Bóng đá 2012-06-26 04:36:47

David Beckham xem Euro cùng ngài Thủ tướng Anh


David Beckham dù không tới Kiev,Ukraine theo dõi ĐT Anh, nhưng vẫn cổ vũ Roy Hodgson và các học trò trong trận tứ kết với Italia bằng cách đặc biệt. Nhà Becks cùng Thủ tướng Anh, David Cameron; Hoàng tử Anh, William và Công nương Kate Middleton xem “Tam sư” thi đấu qua màn hình ti vi tại bảo tàng Madame Tussauds, London, Anh.



[justify] [justify]Becks đã trở lại Anh từ giữa tuần trước tham gia chiến dịch quảng bá, đồng thời tới thăm 10 địa điểm trọng tâm của Thế vận hội mùa Hè sắp diễn ra ở London, Anh. Madame Tussauds không nằm trong danh sách 10 địa chỉ nói trên, nhưng là nơi được Hoàng tử Anh, William chọn tới thăm đồng thời theo dõi trận đấu giữa Anh và Italia qua truyền hình.[/justify]

David Beckham xem Euro cùng ngài Thủ tướng Anh
[justify]Trước khi cùng “cặp đôi thế kỷ” của Hoàng gia Anh tới Madame Tussauds xem EURO 2012, Becks và cô vợ Victoria đã dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Hoàng tử William. Tại đây, nhà Becks vinh dự được chứng kiến nghi lễ bàn giao quyền thừa kế tài sản 10 triệu bảng của công chúa Anne cho Hoàng tử William. Ngay sau màn trao quyền thừa kế, bà Becks tặng riêng Công nương Kate Middleton một đôi giày hiệu Christian Louboutin và một chiếc thắt lưng do tự tay mình thiết kế.

Cuối bữa tiệc, cặp đôi Becks - Vic còn nhận được lời mời xem trận cầu quyết định của ĐT Anh bên cạnh những nhân vật đứng đầu quốc đảo Sương mù, trong đó có Thủ tướng Cameron. Ngài Cameron cùng một loạt chính khách có mặt trong sinh nhật của Hoàng tử William dành nhiều thời gian trao đổi với Becks về cơ hội đi tiếp của Wayne Rooney và các đồng đội, cũng như tầm ảnh hưởng tới xã hội mà ĐT Anh và EURO 2012 mang lại. Đáng tiếc, trái với sự kỳ vọng của cả Becks lẫn ngài Cameron, ĐT Anh lại thất bại cay đắng trên chấm phạt đền trước ĐT Italia.

Trận thua của ĐT Anh làm ngài Cameron buồn ra mặt. Ngài Thủ tướng trong lúc xem trận đấu cùng Becks nhắc lại chuyện bận tham gia cuộc họp của nhóm G20 tại Mexico, nên không thể theo dõi cuộc chạm trán giữa Anh và Ukraine tại vòng bảng.

Bởi vậy, ngài Cameron muốn “Tam sư” tiến sâu để được xem thêm các trận đấu có tên Rooney tại EURO 2012. Đáng tiếc, ĐT Anh vẫn không xóa được dớp tại các giải đấu lớn gần đây như World Cup 2002, 2006, EURO 2004 và đành dừng bước ở tứ kết, khiến ngài Cameron, Becks, Hoàng tử William phải chờ đến World Cup 2014 mới được xem trận chung kết có mặt “Tam sư” nếu điều đó xảy ra.[/justify]













[justify]
[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)