Chuyện shock 2011-05-11 10:52:45

dạy làm tình này


[size=2]Màn "triển lãm nghệ thuật" dạy làm “chuyện ấy” trên phố đang được lan truyền trên mạng: người đàn ông trải tấm nệm đen thành một chiếc giường, sau đó cùng một phụ nữ không mảnh vải che thân diễn cảnh giường chiếu ngay tại Bảo tàng Nghệ thuật đương đại.[/size]
Được biết, đạo diễn và nhân vật chính của màn trình diễn “nghệ thuật” táo bạo ấy là của nghệ sĩ Cheng Li, 57 tuổi, tại quận Thông Châu, ngoại ô thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Với mục đích châm biếm tình hình hiện tại khi nghệ thuật đang bị thương mại hóa, và kêu gọi mọi người không nên suy nghĩ hành vi tình dục là một điều xấu xa. Tuy nhiên mục đích này không được dư luận và chính quyền địa phương chấp nhận.


Hình ảnh màn biểu diễn nghệ thuật dạy làm "chuyện ấy" đang gây
phẫn nộ tại Trung Quốc.


Tác phẩm có tựa đề "Khu vực nhạy cảm" đã gây nên làn sóng phẫn nộ ở Trung Quốc ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Cheng trải tấm nệm đen thành một chiếc giường, sau đó cùng một phụ nữ không mảnh vải che thân diễn cảnh giường chiếu ngay tại Bảo tàng Nghệ thuật đương đại. Rất đông người xúm lại xem và chụp hình.

Theo Ủy ban Quản lý giáo dục và lao động Trung Quốc phát biểu trên China Smack "Cheng Li tham gia vào một hoạt động khiêu dâm nơi công cộng, thu hút nhiều người xem, gây ra sự hỗn loạn tại hiện trường". Màn biểu diễn thực hiện vào ngày 20/3 thì đến 24/3 nghệ sĩ này bị bắt. Bản án có hiệu lực từ ngày 24/4 đến 23/3/2012.

Luật sư Wang Zhenyu bảo vệ quyền lợi cho nghệ sĩ Cheng Li cho biết: Cheng Li nói với ông mục đích của buổi trình diễn nghệ thuật có tựa đề "Khu vực nhạy cảm" là để châm biếm tình hình hiện tại nơi mà nghệ thuật đã bị thương mại đóng gói, và để kêu gọi mọi người hãy nghĩ hành vi tình dục là bình thường, không nên nghĩ rằng đó là xấu xa. Luật sư này còn cho biết sẽ tranh luận đến cùng để bảo vệ quyền lợi cho thân chủ.

Điều may mắn là triển lãm này chỉ mời một số nghệ sĩ của trường và không mở cửa cho công chúng. Tuy nhiên, tác phẩm có tựa đề "Khu vực nhạy cảm" đã gây nên làn sóng phẫn nộ ở Trung Quốc.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)