Thần tượng của bạn 2011-07-29 10:24:31

David Beckham cởi áo... bán hương


Becks khoe thân trong quảng cáo nước hoa Homme

Không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, chính vì thế, Becks đang tập tành kinh doanh để có thể trở thành một doanh nhân "có số có má". Nghĩ là làm, cựu cầu thủ MU đã ra mắt dòng nước hoa mang tênHomme dành cho phái mạnh. Mùi hương được mô tả là "đóng gói tinh thần của David" - một khái niệm chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng cả nam lẫn nữ. Becks phát biểu về sản phẩm mới của mình: "Tôi muốn tạo ra một mùi hương nam tính, hiện đại, phản ánh đúng phong cách cá nhân của tôi".

Không còn trẻ nhưng Becks vẫn giữ được thân hình săn chắc

"Mùi hương có cả âm thanh của cam, quýt, gỗ, mát mẻ nhưng vẫn cổ điển. Tôi hy vọng những người đàn ông sẽ cảm thấy tự tin và thích thú khi dùng chai nước hoa này".

Những thành phần được sự dụng để tạo ra mùi hương của Homme bao gồm: cam, quýt, cây thông, gừng, hạt tiêu, lá hương thảo, gỗ gụ, hoắc hương và xạ hương. Để tạo hiệu ứng tốt và thúc đẩy việc bán hàng, ông bố bốn con đã tự mình quảng cáo sản phẩm "cây nhà lá vườn". Nhiếp ảnh gia Alasdair McLellan chính là người được "chọn mặt gửi vàng" trong chiến dịch này.

Chắc chắn, với đoạn video quảng cáo nước hoa Homme, David Beckham sẽ không làm người hâm mộ thất vọng. Khuôn mặt điển trai cùng thân hình săn chắc, ngôi sao LA Galaxy có thể "hạ gục" cả những người khó tính nhất. Để sở hữu "mùi hương của Becks", mọi người sẽ phải bỏ ra 19,50 bảng cho một chai 30ml và chai 50ml có giá 25,50 bảng. Hiện sản phẩm này đang được bày bán tại The Perfume Shop.

Trước kia, ngôi sao LA Galaxy đã từng hợp tác với bà xã ra mắt 2 sản phẩm nước hoa David Beckham Instinct và Intimately Beckham.

Mẫu mã của chai nước hoa Homme

Còn nhớ hai năm trước, người hâm mộ từng "chết mê chết mệt" tấm poster quảng cáo của Becks cho hãng đồ lót Armani. Hàng ngàn người đã xếp hàng dài trước cửa hàng Armani ở London và New York để mua hàng. Chính nhờ thành công này, danh thủ người Anh cũng đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu thiết kế đồ lót dành cho nam giới. Theo kế hoạch, những sản phẩm này sẽ được bày bán vào tháng 2/2012 trước ngày Valentine.





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)