim, đã làm biết bao con tim phải thổn thức. Một điều thú vị nữa là diễn viên đóng cặp với Bae Yong Joon trong bộ phim này chính là Choi Ji Woo - người hợp tác rất ăn ý với anh trong Bản Tình Ca Mùa Đông sau này.




Thiên thần bóng tối



Đạo diễn: James Cameron
Diễn viên: Jessica Alba, Michael Weatherly, Jensen Ackles, John Savage, Valarie Rae Miller




Giới thiệu: Vào năm 2019,nước Mỹ bị rơi vào tình trạng khủng hoảng vì nạn khủng bố xảy ra liên miên khiến những thứ được lưu trữ trong máy tính biến mất.
Max cũng là một người cố tồn tại trong thế giới đấy nhưng cô có bí mật của riêng mình:cô là người có một khả năng kỳ lạ,có một sức mạnh trội hơn người bình thường rất nhiều vì cô là một đứa trẻ bỏ trốn từ 1 băng nhóm khủng bố lớn nhất nước Mỹ.
Max luôn phải che dấu thân phận mình.Một người bạn của Max là Logan đã khuyên Max dùng sức mạnh của mình để giúp đỡ người tốt…

ên phim: Những Cuộc Phiêu Lưu Của Sinbad - The Adventures of Sinbad 1997
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Zen Gesner, George Buza, Tim Progosh, Oris Erhuero, Jacqueline Collen, Mariah Shirley
Thể loại: PHIÊU LƯU, THẦN THOẠI
Sản xuất: Đang cập nhật
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 44 tập
Năm phát hành: 1997


Giới thiệu: Sinbad - một thủy thủ huyền thoại, cùng với anh trai Doubar và những người bạn hợp thành một đoàn thủy thủ trên con tàu Nomad (Người Du Mục). Từ Baghdad, họ bắt đầu những chuyến phiêu lưu kỳ thú.


Trong cuộc hành trình, họ phải đối mặt với vô vàn nguy hiểm, chạm trán với những con người kỳ lạ, đọ sức với phù thủy, người khổng lồ và nhiều loài quái vật khác…




Toy Story 1
Đạo diễn : John Lasseter
Diễn viên : Tom Hanks
Sản xuất : Walt Disney Pictures, Pixar
Kịch bản : Peter Docter, John Lasseter
Thể loại : Hoạt hình
Xuất bản : 1995
Độ dài : 81 phút



Nội dung: Thế giới đồ chơi của cậu bé Andy bị xáo trộn khi có sự xuất hiện của cảnh sát vũ trụ Buzz Lightyear. Cảm thấy mình bị “thất sủng”, anh chàng cao bồi gỗ Woody xô xát với Buzz và cả hai bị rơi vào một cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm.

Câu chuyện nói về thế giới đồ chơi của cậu bé Andy (John Morris lồng tiếng) 6 tuổi với những cảm xúc, xung đột như thế giới của con người. Trong số món đồ chơi vô thiên lủng của Andy, anh chàng cao bồi gỗ Woody (Tom Hanks lồng tiếng) được yêu quý hơn cả trong một thời gian dài. Nhưng từ khi có sự xuất hiện của “cảnh sát vũ trụ” Buzz Lightyear (Tim Allen lồng tiếng), vị trí của Woody dường như thất thủ, anh chàng kiên quyết không cam chịu sự thay đổi này.






Khi Andy đi vắng, cuộc sống của những món đồ chơi trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đặc biệt là sự xô xát giữa Woody và Buzz Lightyear biến thành một cuộc chiến đấu thực sự đến nỗi Buzz vô tình bị rơi ra khỏi cửa sổ. Bị cộng đồng đồ chơi kết tội là đã giết Buzz vì ghen tuông, Woody phải rời khỏi nhà lên đường tìm kiếm anh bạn Buzz. Cả hai gặp đầy rẫy những rắc rối trên đường trở về nhà.

Nguy hiểm nhất đối với cả Buzz và Woody là việc phải đối đầu với anh bạn hàng xóm Sid (Erik von Detten) tàn ác luôn tìm trò tiêu khiển bằng cách vặt tay chân của các món đồ chơi rồi lắp ráp lại như cũ. Kè kè bên cạnh Sid còn có chú chó Scud đánh hơi rất thính. Bên nhau trong những lúc tưởng như cái chết đang lơ lửng trên đầu, cả hai mới nhận ra rằng chỉ có tình bạn, sự thông cảm và chia sẻ lẫn nhau mới giúp chúng thoát chết.






Hai nhân vật chính Woody và Buzz Lightyear được đạo diễn John Lasseter lấy cảm hứng từ những đồ chơi của ông lúc nhỏ. Woody được lấy nguyên mẫu từ con búp bê Casper, còn sau này khi lớn hơn một chút, ông lại say sưa với món đồ chơi hào nhoáng mang tên G.I Joe.







Trong cảnh Woody đang cảnh báo các bạn về sự nguy hiểm khi có một người bạn có thể chuyển động, đằng sau cậu là một giá sách trong đó người ta dễ dàng nhìn thấy cuốn The Tin Toy. Đây chính là câu chuyện đã chuyển thể thành kịch bản của Toy Story. Các cuốn sách xuất hiện trong phim cũng là các tác phẩm liên quan đến những bộ phim mà hãng Pixar đã thực hiện như Red’s Dream (1987) và Knick Knack (1989). Cảnh phim Woody và Buzz bay sau chiếc xe hơi và Molly nhìn thấy chúng từ gương chiếu hậu có nhạc nền của bài Hakuna Matata trong The Lion King (1994) phát ra từ chiếc radio trên xe.






Nhân vật Sid Phillip được lấy cảm hứng và cũng là tên của một nhân viên cũ của hãng Pixar. Người này chuyên tháo bộ phận của các món đồ chơi để tạo thành những nhân vật kỳ dị. Tên cậu bé Andy là biến thể của Andries Van Dam, một giáo sư chuyên về kỹ xảo hoạt hình của trường đại học Brown, thày dạy của nhiều thành viên trong đoàn làm phim.







Với những kỹ xảo và hiệu ứng đặc biệt của thể loại phim hoạt hình 3D, Toy Story tái hiện một thế giới đồ chơi sống động dưới con mắt của khán giả nhí, mang lại cho các em những cảm giác rất thật cũng như những nhận thức về cuộc sống, về tình bạn cũng như bài học về mối quan hệ giữa con người với con người.





[size=6]HÃY ĐỢI ĐẤY[/size]







[size=5]FULL 20 TẬP

[/size] Tập 1: Trong thành phố và trên bãi tắm (1969) - 30.52 MB
http://www.mediafire.com/?ozz0nlwoi3i
Tập 2: Trong công viên thành phố (1970) - 30.73 MB
http://www.mediafire.com/?wywjt25yi4j
Tập 3: Trên đường (1971) - 30.68 MB
http://www.mediafire.com/?2mnmgmmyitg
Tập 4: Trong sân vận động (1971) - 28.94 MB
http://www.mediafire.com/?douyxz5fwm2
Tập 5: Trong thành phố (1972) - 30.06 MB
http://www.mediafire.com/?ydmt1myhmmm
Tập 6: Ở nông thôn (1973) - 31.02 MB
http://www.mediafire.com/?nnrzdzzdjom
Tập 7: Trên tàu (1973) - 30.98 MB
http://www.mediafire.com/?zajnyi1ymzj
Tập 8: Năm mới (1974) - 30.22 MB
http://www.mediafire.com/?ommdznh05dz
Tập 9: Trong xưởng quay truyền hình (1976) - 29.97 MB
http://www.mediafire.com/?mjn5zol0kmm
Tập 10: Trên công trường (1976) - 30.23 MB
http://www.mediafire.com/?mnzwmmjl1dt
Tập 11: Trong rạp xiếc (1977) - 30.48 MB
http://www.mediafire.com/?jujizmfjnlw
Tập 12: Trong bảo tàng (1978) - 29.28 MB
http://www.mediafire.com/?ymymi40kdim
Tập 13: Thế vận hội '80 (1980) - 29.79 MB
http://www.mediafire.com/?1mdzrnddnwv
Tập 14: Câu lạc bộ các nhà kỹ thuật trẻ (1984) - 31.93 MB
http://www.mediafire.com/?tgwt4mrwjtw
Tập 15: Nhà văn hoá (1985) -32.01 MB
http://www.mediafire.com/?atnmtmyxnzt
Tập 16: Trong truyện cổ tích (1986) - 32.03 MB
http://www.mediafire.com/?3nhnz5zgn4m
Tập 17: Trên đảo (1993, trình chiếu 1994) - 35.37 MB
http://www.mediafire.com/?hjgomyxwq4z
Tập 18: Siêu thị (1993, trình chiếu 1995) - 33.21 MB
http://www.mediafire.com/?wdt3m22ttrj
Tập 19: Ở khu nghỉ mát (2005) - 34.98 MB
http://www.mediafire.com/?z22w03n0djg
Tập 20 - final - 34.97 MB
http://www.mediafire.com/?zzywoytytjn






VDrip][VietSub] Tể tướng Lưu Gù [ Full 44 tập ]



Tên gốc tiếng Hoa: 宰相刘罗锅 - Tể Tương Lưu La Oa
Loại hình: Phim cổ trang
Thời lượng: 40 tập
Biên kịch: Thạch linh; Trương tử ân
Diễn viên chính:

* Lý bảo điền - Lưu Dung
* Trương quốc lập - Càn Long
* Vương cương - Hòa Thân
* Đặng tiệp - Lưu phu nhân
* Lý đinh - Lục Vương Gia


Nội dung (theo yxine.com)
Sau khi trúng tuyển trong kì thi, Lưu Dung - một nho sinh rất thông tuệ quê ở Sơn Đông đã ra làm quan dưới triều vua Càn Long nhà Thanh. Yêu nước, thương dân và cai trị tốt, thanh liêm lại có tài văn chương thơ phú nên dần dần Lưu Dung được thăng đến chức tể tướng đương triều. Trái ngược với ông là đại gian thần Hoà Thân luôn tìm cách vơ vét cho mình và lấy lòng hoàng thượng. Cuộc đối đầu giữa Lưu Dung và Hoà Thân đã làm nảy sinh nhiều tình huống cười ra nước mắt, nhưng cũng rất thâm thuý…

Lời bài hát đầu phim:
Giữa đất trời sừng sững một cái cân
Nhân dân chính là cán cân
Ngài là quả cân giữ cho giang sơn yên ổn thăng bằng
Nào là công danh, nào là tham vọng
Nào là thẳng ngay, nào là gian dối
Ngài luôn luôn phân định rạch ròi
Lưng gù nhưng tấm lòng ngay thẳng
Nghiêm minh mà vẫn vui tươi
Ngài để lại cho đời bao tiếng thơm
Còn mãi mãi lưu truyền cho hậu thế…

link down :



http://up.4share.vn/d/4677757f75707e71






HIEP SI VUOT THOI GIAN









[justify]Diễn viên: Jeffrey Walker Daniel Daperis Damien Fotiou Anna - Grace Hopkins Kate Keltie…[/justify]



[justify]
Thể loại:
Truyền hình - Tổng số: 50 tập - Quốc gia: Úc - Năm sản xuất: 1998
[/justify]







Nội dung:






[justify]
Phần 1 (từ tập 1 đến tập 26):
[/justify]





[justify]Sau khi sao chổi Nemesis đâm vào Trái Đất năm 2000, toàn bộ sự sống trên địa cầu đều bị tiêu diệt. Không còn bất cứ 1 loài vật nào ngoài con người, cây cối không mà động vật cũng không. Trái Đất rơi vào tình trạng mùa đông kéo dài. Tuyết và gió lúc nào cũng lồng lộng. Con người phải sống dưới lòng đất. Ở nơi đó, họ cũng làm việc và phát triển bình thường. Nền văn minh ngày càng phát triển. Nơi đó là Phương Bắc Băng Giá (North Col - viết tắt là NC nhé).[/justify]



[justify]
Noal, trong 1 lần tò mò đã dùng chiếc kình thực tải ảo đi vượt thời gian đến năm 2020. Lúc này, Trái Đất đã bình thường. Mặt trời chói lọi và cỏ cây xanh tốt, nhưng ko hề có 1 con vật nào. Noal gặp được những người bạn du mục là Arushka, Chip (Daniel Daperis), Kwan (Nathan Wentworth), Geneva (Anna-Grace Hopkins), Sundance (Damien Fotiou). Xứ sở của họ có tên là Haven, cũng chính là NC trước đây, nhưng có điều nền văn minh ở đây ko có. Những người bạn du mục phải sống trong những hang đá và phải chống chọi với bọn bảo hộ do Tao và Chúa tể bóng tối cầm đầu, những kẻ luôn muốn bắt họ để làm viêc trong các mỏ lôi thạch - nguồn năng lượng duy nhất ở đây, và cũng là những mảnh vỡ của sao chổi Nemesis.

Noal luôn tìm cách trở về nhà nhưng ko thể khởi động chiếc kính thực tại ảo vì ko có năng lượng. trong 1 lần Arushka và các bạn đến những đường hầm mà trước đây là Nc, cô bắt gặp những hình vẽ các con thú. Chưa từng thấy chúng bao giờ, Arushka rất muồn được sờ, được ngắm những con vật tuyệt đẹp kia. Cô hứa với Noal rằng nếu cậu đưa những con thú về đây được, cô sẽ giúp cậu trở về nhà bằng cách đột nhập nơi của bọn bảo hộ sử dụng năng lượng lôi thạch.

Sau khi đưa những con thú về Haven, Noal quyết định giúp Arushka chống lại bọn bảo hộ. Bọn bảo hộ được Chúa tể bóng tối cung cấp cho những thứ vũ khí nguy hiểm để tiêu diệt thú vạt và những người bạn du mục. Với sựgiup1 đỡ của em gái Becky và tiến sĩ Pretorius, Noal luôn có được những vũ khí chống chọi với chúng.

NC đột nhiên xuất hiện chuột. Tiến sĩ Pretorius đề nghị mọi người đến Haven lánh nạn. Những hành động mập mờ của ông làm Becky sinh nghi và phát hiện ra ông ta chính là Chúa tể bóng tối. Ông đã tìm thấy Haven trước cả Noal. Và giờ đây, ông ta tạo ra 1 dịch hạch giả để đưa dân cư NC đến Haven nhằm khai thác mỏ lôi thạch.

Những người bạn du mục cảm thấy ghét lôi thạch, vì nó là nguyên nhân làm cha mẹ họ và rấ nhiều người phải bị bắt lao động và mất tích. Họ quyết định hủy toàn bộ số lôi thạch ở Haven. Cái đêm mỏ lôi thạch bùng cháy, Pretorius đã lao mình vào đống lửa để cùng chết với lôi thạch của mình.

Arushka muốn Noal ở lại với họ. Nhưng Noal nói rằng NC mới là nhà của mình, cũng như Haven là nhà của Arushka vậy.Đây là lần cuối cùng Noal ở Haven. Rồi họ tạm biệt nhau. Một buổi chiều, Arushka cưỡi chú ngữa Moshi qua thảo nguyên bát ngát, thấy những con thú tuyệt đẹp đang sống bên mình, cô nở 1 nụ cười.
[/justify]



[justify]
Phần 2(từ tập 27 đến tập 39):
[/justify]



[justify]
Lúc này, Haven không còn lôi thạch nữa. Vì thế, Noal có muốn đến haven cũng không thể, vì có đi mà không thể về bởi không có năng lượng cho chiếc kính thực tại ảo.

NC đột nhiên xuất hiện 1 chú chó. Đó là chú chó của Arushka. Chú chó này gây náo loạn toàn bộ NC. Không thể để nó ở đây, và nghi ngờ Haven đang có 1 bọn đối đầu với Arushka để hại các con thú, Noal quyết định đem chú chó trở về Haven dưới sự giúp đỡ của Becky.

Haven xuất hiện 4 người mới là Myah (Leanna Walsman), Lyal (Brad Flynn), Rorden (Wayne Hope), Tod (Fletcher Humphrys). Họ là 4 anh chị em. Sau khi cứu Chip thoát khỏi vũng cát lún, họ trở thành những-người-bạn-đáng-nghi-ngờ của phe Arushka. Trong thời gian Noal ở Haven tìm cách kiếm nguồn năng lượng, cậu và những người du mục phát hiện những hành động kì bí của 4 người này. 1 lần Noal và Arushka đi tìm nước cho muôn thú, vì Haven đang thiếu nước nghiêm trọng, họ tìm thấy 1 khối lôi thạch vuông vức tuyệt đẹp. Không thể hiểu vì sao lại còn lôi thạch ở Haven, nhưng họ quyết định dùng chiếc xe tải trước đây của bọn bảo hộ (chiếc quái thú) để chở nó về nhà.

Haven bắt đầu có những cơn giông kì lạ. Vào mỗi buổi chiều, sấm sét di chuyển qua mỏm đá trên núi. Noal thiết kế 1 chiếc máy có thể chuyển hóa năng lượng của sấm sét vào chiếc kính và đã thành công khi trở về thế giới của mình. Mục đính chính để lấy những thiết bị chế tạo chiếc máy tạo mưa dưới năng lượng của khối lôi thạch, cứu Haven khỏi cơn hạn hán.

Trong thời gian Noal ở Haven, Becky phát hiện hệ thống hơi nước của NC bị rò rỉ, hơi nước thoát ra ngoài rất nhiều. Tiến sĩ Daniels, mẹ của Noal và Becky đã tạm sửa lại đường dây để chặn hơi nước. Khi vào nhà kho lấy thiết bị, Noal vô tình làm hệ thống rò tiếp. Becky tạm sửa lại và nói với Noal điều này nhưng 2 người đều không hiểu nguyên nhân và bỏ qua chuyện đó. Không biết rằng đó là dấu hiệu cho thấy nền NC đã bị hư hỏng nặng.

Trở về Haven, nhờ năng lượng cực mạnh của khối lôi thạch, Noal đã tạo ra được 1 trận mưa. Lúc này, đã thấy đượctai2 nghệ của Noal, 4 anh em nhà Myah đã bắt cậu, ra lệnh hãy đưa họ về Thành Phố Bạc (Silver City). Thì ra họ chính là 4 con người ở năm 2235, do đánh cắp khối lôi thạch kia nên đã bị trục xuất về quá khứ. Sau khi thương lượng, Noal được thả ra để về trại du mục nghiên cứu cách tạo máy vượt thời gian.

1 đêm Noal ở trong chiếc quái thú, đã phát hiện khối lôi thạch kia đang tương tác với ánh trăng, tức là nó đang sống. Và sau khi phân tích, cậu thấy đây là 1 khối lôi thạch độc nhất vô nhị. Nếu như… nếu như… pháng tia lôi thạch này lên trời, vào cái thời điểm lịch sử sao chổi Nemesis lao vào Trái Đất, thì có thể sẽ phá được nó. Cậu và các người bạn du mục tạo chiếc máy vượt thời gian đưa chiếc quái thú chở khối lôi thạch và họ đến Nc để hỏi ý kiến gia đình. Lúa bấy giờ NC đã bị sụp đổ gần như hoàn toàn do nền bị hư hỏng nặng. Noal đã dùng năng lượng khối lôi thạch làm NC thay đổi thời gian, trở về trước đó vài ngày rồi đưa các người bạn du mục đến ngay năm 2000, thời điểm Nemesis lao đến Trái Đất.

Trái Đất lúc này có ý định phóng tên lửa để phá sao chổi. Noal biết rằng diều này không ăn thua gì, vì những mảnh vụn của sao chổi vẵn sẽ rơi xuống Trái Đất. Cậu và Arushka dột nhập vào viện khoa học tải chương trình phóng sao chổi vào máy riêng để ra tay trước họ 1 bước…
[/justify]




[size=2]Bộ phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên - Little House on The Prairie"[/size]
Một bộ phim mang đầy tính nhân văn, hướng con người tới cái chân thiện mỹ và giúp con người có thêm nghị lực vượt qua khó khăn và nghịch cảnh. Có lẽ lời không thể diễn tả hết được cái hay của bộ phim gồm 200 tập này.






Vung` dat cua thu linh rong


Năm sản xuất : 1998
Hãng sản xuất : 9 Network
Thể loại : phim Phiêu lưu, Khoa học giả tưởng
Dung lượng : 2 Seasons
+ Phần 1 : Spellbinder - 26 tập
+ Phần 2 : The land of dragon lord - 26 tập

[size=3]Nội dung :

Vào năm 14 tuổi, Kathy Morgan cùng gia đình đi cắm trại và cô gặp 1 con tàu do kỹ sư Mek chế tạo và anh đã dùng con tàu đó để qua thế giới của Kathy. Do sự tình cờ như vậy, Kathy trở nên tò mò và sự tò mò ấy đã đưa cô và cả gia đình cô đi qua 1 thế giới khác, được gọi là không gian 3 chiều…Và mọi cuộc phiêu lưu hào hứng và đầy trở ngại bắt đầu.

Season 1 ( 26 Ep ) & Season 2 ( 26 ep ) = 52 ep
[/size]
[size=3]

http://www.mediafire.com/?shar
Phim Spellbinder -Vùng đất của Thủ lĩnh rồng Spellbinder(52 tập)[/size]

[size=3]
[/size]

[size=3]Dat Phuong Nam[/size]
[size=3]Đất Phương Nam - dat phuong nam
Đạo diễn: Nguyễn Vinh Sơn
Diễn viên: Hùng Thuận, Phùng Ngọc, Thúy Loan, Lê Quang, Mạnh Dung, Cát Phượng, Thanh Điền
Nhà sản xuất: TFS
Quốc gia: Việt Nam
Năm sản xuất: 1997
Do nghịch cảnh An phải đi tìm cha, một người yêu nước đang làm quốc sự. Lưu lạc về phương Nam, An gặp bao cảnh đời ngang trái.
[/size]
[size=3][/size][size=3]
Giữa đất trời mênh mông nhưng người nông dân phải mất đất; được những mùa vàng tươi, nhưng họ không còn lấy hạt lúa; họ muốn sống yên bình, đoàn tụ với gia đình, nhưng thực dân và phong kiến buộc họ trở thành những người nông dân nỗi dậy.
[/size]
[size=3][/size][size=3]
Tuy ba chìm bảy nổi giữa dòng đời, nhưng An luôn sống trong lòng nhân ái, đùm bọc của đồng bào - Ðó là nguồn sinh lực giúp cậu vượt qua gian nan, thử thách để tìm người cha thân yêu.'
[/size]
[size=3][/size]
[size=3](Continue)[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)