Sức khoẻ 2014-09-17 09:08:47

Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà


Cũng giống như nhiều bệnh tình dục khác, bệnh sùi mào gà có thể không phát bệnh hoặc không có dấu hiệu bên ngoài ngay sau khi nhiễm virus gây bệnh.
 
Bệnh sùi mào gà gây tổn hại ở đường niệu đạo, người bệnh có cảm giác bất thường ở niệu đạo, có thể xuất hiện tiểu ra máu, có dịch tiết ra từ niệu đạo, cảm giác bị tắc ở niệu đạo, tiểu không thoải mái, hoặc tiểu khó. Những triệu chứng này, ở nam giới rõ ràng hơn nữ giới.
 
Bệnh sùi mào gà, còn có biểu hiện chủ yếu là xuất hiện vết sùi trên da. Mụn Sùi Mào Gà Ở Namthường gặp ở rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu, lỗ niệu đạo, ít khi nhìn thấy ở thân dương vật, người đồng tính còn có thể xuất hiện ở hậu môn. Nhưng ít nhìn thấy ở bìu dương vật. Đặc biệt dễ phát sinh ở người mắc bệnh lậu hay dài bao quy đầu. Ngòai những bộ phận trên, những bộ phận khác của cơ thể cũng có thể bị mắc bệnh như khoang miệng, nách, các ngón chân….
 
Người mắc bệnh sùi mào gà trong thời gian ủ bệnh thường có thể xuất hiện các hiện tượng trên ở bao quy đầu, rãnh, niêm mạc xung quanh hậu môn, phần da tiếp giáp, hay lỗ niệu đạo, một khi đã xuất hiện hiện tượng đó thì nên đến bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa để được kiểm tra, xét nghiệm, tránh kéo dài thời gian ủ bệnh dẫn đến khó chữa.
 
Những trường hợp nặng hơn có thể tổn thương bao phủ cả bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong hậu môn. Một số trường hợp do vệ sinh kém, kèm theo có thai nghén hoặc có bệnh lậu kết hợp nên các sùi mào gà phát triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, màu đỏ tươi, tiết dịch mùi hôi thối.
 
Có rất nhiều bệnh nhân nhầm lẫn dấu hiệu bệnh sùi mào gà với các bệnh khác. Trường hợp mụn cốc mọc ở niệu đạo sau khi quan hệ thấy máu xuất hiện người bệnh dễ nhầm lẫn với triệu chứng xuất tinh ra máu. Còn nếu như mụn cóc mọc ở hậu môn sau khi đi đại tiện có máu chảy ra rất dễ khiến người ta nghĩ mình mắc bệnh trĩ.
 
Nếu người bệnh có các dấu hiệu trên nên đến ngay bệnh viện hoặc phòng khám chuyên khoa da liễu để được điều trị sùi mào gà tốt nhất, nhằm tránh các biến chứng đáng tiếc cũng như làm bệnh nặng lên.
 
Nguồn: chuabenhnamkhoa.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)